ไม่ให้รักยังไงไหว! คิม จงฮยอน คัมแบ็คประเทศไทยด้วยแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก!! “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok” ชวน ‘ แอนด์ ยู’ ปลดล็อกความสุข-สนุกแบบจุใจ 25 ก.พ.นี้

Last updated: 13 ก.พ. 2566  | 

ไม่ให้รักยังไงไหว! คิม จงฮยอน คัมแบ็คประเทศไทยด้วยแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก!! “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok” ชวน ‘  แอนด์ ยู’ ปลดล็อกความสุข-สนุกแบบจุใจ 25 ก.พ.นี้

        แฟนๆ “&U” รอกันนานมั้ย?! สำหรับแฟนๆ ที่รอคอยกันมานาน บริษัท ดับบลิวพี24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.) ได้เตรียมของขวัญชิ้นใหญ่มามอบให้กับแฟนๆ
“&U” ชาวไทย [&U (แอนด์ ยู) : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ คิม จงฮยอน] กับการกลับมาด้วยกิจกรรมแฟนมีตติ้งในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี ของนักแสดงและนักร้อง คิมจงฮยอน กับงาน “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok”

        เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆ &U (แอนด์ ยู) ชาวไทยมอบให้ “คิม จงฮยอน” กำลังเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อให้แฟนมีตติ้งครั้งแรก ได้ปลดล็อคความสุขและสนุกแบบจุใจไปพร้อมกับแฟนๆ มาสนุกด้วยกันนะ! วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18:00 น. ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 2,900 และ 1,900 บาท ที่ www.theconcert.com 

สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook, Instagram, Tiktok และ Twitter: WP24GROUP

#KJHFanMeetinginBKK2023 #FantasiaBangkokVillage #KIMJONGHYEON #Evermore #WP24Group

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้