13 หนุ่มจากวง PSYCHIC FEVER และ DVI (ดี-วาย) ปล่อย MV เพลง “To The Top”

Last updated: 10 ก.พ. 2566  | 

13 หนุ่มจากวง PSYCHIC FEVER และ DVI (ดี-วาย)  ปล่อย MV เพลง “To The Top”

         หลังจากปล่อยซิงเกิลเพลง “To The Top” ให้ได้ฟังกันไปแล้ว ทั้ง 13 หนุ่มศิลปินรุ่นใหม่มาแรงจากวง PSYCHIC FEVER (ไซคิกฟีเวอร์) จากค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่นและวง DVI (ดี-วาย) จากค่าย 4NOLOGUE พร้อมทะยานสู่เป้าหมายสูงสุดไปอีกขั้นกับมิวสิควีดีโอเพลง “To The Top” ซึ่งปล่อยให้ทุกคนได้ชมพร้อมกันเมื่อวันที่ 9 ก.พ.นี้ ที่ผ่านมาทาง Youtube : High Cloud Entertainment

        สำหรับซิงเกิลเพลง “To The Top” เป็นผลงานเพลงที่ศิลปินวง PSYCHIC FEVER (ไซคิกฟีเวอร์) จากและวง DVI (ดี-วาย) ได้มาร่วมงานกันครั้งแรกและยังเป็นการมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอครั้งแรกในเมืองไทยของ PSYCHIC FEVER (ไซคิกฟีเวอร์) อีกด้วย โดยมี “F.HERO” (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แห่ง HIGH CLOUD ENTERTAINMENT จับมือกับ LDH JAPAN ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานครั้งสำคัญให้วงการเพลงเอเชี่ยนป็อปในการผสมผสานสองวัฒนธรรมดนตรี J-Pop และ T-Pop เข้าด้วยกัน ซึ่งได้ “NINO” (นีโน่-เกริก ชาญกว้าง) เจ้าของรางวัล Producer Of The Year ถึง 3 สมัยจาก RAP IS NOW AWARDS รับหน้าที่โปรดิวเซอร์เพื่อนำเสนอพลังของคนรุ่นใหม่ผ่านเพลงในสไตล์ฮิปฮอปที่มีความเป็นอาร์แอนด์บีผสมแนวดนตรีป็อปที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานและเข้ากันได้ดีกับสไตล์ของศิลปินทั้งสองวง

        โดยใน MV เพลง “To The Top” เราจะได้เห็นพลังของคนรุ่นใหม่ของ 13 หนุ่มจากศิลปินสองวงสองวัฒนธรรมดนตรีที่ได้มารวมกันอย่างลงตัว โดยวง PSYCHIC FEVER (ไซคิกฟีเวอร์) ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ทสึรุกิ ทากาฮาชิ (TSURUGI TAKAHASHI), เรียวกะ นากานิชิ (RYOGA NAKANISHI), เร็น วาตานาเบะ (REN WATANABE), คาซุกิ จิมมี่ โอซาอิ หรือ จิมมี่ (KAZUKI JIMMY OSAYI), โคโคโระ โคฮัตสึ (KOKORO KOHATSU), ริวชิน ฮันดะ (RYUSHIN HANDA), และ ไซกิ อีสะ หรือ วีสะ (SAIKI WEESA) ร่วมกับ 6 หนุ่ม วง DVI (ดี-วาย) ได้แก่ ป๋อ (ศุภการ จิรโชติกุล), อู่อู๋ (ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล), ชีต้า (ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์), แฟรงค์ (พลช ชิณวังโส), สมุย (สมุทร แก้ววัน) และ ตั๋ง (ชินดิศ เวียงวิเศษ) สามารถนำเสนอความเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่กำลังเดินอยู่บนเส้นทางของความฝันเพื่อไปถึงเป้าหมายสูงสุดแบบไม่มีสิ่งใดจะมาหยุดยั้งพวกเขาไว้ได้ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมาพวกเขาได้นำเพลงนี้ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยใน BALLISTIK BOYZ VS PSYCHIC FEVER THE SURVIVAL 2023 THAILAND ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้ดูโชว์ครั้งนี้เป็นอย่างมากกับ “To The Top” เพลงจังหวะสนุก น่าฟัง และเต็มไปด้วยพลังบวกที่จะมอบให้กับทุกคนที่ได้มีแรงขับเคลื่อนในการที่จะมุ่งทะยานไปสู่ “To The Top” ด้วยกัน

          ดู MV พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ.นี้ ที่ https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment และสามารถฟังเพลง “To The Top” ได้แล้ววันนี้ทุก Streaming platform

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้