เสน่ห์ล้นหลาม! นายน้อยสุดหล่อ 'อี แจอุค' หอบความขี้เล่นเป็นกันเองมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยตลอดโมเม้นต์สุดประทับใจในงานมีตติ้ง 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK

Last updated: 9 ก.พ. 2566  | 

เสน่ห์ล้นหลาม! นายน้อยสุดหล่อ 'อี แจอุค' หอบความขี้เล่นเป็นกันเองมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยตลอดโมเม้นต์สุดประทับใจในงานมีตติ้ง 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING <FIRST> IN BANGKOK

          ผ่านพ้นไปแล้วอย่างสวยงาม สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่ทุกคนตั้งตารอของพระเอกสุดฮอต “อี แจอุค” สำหรับงาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK ที่งานนี้มัดใจคนดูอยู่หมัดด้วยลีลาหยอกล้อสุดน่ารัก ทำให้คนดูทั้งงานมีตติ้งครั้งนี้ยกใจให้ 'อี แจอุค' กันไปเต็มๆ งานนี้ 'นายน้อย' จากซีรีส์ฮอต Alchemy of Souls ขนเซอร์ไพรส์เพียบเพื่อมาสร้างความทรงจำให้แฟนชาวไทยได้มีความสุขกลับบ้านกันไปแบบยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ

          'นายน้อย' สุดหล่อเปิดงานแฟนมีตติ้งด้วยเสียงทุ้มๆ ไพเราะในเพลง 'Every day, Every Moment' ทำเอาสาวๆ ในฮอลล์กรี๊ดรับกระหึ่มฮอลล์ ก่อนที่พิธีกรของงานอย่างโบ-ธนากร ชินกูล จะขึ้นมาบนเวทีกล่าวต้อนรับแฟนๆ เข้าสู่งาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK อย่างเป็นทางการ ซึ่งหนุ่ม 'แจอุค' ก็ทักทายด้วยประโยคสั้นๆ “สวัสดีครับ” แค่นี้ก็เพียงพอต่อเสียงกรี๊ดต้อนรับของสาวๆ ในฮอลล์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยที่มาของชื่องานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ที่ใช้ชื่อว่า ไม่ว่าใครก็ตามก็ต้องมีครั้งแรกแน่นอน อย่างงานนี้ก็เป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเขาที่มาเจอกับแฟนๆ ก็อยากใช้เวลาครั้งแรกไปกับทุกๆ คน อีกทั้งยังเผยถึงสาเหตุที่เลือกเพลง "Every Day, Every Moment" มาเปิดงานก็เพราะอยากจะบอกทุกคนว่าทุกๆ วัน ทุกๆ โมเมนท์ อยากอยู่กับทุกๆ คนตลอดเวลา (ปากหวานจริงๆ) แถมยังบอกว่าเอเชียทัวร์ครั้งแรก ได้เตรียมอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ เยอะแยะเลย

         ก่อนที่พระเอกหนุ่มจะนำกิจกรรมมากมายมาเอาใจแฟนๆ ชาวไทยให้ได้รู้จักเขามากขึ้น ซึ่งช่วงแรกก็คือ Jae Wook's TMI หรือความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของพ่อหนุ่มคนนี้นั่นเอง เพราะธีมหลักของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ก็คือ First หรือ ครั้งแรก ก็เลยเตรียมช่วงต่างๆ ที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น และรวบรวมเรื่องราวที่ไม่เคยรู้ ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนมาให้แฟนๆ ได้ทราบเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นรูปที่ถ่ายตอนแฟนมีตติ้งที่โตเกียวเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ายังไม่รู้สึกเลยว่าตัวเองจะได้รับความรักที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ (แฟนๆ กรี๊ดให้แจอุครับรู้ว่าแฟนๆ มอบความรักให้มากขนาดนี้เลย) วันนี้ก็เลยอยากจะมาสร้างความทรงจำที่ดีกับทุกๆ คน ปกติตัวเค้าเองก็เป็นคนที่ชอบเที่ยวมากๆ และเวลาเดินทางปกติก็จะพกไอแพดตลอดเวลา เพราะต้องดูบทเวลาถ่ายละคร "จะบอกว่าที่มาเจอทุกคนวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะครับ มาไทยคราวนี้ถ่ายรูปเล่นไปเยอะมากเลย คราวหน้ามาเมืองไทยอีกจะตั้งรูปกรุงเทพฯ ไว้บนหน้าจอไอแพดแล้วถือไว้เลย" หนุ่มคูลกล่าว

          เจ้าตัวยังเปิดเผยความจริงที่แฟนๆ ไม่เคยรู้มาก่อนไม่ว่าจะเป็น "ที่จริงแล้ว อี แจอุค มี...ล้นหลาม (เติมคำในช่องว่าง)" ซึ่งเจ้าตัวก็เฉลยว่า 'ความสามารถ' เพราะสิ่งที่เราได้เห็นไปนั้นเป็นเพียงความสามารถแค่ 1 ใน 10 เท่านั้นของเจ้าตัวเท่านั้น เมื่อเอ็มซีถามว่ารู้ตัวเมื่อไหร่ว่ามีความสามารถในการแสดงและรู้ได้ยังไง หนุ่มแจอุคก็บอกว่า น่าจะเป็นตอนที่เป็นนักเรียน เพราะเขาทำงานพาร์ทไทม์เยอะมากตอนนั้น จะทำได้แค่ไม่ถึง 6 เดือนก็จะเลิกทำงานนั้น เลยจะคิดเสมอว่าทำไมงานมันน่าเบื่อจังเลย ทำ 6 เดือนก็ต้องหยุดแล้ว แต่พอแสดงละครทำให้ได้ใช้ชีวิตในหลายรูปแบบ ก็เลยได้เริ่มเรียนการแสดงตอนม.5

          เอ็มซีถามไปถึงสมัยเรียนมัธยม หน้าตาแบบนี้น่าจะป๊อปมากๆ มีเรื่องสนุกๆ อะไรที่อยากแชร์กับแฟนๆ บ้าง หนุ่มหล่อออกตัวก่อนเลยว่า "ผมไม่ได้ป๊อปขนาดนั้น (ถ่อมตัวเปล่า) ไม่ได้ถ่อมตัวนะครับ คือตอนม.5 ผมก็หน้าตาอย่างนี้แหละครับ ผมจะหน้าตาเป็นผู้ใหญ่นิดนึง (555) แต่ก็จะผอมลงกว่าตอนนั้นหน่อย" ถึงกระนั้นเอ็มซีและแฟนๆ ในฮอลล์ก็พร้อมใจกันบอกว่า "หล่อมาก" ค่า ถามถึงวีรกรรมสมัยเรียน เจ้าตัวบอกว่าตอนไปเข้าค่ายสมัยมัธยม เขามีแต่รูปที่ถ่ายแต่กับเพื่อนๆ ผู้หญิงหมดเลย มันมีเหตุผลที่เป็นแบบนั้น "คือว่าในห้องเดียวกันมันมีคนที่เป็นแฟนกัน เมื่อก่อนก็เป็นเพื่อนกัน แต่ไอ้เด็กผู้ชายคนนั้นมันแย่งเด็กผู้ชายไปเล่นด้วยกันหมดเลย ผมก็เลยเหลืออยู่กับเด็กผู้หญิงอย่างเดียว" เลยมีแต่รูปกับเด็กผู้หญิงว่างั้น ประมาณว่าออกตัวว่าไม่ได้ป๊อปนะ ก่อนจะหันมาพูดกับสาวๆ ในฮอลล์ว่า "ไปเที่ยวด้วยกันมั้ยครับทุกคน" (กรี๊ดสิคะรออะไร) ตั้งแต่เด็กๆ ผมเป็นคนสนุกสนานน่ะครับ พลังงานเยอะมาก"

          หนุ่มแจอุคยังได้พูดถึงฉากที่ได้โชว์ความสามารถทางการแสดงได้ดีที่สุด ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ไม่แน่ใจว่าทุกคนได้ดูกันหรือเปล่า ทุกคนรู้จักเรื่อง When the Weather Is Fine หรือเปล่า ผมแสดงเป็นชางอู ในเรื่องเป็นคนสดใสมาก เอเนอร์จี้ล้นหลามมาก ผมคิดว่าตัวเองเป็นคนที่มีนิสัยคล้างชางอู ขี้เล่นมากๆ ชอบเล่นมุขด้วย แล้วมีฉากที่ผมแอดลิบ (ด้นสด) ขึ้นมาด้วย ตอนที่ถ่ายรู้สึกว่าสบายมาก สนุกมาก" นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยความลับอีกหลายไม่ว่าจะเป็น "ถ้าเป็นการแสดงแล้วล่ะก็ ให้โกนหัวก็ทำได้จริงเหรอ? เจ้าตัวตอบ Yes / ถ้าให้เลิกดื่มเหล้าแลกกับการได้แสดงละครตลอดชีวิต คุณก็สามารถเลิกได้? เจ้าตัวตอบ No. (จริงใจมั่กมาก 555) / ถ้าเพื่อการแสดงแล้วล่ะก็ คุณจะยอมใส่รองเท้าที่เล็กลงมาอีก 2 ซม.ตลอดทั้งวันก็ยังได้ นายน้อยบอก Yes / แม้จะเป็นวันที่รู้สึกไม่เต็มร้อย ซึมๆ เศร้าๆ แต่เพื่อการแสดงแล้วล่ะก็ หัวเราะทั้งวันก็ยังได้ แจอุคตอบ Yes

          ความจริงที่แฟนๆ ไม่เคยรู้มาก่อนอีกข้อของหนุ่มคนนี้ก็คือ "จริงๆ แล้ว อีแจอุค รัก..." งานนี้แฟนๆ บอก "พวกเรา" นี่ไงล่ะ เอ็มซีเลยถามว่ารักแฟนๆ ชาวไทยทุกคนเลยใช่มั้ยครับ เจ้าตัวบอกว่าแน่อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามนั่นไม่ใช่คำตอบที่เตรียมมาเพราะคำตอบในโจทย์นี้ก็คือ "ภาษาเกาหลี" ซึ่งวันนี้แจอุคก็เตรียมมาหลายคำ คำแรก คือ 'อร่อย' = มาชิสซอโย อย่างเช่นประโยค "รามยอนมาชิสซอโย" ส่วนอาหารเกาหลีที่ชอบสุด หนุ่มคนนี้ชอบเมนูประเภทซุป, แกง ส่วนอาหารไทยก็ต้อง "ต้มยำกุ้ง" และเป็นคนชอบทำอาหารด้วย นอกจากนี้ยังมีโชว์สกิลล์ภาษาไทยทั้ง "ต้มยำกุ้งอร่อย" รวมไปถึง "โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ" ซึ่งเอ็มซีบอกว่าประโยคนี้มาจากเพลงฮิตของบ้านเราในตอนนี้พร้อมกับร้องเพลงให้ฟังแล้วแดนซ์ให้แจอุคดู เจ้าตัวดูช็อคเบาๆ ก่อนบอกว่า "ผมเต้นไม่ค่อยเก่ง เนี่ยตกใจมากเลยที่พี่(โบ) ขึ้นมาเต้น พี่เท่มากเลย เดี๋ยวไปหลังเวทีช่วยเต้นให้ดูหน่อยได้มั้ยครับ" 5555

          เรียกว่างานในวันนี้ทุกคนในงานยิ้มไม่หุบเพราะได้เห็น 'อี แจอุค' ที่แตกต่างจากในบทบาทการแสดงสิ้นเชิง ทำให้มีตติ้งครั้งนี้มีแต่ความสุขและเต็มเปี่ยมด้วยความทรงจำดีๆ โดยงาน 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK ปิดท้ายงานด้วยถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก เรียกว่าบรรยากาศอบอุ่นแสนเป็นกันเองจนทุกคนในฮอลล์รู้สึกว่ามันผ่านไปเร็วมากจริงๆ

สามารถติดตามข่าวสารได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย : 247ENTOFFICIAL

TWITTER - https://twitter.com/247ENTOFFICIAL

INSTAGRAM - https://instagram.com/247ENTOFFICIAL

FACEBOOK - https://www.facebook.com/247ENTOFFICIAL

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้