ENHYPEN โชว์แดนซ์จัดเต็มพร้อมโปรดักชั่นสุดตื่นตาตื่นใจกับคอนเสิร์ต ENHYPEN WORLD TOUR 'MANIFESTO' in BANGKOK ไม่ลืมอ้อนอยากกลับมาเจอ ENGENE ไทยบ่อยๆ

Last updated: 7 ก.พ. 2566  | 

ENHYPEN โชว์แดนซ์จัดเต็มพร้อมโปรดักชั่นสุดตื่นตาตื่นใจกับคอนเสิร์ต ENHYPEN WORLD TOUR 'MANIFESTO' in BANGKOK ไม่ลืมอ้อนอยากกลับมาเจอ ENGENE ไทยบ่อยๆ

         เมื่อวันที่ 28 และ 29 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ENHYPEN (เอนไฮเพน) นำความสุขตื่นตาตื่นใจมาสู่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กับคอนเสิร์ต ENHYPEN WORLD TOUR 'MANIFESTO' in BANGKOK ของพวกเขา สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ขุมพลังดวงใหม่แห่งวงการเคป๊อปที่ได้สร้างความประทับใจแก่ ENGENE (เอนจีน : ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ชาวไทยร่วม 20,000 คนที่เข้าชมการแสดง เต็มทุกที่นั่งทั้ง 2 รอบ โดยงานครั้งนี้จบลงด้วยดี ขอขอบคุณ BELIFT LAB, CJ ENM, HYBE, YJ PARTNERS, PROUD2 และ BEX (Bangkok Exhibition) บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป

         ENHYPEN WORLD TOUR ‘MANIFESTO’ เริ่มต้นขึ้นในเดือนกันยายน 2022 โดยขายบัตรถูกจับจองหมดทั้ง 2 รอบการแสดง ณ กรุงโซล และตามมาด้วยการออกแสดงในหลายๆ เมืองที่สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น อีกทั้ง ENHYPEN ยังประกาศการมาเยือนประเทศไทย กับ 2 รอบการแสดงอันน่าจดจำที่กรุงเทพฯ โดย 7 สมาชิก ฮีซึง, เจย์, เจค, ซองฮุน, ซอนอู, จองวอน และ นิกิ ได้เผยเรื่องราวด้านพัฒนาการของพวกเขาผ่านการแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจเป็นระยะเวลา 2 ชั่วโมงครึ่ง เติมเต็มด้วยดนตรีแนวผสมผสานจากอัลบั้มซีรีย์ ‘BORDER’ และ ‘DIMENSION’ ตามมาด้วยผลงานชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า MANIFESTO : DAY 1 ซึ่งปล่อยออกมาในเดือนกรกฎาคม 2022

        ENHYPEN WORLD TOUR 'MANIFESTO' in BANGKOK เปิดตัวด้วยเพลงเดบิวต์อย่าง Given or Taken ตามมาด้วย Flicker รวมไปถึง Not For Sale และ Let Me In (20 CUBE) โดยช่วงแรกนี้ก็ไม่ลืมที่จะแวะทักทายเอนจีนชาวไทยที่รอคอยคอนเสิร์ตของ 7 หนุ่มมาอย่างยาวนาน ลีดเดอร์จองวอน คอนเฟิร์มว่าพวกเขาเองก็รอมานานมากที่จะได้มาเจอกับแฟนๆ ที่นี่ ตอนนี้เลยรู้สึกดีที่ได้มาเจอกันแล้ว ก่อนจะเชิญชวนเหล่า “ENGENE” (เอนจีน) เข้าสู่คอนเสิร์ต ENHYPEN WORLD TOUR 'MANIFESTO' in BANGKOK และแนะนำตัวเองกันทีละคนเริ่มจากสุดหล่อ 'เจค' ที่ทักทายสไตล์อเมริกันว่า "What's up, Bangkok ผมเจค" เช่นเดียวกันกับหนุ่มคูล 'เจย์' ที่ทักทายแบบกันเองว่า "Bangkok What's Up! ผมเจย์" มาถึงหนุ่มเท่ 'ฮีซึง' แนะนำตัวเป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ ฮีซึงครับ", คูล&คิวท์ 'จองวอน' อ้อนเป็นภาษาไทยเช่นกันว่า "สวัสดีครับ จองวอนครับ รักนะ" เจ้าชายน้ำแข็งของวง 'ซองฮุน' เตรียมภาษาไทยมาเช่นกัน "สวัสดีครับ ซองฮุนครับ" / น้องเล็ก 'นิกิ' มาเป็นภาษาไทยเช่นกัน "สวัสดีครับ นิกิ ครับ" และสุดท้ายหนุ่มน่ารัก 'ซอนอู' ยกมือไหว้สไตล์คิวท์พร้อมกล่าว "สวัสดีคร้าบบ ซอนอูครับ" จากนั้นหนุ่มเจย์ก็ให้ทุกคนเผยความรู้สึก ซึ่งเจคบอกว่าตื่นเต้นมากๆ เลยนะ ซอนอู เอ่ยปากชมว่าเสียงกรี๊ดทุกคนสุดยอดไปเลย จะไม่มีวันลืมเสียงกรี๊ดของทุกคนในวันนี้ เจค บอกต่อว่าประเทศไทยเป็นที่แรกในการทัวร์เอเชียของพวก ซึ่งนิกิก็คอนเฟิร์มว่า พวกเขาทำงานหนักมากเพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ หนุ่มๆ ยังชมเอเนอร์จี้ของเอนจีนชาวไทยไม่ขาดปากประมาณว่า 'สุดยอดไปเลย' นอกจากพลังเสียงจะสุดยอดแล้ว แฟนๆ ยังพร้อมใจกันทำเวฟแบบที่หนุ่มๆ อยากเห็น โดยเจย์บอกว่าได้เห็นเวฟแบบนี้รู้สึกเหมือนฝันเลย หนุ่มน่ารักซอนอูประทับใจสุดๆ กับคลื่นเวฟของเอนจีนชาวไทย เจ้าตัวเลยบอกว่า เมื่อแฟนๆ สร้างความฝันที่เต็มไปด้วยความสุขให้พวกเค้าแล้ว ต่อไปก็ถึงตาพวกเขาที่จะมอบความสุขให้ทุกๆ คนแล้วกับบทเพลงเซ็ตต่อไปนั่นเอง

         บทเพลงเซ็ตต่อไปก็ฮิตจัดหนักไม่แพ้กันทั้ง "TFW (That Feeling When)", "Upper Side Dreamin'", "Drunk-Dazed" รวมถึง "One In A Billion" เพลงประกอบเว็บตูนจาก HYBE Original Story Webtoon เรื่อง DARK MOON: THE BLOOD ALTAR รวมไปถึง "Fever" ก่อนที่พักแดนซ์มาคุยกับแฟนๆ ต่อกันอีกยก ถึงช่วงนี้ 4 หนุ่มขอตัวไปเปลี่ยนไมค์ชั่วคราว เหลือ เจค+นิกิ+จองวอน อยู่บนเวที ซึ่งนิกิอยากรู้ว่าเมื่อกี๊ตอนพี่เจคโชว์เบรคแดนซ์โซโล่บนเวทีเป็นไงบ้าง แน่นอนว่าเสียงกรี๊ดตอบรับสนั่น หนุ่มเจคเลยรีบยกมือไหว้ขอบคุณก่อนเผยว่าทุกครั้งที่พวกเขาขึ้นเวที บอกตรงๆ ว่ากังวล ส่วนโซโล่เมื่อกี๊ก็กังวลนิดนึงและตื่นเต้นด้วย จองวอนอดที่จะชมไม่ได้ว่าเซ็กซี่ ทำเอาหนุ่มหล่อบอกว่าตอนนี้รู้สึกร้อนมากๆ เลย อาจจะเป็นเพราะอากาศด้วย แต่เอเนอร์จี้ของทุกคนนี่สุดๆ ไปเลยนะ ถึงตรงนี้ลีดเดอร์จองวอนเลยให้เจคโชว์สีหน้าตอนจบเพลงนั้นอีกครั้งเป็นโบนัสให้เอนจีนชาวไทย เจอแบบนี้เข้าไปแฟนๆ แทบสู่ขิต แต่เจ้าตัวไม่ยอมโชว์คนเดียวแน่นอนเรียกนิกิออกมาโชว์บ้าง โดยจองวอนบอกเป็นภาษาไทยว่า "น้องเล็ก let's go" ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่รอดเพราะต้องโชว์ท่าเอนดิ้งเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าได้เสียงกรี๊ดสนั่นไม่แพ้กัน ก่อนที่เจคจะให้แฟนๆ แบทเทิ่ลเสียงกรี๊ดระหว่างชั้น 1 กับชั้น 2 และชั้น 3 จังหวะเดียวกัน 4 คนเปลี่ยนไมค์เสร็จขึ้นมา 3 คนบนเวทีเลยต้องลงไปเปลี่ยนไมค์บ้าง ซึ่งฮีซึงบอกว่าได้ยินเสียงกรี๊ดตะกี้แล้ว สุดๆ ไปเลย ว่าแล้ว 4 หนุ่มก็อยากฟังเสียงกรี๊ดบ้าง แฟนๆ ก็จัดให้ตามศรัทธา ทำเอาหนุ่มๆ รีบบอกเลยว่ารู้สึกดีมากๆ เลย โดยที่ซองฮุนบอก "ขอบคุณครับ" เป็นภาษาไทย ก่อนเผยต่อว่าสีหน้าพี่ฮีซึงในเพลง "One In A Billion" ก็ยอดเยี่ยมไปเลย ว่าแล้วก็ชวนกันทำชาเลนจ์ตอนจบของเพลงนี้กันบ้าง เรียกว่าทั้งเจย์, ซองฮุน, ฮีซึง และซอนอู ได้โชว์เอนดิ้งกันถ้วนหน้าและแน่นอนเสียงกรี๊ดจัดเต็มทุกคน

         ก่อนที่จะเข้าสู่บทเพลงเซ็ตถัดไปทั้ง "Attention, Please!" เพลงนี้มีการแจกบอลพร้อมลายเซ็นให้แฟนๆ อีกด้วย, "Polaroid Love" ซึ่งพวกเขาลงจากเวทีเพื่อไปใกล้ชิดกับแฟนๆ ในระหว่างเพลงอีกด้วย, "Just a Little Bit", "Tamed-Dashed", "Blessed-Cursed" และ "Go Big or Go Home" ระหว่างนั้นหนุ่มซอนอูก็บอกว่า พวกเขาพยายามใกล้ชิดทุกคนให้มากขึ้นเพื่อให้หายคิดถึง มีความสุขมากๆ ที่ได้สบตาทุกคนใกล้ชิดขนาดนั้น (ในเพลง "Polaroid Love") นิกิ บอกว่าตอนที่ทุกคนร้องเพลงนี้พร้อมกันนั้นรู้สึกดีมากเลย เจคยังชมว่าเพราะทุกคนร้องกันได้ดีมากเลยอยากลองร้องอีกสักครั้ง ว่าแล้วก็ร้องเพลง Polaroid Love พร้อมๆ กับเอนจีนอีกครั้งกลายเป็นความทรงจำร่วมกันที่มีค่าสำหรับทั้งศิลปินและแฟนๆ และแอบฮาเมื่อหนุ่มๆ ขอฟังเพลง Just a Little Bit จากเอนจีนชาวไทยบ้างปรากฏว่าร้องกันได้แค่ประโยคเดียวที่เหลือคล้ายจะดำน้ำกันยกฮอลล์ 555 ร้อนถึงหนุ่มๆ ที่ต้องช่วยเซฟเอนจีนไทยด้วยการบอกว่าเราแบ่งพาร์ทกันดีกว่า การร้องเพลงนี้จึงสำเร็จด้วยดี ยังมีช่วงที่หนุ่มๆ ขอสบตา (ผ่านกล้อง) กับเอนจีนในฮอลล์โดยที่หนุ่มเจคปากหวานชมว่า ทุกคนสวยงามมากๆ เวลาสบตากับพวกเรา รวมไปถึงการแจกบอลพร้อมลายเซ็นที่เหลืออีกด้วย โดยซองฮุนปลอบใจว่าท่านไหนไม่ได้ไม่ต้องเสียใจนะครับ ครั้งหน้ายังมีโอกาสน้า จองวอนยังกล่าวชมแฟนๆ อีกว่า ที่นี่กรุงเทพ แต่พอได้ยินแฟนชานท์เป็นภาษาเกาหลีนี่คือสุดยอดเลย ที่พวกเขาเต็มที่ได้ขนาดนี้เพราะเสียงเชียร์ของทุกคนเพราะแฟนชานท์ของทุกคนเลยนะ

         ก่อนที่หนุ่มๆ จะเปิดใจในช่วงท้ายของงาน เริ่มจาก เจค ที่บอกว่ารู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียทัวร์ ก่อนที่ฮีซึงจะ "ขอเสียงหน่อย" เป็นภาษาไทย พร้อมบอกว่าในทัวร์คอนเสิร์ตไปมาหลายประเทศ แต่วันนี้สนุกมากๆ พูดจริงๆ นะ ขอบคุณทุกคนด้วยนะครับ ก่อนกล่าวเป็นภาษาไทยประโยคสั้นๆ "รักนะ" ลีดเดอร์จองวอนบอกว่า "พวกเราเริ่มเอเชียทัวร์ที่ไทย ขอบคุณที่ทำให้เอเชียทัวร์ของพวกเราดีขนาดนี้ ปี 2023 อาจจะผ่านไปแค่ไม่กี่วันแต่รู้สึกว่าเอเนอร์จี้ของทุกคนดีที่สุดในปีนี้เลย "สุดยอด" (ภาษาไทย)" / นิกิ "ผมคิดถึงเสียงกรี๊ดของทุกคนมากๆ เลย (เสียงกรี๊ดแบบจัดเต็มมอบให้สำหรับหนุ่มคนนี้) ต้องแบบนี้ครับ วันนี้คอนเสิร์ตสนุกมากๆ เลย ทุกคนก็สนุกมากเหมือนกันใช่มั้ยครับ ผมมีความสุขมากเลยครับ "รักนะ"" / เจย์ "วันนี้มีความสุขมากๆ ที่ได้ยินเสียงของทุกคนแบบนี้ รู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้เริ่มต้นเอเชียทัวร์ในประเทศไทยแบบนี้และมีความสุขแบบนี้ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสเจอทุกคนแบบนี้ 'รักนะ'" / ซอนอู "ผมว่าผมไม่ค่อยได้ยินเสียงกรี๊ดดังขนาดนี้เลยอ่ะครับ รู้สึกขอบคุณมากๆ และมีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสเล่นคอนเสิร์ตในฮอลล์แบบนี้พร้อมๆ กับแฟนๆ หวังว่าจะได้มีโอกาสกลับมาเจอเอนจีนชาวไทยบ่อยมากยิ่งขึ้น 'เอนจีน รักน้า' (ภาษาไทย)" / ซองฮุน "บรรยากาศในฮอลล์วันนี้เต็มไปด้วยเอเนอร์จี้ของทุกคนคือดีมากๆ เลยนะครับ ผมมีความทรงจำดีๆ ที่ประเทศไทยตอนเด็กๆ เยอะเลยครับ ทุกคนรู้ใช่มั้ยครับ ตอนเด็กๆ ผมเคยมีโอกาสมาแข่งสเก็ตในประเทศไทย แต่ตอนโตได้มาในฐานะเอนไฮเพนก็รู้สึกดีมากๆ เลย แต่ก่อนก็รู้สึกดีนะครับ" เพื่อนๆ เลยถามว่าแบบไหนดีกว่าซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ตอนนี้รู้สึกมีความสุขมากกว่า ผมมาในฐานะเอนไฮเพนพร้อมๆ กับเมมเบอร์ทุกคนและก็ได้เจอแฟนๆ แบบนี้ด้วยเพราะตอนนั้นที่มาเล่นตอนนั้นยังไม่ค่อยมีคนรู้จักผมไงครับ (กรี๊ดให้รู้ว่ารู้จักค่ะอีกรอบ) ขอบคุณที่ช่วยกันสร้างคอนเสิร์ตในวันนี้ให้ออกมาดีขนาดนี้นะครับ" / เจค "เวลาวันนี้ผ่านไปเร็วมาก เพลงต่อไปจะเป็นเพลงสุดท้ายของคอนเสิร์ตในครั้งนี้แล้วนะครับ แต่ทุกคนอย่าเพิ่งผิดหวังนะครับจะเป็นเพลงสุดท้ายจริงๆ หรือเปล่า จะแสดงเต็มที่เพื่อนทุกคนนะครับ"

         จากนั้นเข้าสู่บทเพลงสุดท้ายอย่าง "Future Perfect" จบเพลงหนุ่มๆ ลงจากเวที แน่นอนว่า เอนจีนไทยไม่ยอมให้กลับไปง่าย ว่าแล้วก็ตะโกนอังกอร์ให้ 7 หนุ่มกลับขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเพราะเอนไฮเพนมาพร้อมกับบทเพลง ParadoXXX Invasion โดยหนุ่มซอนอูบอกว่าถ้ามีเสียงกรี๊ดของทุกคนพวกเขาสามารถร้องเพลงอังกอร์ได้ทั้งคืน จากนั้นจองวอนก็บอกว่าถึงเวลาที่ต้องบอกลา และสมาชิกก็มีอะไรจะบอกอะไรกับแฟนๆ ทุกคน เริ่มจาก เจค "วันนี้คอนเสิร์ตสนุกมากๆ เลย การที่พวกเราได้มีโอกาสขึ้นเวทีแบบนี้ ได้เล่นคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้ดู และได้ยินเสียงกรี๊ดทุกคนแบบนี้บอกได้เลยว่าเป็นโอกาสที่ทำให้พวกเรารู้สึกขอบคุณและทำให้เรามีความสุขมากๆ เลย พวกเราจะรีบกลับมาหาทุกคนอีกนะครับ รอพวกเราด้วยนะครับ" / เจย์ "แบงคอก! วันนี้คอนเสิร์ตสนุกมากๆ เพราะทุกคนเลยนะครับ ทุกครั้งที่เรามีโอกาสไปหลายๆ ประเทศหรือหลายๆ เมืองเพื่อเล่นคอนเสิร์ต แฟนๆ ของพวกเราก็คือภาพลักษณ์ของประเทศนั้น ก็เลยอยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ทำให้พวกเรารู้สึกมีความสุขมากขนาดนี้นะครับ พวกเราจะกลับมาหาทุกคนแน่นอนนะครับ "เอนจีน รักนะ ขอบคุณครับ" (ภาษาไทย)" / ฮีซึง (ยกมือไหว้ขอบคุณ) "เพราะเอนจีนทุกๆ คน วันนี้พวกเราก็เลยได้สร้างความทรงจำดีๆ กลับบ้าน อยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ เลย พวกเราก็อยากจะตอบแทนทุกคนด้วยอัลบั้มที่ดีและอยากจะทุกคนในฮอลล์ที่ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมนะครับ 'รักนะ'" / จองวอน "พวกเรามีเซ็ตลิสต์แบบนี้มาหลายที่แล้ว แต่ทุกครั้งที่เล่นคอนเสิร์ตด้วยเซ็ตลิสต์นี้มันรู้สึกใหม่และก็สนุกมากยิ่งขึ้นน่ะครับ พวกเรารู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ทุกคนส่งเสียงกรี๊ดและส่งเอเนอร์จี้ดีๆ มาให้พวกเรา บอกตรงๆ เวลาเล่นคอนเสิร์ตไปนานๆ บางทีหรือบางช่วงมันรู้สึกเหนื่อยแต่เพราะเสียงกรี๊ดและความรักจากทุกคนก็ทำให้หายเหนื่อย ขอบคุณเอนจีนชาวไทยที่ทำให้การเริ่มต้นเอเชียทัวร์ของพวกเราออกมาดีและสำเร็จแบบนี้นะครับ"

         ด้านซองฮุนบอกว่า "เอเนอร์จี้ทุกคนสุดๆ ไปเลยครับ พวกเรารู้สึกได้ถึงการรอคอยของทุกๆ คนว่าทุกคนรอพวกเรานานมากแค่ไหน รอพวกเรานานมากเลยใช่มั้ยครับ? ผมรู้สึกถึงหัวใจของทุกคนแล้วนะครับ ก่อนที่จะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตวันนี้ผมคิดในใจหลังเวทีว่า อาจจะเป็นครั้งแรกสำหรับบางคนที่ได้เจอแฟนๆ ชาวไทยก็คิดว่าเสียงกรี๊ดต้องดังแน่ๆ เลย แล้วพอมาเจอ เสียงกรี๊ดของทุกคนดังที่สุด เอเนอร์จี้ดีที่สุดเลยอ่ะครับ วันนี้พวกเรารู้สึกมีความสุขมากๆ ก็อยากให้ทุกคนรู้สึกมีความสุขมากๆ เช่นกัน ทุกคนครับ "ขอเสียงหน่อย" (ภาษาไทย) "ขอบคุณครับ" (ยกมือไหว้)" / นิกิ "ว้าว วันนี้รู้สึกมีความสุขมากๆ บอกตรงๆ ก่อนจะมาพวกเราอยากรู้ว่าฟีดแบ็คของเอนจีนชาวไทยจะเป็นยังไง แต่วันนี้ทุกคนน่าทึ่งมากๆ เลย หลังจากที่เดบิวต์มา ถ้านับแค่คอนเสิร์ตของพวกเรา คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเรา ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เล่นคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้ดู ผมก็เข้าใจว่าทุกคนรอพวกเรานาน ขอบคุณที่รอและขอบคุณที่ทำให้พวกเรามีความสุขมากด้วยนะครับ หวังว่าครั้งหน้าถ้าพวกเราได้มาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยจะได้เจอกันในฮอลล์ที่ใหญ่มากยิ่งขึ้นนะครับ" / ซอนอู "เอเนอร์จี้ทุกคนสุดยอดไปเลยครับ วันนี้รู้สึกสนุกมากเลยนะครับ อยากจะมีคอนเสิร์ตไปหลายๆ วันเลย หวังว่าคราวหน้าจะได้เจอกันในฮอลล์ที่ใหญ่ด้วยเวทีที่ใหญ่กว่านี้นะครับ หวังว่าจะมอบเสียงกรี๊ดมากกว่านี้และมอบความรักมากยิ่งขึ้นกว่านี้นะครับ พวกเราก็จะกลับมาด้วยความเท่ที่มากยิ่งขึ้นและการเติบโตที่ดียิ่งขึ้น คอยพวกเราและติดตามด้วยนะครับ 'เอนจีนรักน้า'" / จองวอน "ไม่ใช่แค่พวกเราที่ที่รู้สึกร้อน แต่ทุกคนก็รู้สึกร้อนใช่มั้ยครับ ผมก็เลยรู้สึกว่าพวกเราและเอนจีนคือหนึ่งเดียวกันจริงๆ เลย อยากให้เอนจีนสัญญากับพวกเราว่าจะอยู่กับพวกเราตลอดไปนะครับ พวกเราสัญญาว่าจะเป็นเอนไฮเพนที่ตั้งใจทำทุกๆ สิ่งทุกอย่างเพราะพวกเราได้รับความรักจากทุกๆ คนมาเติมเอเนอร์จี้ของพวกเรา ตอนนี้ได้เวลาบอกลากันแล้วนะครับ ขอบคุณครับ ก่อนที่จะส่งท้ายกับบทเพลงอย่าง "Shout Out" และอีกรอบกับเพลง "Go Big or Go Home" ที่เพลงนี้มีแฟนโปรเจ็กต์ชูป้ายกระดาษ ENGINE'S LIFE IS PERFECT WITH ENHYPEN จากแฟนๆ รวมไปถึงการลงมาทักทายเอนจีนในฮอลล์กันอีกรอบก่อนจะปิดท้ายจริงๆ ด้วยเพลง Future Perfect อีกรอบ

         ทั้งนี้หนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะเดินทางมายังประเทศไทย วงที่ได้ขนานนามว่าเป็นผู้ทำลายสถิติ ได้ทำการแสดงที่ Kyocera Dome เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็ได้สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง โดยเป็นวงที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวระดับโดมเร็วที่สุดในบรรดาวง K-pop ที่เดบิวต์ช่วงหลังปี 2019 ENHYPEN จะยังคงมุ่งหน้ายึดครองเวที K-pop ระดับโลก และได้จัดคอนเสิร์ต ENHYPEN WORLD TOUR ‘MANIFESTO’ ยังกรุงมะนิลา (Mall of Asia Arena) ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 3 - 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาอีกด้วย

รูปภาพโดย BELIFT LAB


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้