I Love Thailand! 'อี แจอุค' หยอดคำหวานถึงแฟนๆ ชาวไทยในงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้งครั้งแรก เผยซุ่มเซอร์ไพรส์เตรียมมัดใจสาวๆ ไว้เพียบ

Last updated: 9 ก.พ. 2566  | 

I Love Thailand! 'อี แจอุค' หยอดคำหวานถึงแฟนๆ ชาวไทยในงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้งครั้งแรก เผยซุ่มเซอร์ไพรส์เตรียมมัดใจสาวๆ ไว้เพียบ

         คอซีรีส์ได้เฮกันสนั่นเมื่อพระเอกหนุ่มดาวรุ่ง 'อี แจอุค' จาก Alchemy of Souls บินลัดฟ้ามาประเทศไทยแล้วเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา เพื่อเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ ในแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ใช้ชื่องานว่า 2023 LEE JAE WOOK ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK ซึ่งจะเกิดขึ้นวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ โดยผู้จัดใจดีอย่าง 247ENTERTAINMENT

         แต่ก่อนหน้านั้นเจ้าตัวได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวพบปะสื่อมวลชนและแฟนๆ ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ชั้น 2 ICONSIAM บรรยากาศในบริเวณงานเต็มไปด้วยแฟนคลับที่มารอต้อนรับพระเอกหนุ่ม 'อี แจอุค' กันอย่างคับคั่งตั้งแต่ช่วงบ่าย ก่อนที่ช่วงเย็นเสียงกรี๊ดจะดังสนั่นจนห้างแทบแตก เมื่อพระเอกหนุ่มปรากฏตัวบนเวทีพร้อมความหล่อและเสน่ห์ที่สะกดทุกสายตา ก่อนพูดคุยให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง งานนี้ 'อุคอ่า' ของแฟนๆ ส่งรอยยิ้มให้สาวกที่มารอตลอดเวลาทำเอาใจละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว

         ขึ้นมาบนเวทีปุ๊บ 'นายน้อย' ก็ทักทายเป็นภาษาไทยค่อนข้างชัดเลยทีเดียว "สวัสดีครับ อี แจอุค ครับ" จากนั้นก็เผยถึงความรู้สึกของการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทยที่เจ้าตัวกล่าวอย่างถ่อมตัวว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณสตาฟฟ์ทุกๆ ท่านเลยที่เชิญผมมาร่วมงานที่ใหญ่ขนาดนี้ที่เมืองไทย ก็อยากจะให้มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันกับผมนะครับ" ส่วนเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ ทั้งในวันนี้และวันพรุ่งนี้มีอะไรบ้างนั้น หนุ่มเท่ก็บอกว่าพรุ่งนี้จะเป็นงานแฟนมีตติ้งที่ใหญ่มากๆ ที่จะได้เจอกับทุกๆ คน จะมีเกมและของขวัญมากมายที่เตรียมไว้ให้ทุกคน อยากให้รอติดตามกันด้วยนะครับ

         การจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทยครั้งแรกนี้บัตรโซลด์เอาท์ไปแล้วอย่างรวดเร็วด้วย เจ้าตัวเผยถึงปรากฏการณ์ครั้งนี้ว่า "การที่เราจะรักใครสักคนมากถึงขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายใช่มั้ยครับ ต้องขอบคุณทุกๆ คนมากเลยที่ให้ความสนใจผมมากขนาดนี้ ผมอยากจะมาที่เมืองไทยและตอบแทนความรักให้กับทุกๆ คนครับ" ซึ่งถ้าไม่นับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ก่อนหน้านี้ก็เคยมาที่เมืองมาแล้ว คอนเฟิร์มว่า "I love Thailand" ซะด้วย สิ่งที่ชอบในเมืองไทยอย่างแรกก็คืออาหาร เมื่อวาน (2 กุมภาพันธ์) ก็ได้มีโอกาสทานไปแล้วและอยากทานอีกเยอะๆ ซึ่งเมนูนั้นก็คือต้มยำกุ้ง เมื่อวานมาถึงปุ๊บก็ทานปั๊บเลย นอกจากนี้ยังได้ฝึกซ้อมการพูดภาษาไทยมาด้วย ซึ่งเป็นคำที่คิดว่าครั้งต่อๆ ไปต้องได้ใช้เยอะมากแน่ๆ เลย คำนั้นก็คือ "ผมรักคุณ" แน่นอนว่าเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มลานไอคอนสยามปาร์คเลยทีเดียว

        พูดถึงซีรี่ส์ Alchemy of Souls Season 2 ที่เรตติ้งพุ่งขึ้นสูงมากๆ 'นายน้อย' บอกว่าก่อนอื่นอยากจะขอบคุณมากๆ เลยที่ไม่ใช่แค่ในประเทศเกาหลีแต่ในต่างประเทศก็มีคนให้ความรักกับละครเรื่องนี้มากๆ ขอบคุณมากๆ เลย โดยได้พูดการถ่ายทำและความสนุกในกองถ่ายเรื่องนี้ว่านักแสดงในเรื่อง Alchemy of Souls นิสัยดีกันทุกคนเลย ทุกวันก็จะมีเรื่องสนุกเกิดขึ้นตลอดเพราะถ่ายทำกันนานมากๆ ด้วย การถ่ายทำทุกวันมีความสุขมากๆ เมื่อถามย้ำว่าแล้วนักแสดงท่านไหนที่ประทับใจอี แจอุคเป็นพิเศษ เจ้าตัวก็บอกว่า "น่าจะมีหลายคนทราบแล้ว ปกติแล้วผมเวลาเล่นกับใครก็จะเคมีค่อนข้างดี แต่ในละครเรื่องนี้มีอยู่คู่นึงที่ทุกคนคงจะชอบกันมากคือตัวผมเองชางอุคกับองค์รัชทายาทโควอน" งานนี้องค์รัชทายาทตัวจริงอย่างหนุ่ม ชิน ซึงโฮ ก็เดินทางมาเมืองไทยในครั้งนี้ด้วยซึ่งแฟนๆ หลายคนก็มีโอกาสได้เจอแว้บๆ ในงานแถลงข่าววันนี้อีกต่างหาก

        ส่วนเมื่อถามว่าจะได้ดูซีซั่น 3 มั้ย เจ้าตัวบอกว่าเอาจริงๆ ตอนนี้ยังไม่ได้ยินเรื่องนี้แต่ว่าถ้าเกิดมีซีซั่นสามรับรองตกลงเล่นเลย ไม่คิดก่อนเลย ด้านผลงานใหม่ๆ จะมีให้ออกมาติดตามกันอีกเมื่อไหร่ หนุ่มเจ้าเสน่ห์บอกว่าหลังจากที่จบเอเชียทัวร์ครั้งนี้แล้วก็จะเริ่มกลับไปถ่ายทำละคร แต่ยังตอบไม่ได้เป๊ะๆ ว่าเมื่อไหร่ที่ผลงานจะออกมาให้ได้ชมกัน แต่ว่าจะรีบถ่ายทำให้ทุกคนได้ชมกันนะ มาถึงคำถามที่สาวๆ ตั้งตารอเป็นพิเศษกับสเป็คผู้หญิงของหนุ่มหล่อคนนี้ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "ส่วนตัวผมเป็นคนที่ tension เยอะมาก มีความสนุกอยู่ตลอดเวลา ก็เลยอยากได้คนที่สามารถจะแมทช์กับ tension นั้นของผมได้ แล้วก็มีความสดใสสนุกสนานไปด้วยกันและมองโลกในแง่ดีด้วยครับ"

         สุดท้าย 'อี แจอุค' ฝากถึงแฟนๆ ที่รอมาเจอะเจอกันในงานแฟนมีตวันพรุ่งนี้ "ก่อนอื่นอยากจะขอบคุณแฟนๆ มากๆ ที่มอบความรักที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ให้ผม หวังว่าพรุ่งนี้ทุกคนจะมาเจอกันที่งานมีตติ้งและสร้างความทรงจำที่ดีด้วยกันนะครับ ขอบคุณครับ"

         เรียกว่าเตรียมจัดหนักจัดเต็มให้แฟนๆ ได้อิ่มหนำความสุข แฟนมีตติ้งครั้งนี้จะได้เห็นความหล่อ และความสามารถของอีแจอุคแบบจุใจ พร้อมมีเซอร์ไพรส์ในงานที่ทุกคนต้องกรี๊ดสลบเป็นของขวัญยกกำลังสองอีกด้วย ยังไงก็อย่าลืมติดตามข่าวสารได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ : 247ENTOFFICIAL

TWITTER - https://twitter.com/247ENTOFFICIAL

INSTAGRAM - https://instagram.com/247ENTOFFICIAL

FACEBOOK - https://www.facebook.com/247ENTOFFICIAL

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้