TXT ทำสถิติศิลปินที่มียอดขายวันแรกสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ Hanteo

Last updated: 28 ม.ค. 2566  | 

TXT ทำสถิติศิลปินที่มียอดขายวันแรกสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ Hanteo

         Tomorrow X Together เป็นศิลปินที่มียอดขายวันแรกสูงสุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์ Hanteo!

         เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 เวลา 14.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) บอยกรุ๊ป Tomorrow X Together (TXT) คัมแบ็คพร้อมกับมินิอัลบั้มล่าสุด “The Name Chapter: TEMPTATION” และเพลงไตเติ้ลใหม่ “Sugar Rush Ride” จากข้อมูลของ Hanteo Chart “The Name Chapter: TEMPTATION” มียอดขายวันแรก 1,868,919 ชุด ซึ่งมากกว่าเป็นสองเท่าของสถิติยอดขายในวันแรกก่อนหน้าของ TXT ซึ่งอยู่ที่ 918,413 ชุด และสามารถทำลายสถิติยอดขายในสัปดาห์แรกก่อนหน้านี้คือ 1,248,370 ชุด (ซึ่งทั้งสองสถิติเป็นของมินิอัลบั้มที่แล้วของพวกเขาอย่าง “minisode 2: Thursday's Child“) ภายในเวลาเพียงวันเดียว

         ตอนนี้ TXT เป็นเพียงศิลปินรายที่สองในประวัติศาสตร์ Hanteo ที่มียอดขายทะลุ 1.8 ล้านชุดในวันแรกของการปล่อยอัลบั้ม เป็นรองแค่ BTS เท่านั้น นอกจากนี้ “The Name Chapter: TEMPTATION” ยังทำสถิติยอดขายอัลบั้มวันแรกสูงสุดเป็นอันดับสี่ในประวัติศาสตร์ Hanteo โดยเป็นรองเพียงอัลบั้มของ BTS อย่าง “Map of the Soul: 7,” “Proof” และ “BE” นอกจากนี้ ทั้ง “The Name Chapter: TEMPTATION” และ “Sugar Rush Ride” ยังขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต iTunes ในหลายประเทศทั่วโลก เมื่อเวลา 9.00 น. ตามเวลาเกาหลีของวันที่ 28 มกราคม “The Name Chapter: TEMPTATION” ได้ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ในอย่างน้อย 30 ภูมิภาค ในขณะที่ “Sugar Rush Ride” ยังขึ้นถึงอันดับ 1 ในชาร์ต iTunes Top Songs ในอย่างน้อย 17 ภูมิภาคทั่วโลก

         มิวสิควิดีโอเพลง “Sugar Rush Ride” ของ TXT ยังมียอดวิวเพิ่มอย่างรวดเร็ว ภายใน 13.00 น. ตามเวลาเกาหลี ในวันที่ 28 มกราคม ไม่ถึง 24 ชั่วโมงหลังจากเผยแพร่ วิดีโอมียอดวิวเกิน 15 ล้านครั้งบน YouTube โดยมิวสิกวิดีโอยังขึ้นอันดับ 1 บน YouTube Trends ในเกาหลีใต้ และอันดับ 2 ในสหรัฐอเมริกา, แคนาดา และสหราชอาณาจักร ในขณะเดียวกัน “The Name Chapter: TEMPTATION” ได้ออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลงในประเทศ โดย TXT กลายเป็นวงแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถนำเพลงทั้งหมดจากมินิอัลบั้มเดียวติด 10 อันดับแรกของชาร์ต Top 100 ของ Melon ได้พร้อมๆ กัน

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้