หาดพัทยามี BALLISTIK BOYZ กับ PSYCHIC FEVER แล้ว! หาก “อิ่มอก อิ่มใจ” ยังไม่พอ!? มา “อิ่มท้อง” กันต่อใน New School Breakin' ตอนล่าสุด

Last updated: 27 ม.ค. 2566  | 

หาดพัทยามี BALLISTIK BOYZ กับ PSYCHIC FEVER แล้ว! หาก “อิ่มอก อิ่มใจ” ยังไม่พอ!? มา “อิ่มท้อง” กันต่อใน New School Breakin' ตอนล่าสุด

         เมื่อตอนที่แล้วในรายการ New School Breakin' หนุ่มๆ BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ได้มาพักผ่อนรีเฟรชร่างกายกันแบบอิ่มอกอิ่มใจในบรรยากาศสุดชิวกันที่หาดพัทยา แล้วยังได้ทำกิจกรรมสนุกๆ กันที่สวนน้ำเป็นการเติมพลังเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับภารกิจต่อไปของพวกเขา แต่พัทยาทริปนี้ได้มากกว่าเล่นน้ำ เพราะมาเที่ยวกันทั้งที่จะไม่มีมื้ออาหารแสนอร่อยไม่ได้ และในรายการครั้งนี้พวกเขาขอไปม่วนใจ๋กับอาหารหลากหลายเมนูจัดหนักจัดเต็มกันแบบอิ่มท้องแล้วได้โชว์ทั้งร้องทั้งเต้นเซอร์วิสผู้ชมให้ได้ไวบ์ดีๆ กันไปอีก น่ารักและแสนดีแบบนี้

         มาพบกับหนุ่มๆ BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER พร้อมเรื่องราวเต็มอิ่มให้ได้ใจฟูกันใน New School Breakin' ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทาง Youtube : High Cloud Entertainment ที่นี่ https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment

หรือคลิกชมคลิปตัวอย่างรายการครั้งนี้ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=w4qyjUM2v1c

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ New School Breakin' ได้ที่

Twitter: https://twitter.com/SchoolBreakin

TikTok: https://www.tiktok.com/@newschoolbreakin

Instagram: https://www.instagram.com/new.school.breakin/

Facebook: https://www.facebook.com/NewSchoolBreakin/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้