ภูริ- ลีซอ-เจฟฟรี่ ชวนร่วมกิจกรรมการกุศล "ปั่นส่งน้องเรียน" ครั้งที่ 1 จัดหาทุนการศึกษาแบบต่อเนื่องให้แก่เยาวชนที่ด้อยโอกาส เรียนจบปริญญาตรีถึงฝั่งฝัน

Last updated: 26 ม.ค. 2566  | 

ภูริ- ลีซอ-เจฟฟรี่ ชวนร่วมกิจกรรมการกุศล "ปั่นส่งน้องเรียน" ครั้งที่ 1 จัดหาทุนการศึกษาแบบต่อเนื่องให้แก่เยาวชนที่ด้อยโอกาส เรียนจบปริญญาตรีถึงฝั่งฝัน

         คณะกรรมการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานการกุศล ในมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวกิจกรรมสร้างกุศล “ปั่นส่งน้องเรียน” เพื่อจัดหาทุนการศึกษาแบบต่อเนื่องให้แก่เยาวชนที่ด้อยโอกาส ยากจน มีความประพฤติดี และมีความกตัญญูให้ได้มีโอกาสทางการศึกษาตั้งแต่ระดับประถมศึกษาจนจบปริญญาตรี

         งานนี้มีคนดังในวงการบันเทิง อาทิ ภูริ หิรัญพฤกษ์, ลีซอ ธีรเทพ, เอมมี่ อมลวรรณ และสามี , สปาย ภาสกรณ์, ฮัท จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร, เจฟฟรี่ เบญจกุลวิวัฒณ์, อ้อย จิระวดี, เมลิสา มหาพล, ปุ๋ย นิทัศน์ ธำรงค์ และอีกมากมาย เข้าร่วมเป็นกระบอกเสียงในงานบุญใหญ่ครั้งนี้ ซึ่งการปั่นในครั้งนี้จะแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ แบบ VIP บริจาค 1,000 บาท รับเสื้อปั่นจักรยาน หมายเลขติดเสื้อ (BIB) พระรูปเหมือนสมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณสังวร และโปสการ์ดรัชกาลที่ 9 และ แบบทั่วไป บริจาค 500 บาท รับเสื้อปั่นจักรยาน หมายเลขติดเสื้อ (BIB) และโปสการ์ดรัชกาลที่ 9 สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 หรือเมื่อผู้สมัครครบเต็มตามจำนวน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรม “ปั่นส่งน้องเรียน” ได้ที่ แอปพลิเคชันไลน์ LINE ID: @BIKEFORFUTURE

         โดยมูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร ในพระบรมราชูปถัมภ์ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2552 ในวาระ ที่เจ้าพระคุณสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงเจริญพระชันษาครบ 8 รอบ 96 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ทั้งในด้านสาธารณสุขและการศึกษาสงเคราะห์ รวมถึงส่งเสริมกิจกรรมทางพระพุทธศาสนา วัฒนธรรม ประเพณีอันดีงามของชาติไทย ได้จัดให้มีการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนและโรงเรียนที่เกี่ยวเนื่องในพระองค์ และมอบทุนรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยยากไร้ที่อยู่ในโรงพยาบาลที่ทรงสร้างอาคารถวายเป็นอนุสรณ์แด่สมเด็จพระสังฆราชในกรุงรัตนโกสินทร์ และในปี พ.ศ.2566 นี้ ได้กำหนดจัดกิจกรรม “ปั่นส่งน้องเรียน”

         “ภูริ หิรัญพฤกษ์” เผยว่า “ปกติก็ปั่นจักรยานเรื่อยๆ ครับ แบบว่าปั่นออกกำลังกายบ้าง เมื่อก่อนก็ปั่นจริงจัง ปั่นท่องเที่ยว ปั่นข้ามจังหวัด ปั่นไปต่างประเทศ บินไปปั่นจักรยานอะไรอย่างนี้ก็มี แต่ว่าพอหลังๆ ก็ไม่ค่อยได้ปั่นเท่าไหร่ วันนี้ก็ดีใจที่ได้มามีส่วนร่วมกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ หนึ่งคือเราได้ดูแลสุขภาพเราด้วย แล้วก็ได้ช่วยเหลือ สานฝัน เรื่องของอนาคตของน้องๆ ที่นิสัยดี เรียนดี เรียนเก่ง แต่ว่ายังขาดทุนทรัพย์อยู่ หรือบางคนที่เข้าไม่ถึงในเรื่องของการศึกษา มูลนิธิสมเด็จพระญาณสังวรก็จะนำเงินตรงนี้ที่ได้จากการสมัครค่าสมาชิกไปสมทบทุนการศึกษาให้น้องๆ ได้เรียนจบปริญญาตรี ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี สำหรับตัวผมเองด้วยแล้วก็อยากให้พวกเราทุกคนที่สนใจในเรื่องการปั่นจักรยาน มาร่วมกิจกรรมนี้ วันนี้มีเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมกิจกรรมในการเปิดตัวโครงการในครั้งนี้ด้วย ฝากครับใครที่อยากจะมาปั่นออกกำลังกายและปั่นเที่ยวชมในเส้นทางที่เขาวางไว้เป็นเส้นทางที่อยู่ในเกาะรัตนโกสินทร์ ก็จะได้เที่ยวเมืองเก่าไปด้วยนะครับ อากาศดีๆ เช้าๆ ในช่วงนี้ก็อยากให้มาร่วมทำกิจกรรมมาออกกำลังกายกัน และก็ได้ทำบุญด้วย ได้สนับสนุน สานฝันการศึกษาให้กับน้องๆ 19 กุมภาพันธ์ นี้ครับ”



เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้