SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันของวงเค-ป๊อปที่มาแรงเกินต้าน ‘NCT DREAM’ ในคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2 : In A DREAM' in BANGKOK วันที่ 10-12 มีนาคมนี้!

Last updated: 21 ม.ค. 2566  | 

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันของวงเค-ป๊อปที่มาแรงเกินต้าน ‘NCT DREAM’ ในคอนเสิร์ต NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2 : In A DREAM' in BANGKOK วันที่ 10-12 มีนาคมนี้!

          SM True (เอสเอ็ม ทรู) พร้อมต้อนรับทุกคน เข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันของวงเค-ป๊อปที่มาแรงเกินต้าน ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) ที่กำลังจะกลับมาเยือนประเทศไทยในรอบ 3 ปี 3 เดือน พร้อมทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2 : In A DREAM' in BANGKOK (เอ็นซีที ดรีม ทัวร์ 'เดอะ ดรีม โชว์2 : อิน อะ ดรีม' อิน แบงค็อก) ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 (เวลา 19.00 น.), วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

          NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงเสน่ห์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผ่านการนำเสนอทักษะใหม่ๆ ที่เติบโตและพัฒนาขึ้นในแต่ละเพลงที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็น ‘Chewing Gum’, ‘My First and Last’, ‘We Young’, ‘GO’, ‘We Go Up’ และเพลงฮิตที่ได้รับความรักอย่างถล่มทลาย เช่น ‘BOOM’, ‘Ridin’’, ‘Hot Sauce’, ‘Hello Future’, ‘Glitch Mode’, ‘Beatbox’ รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุดจากมินิอัลบั้มพิเศษฤดูหนาวอย่าง ‘Candy’ ที่นำเพลงต้นฉบับของรุ่นพี่ H.O.T. มารีเมกให้มีความสดใสและทันสมัยตามสไตล์ NCT DREAM ก็ได้คว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงดิจิทัลและชาร์ตอัลบั้มในประเทศเกาหลีใต้, ชนะอันดับ 1 ในรายการเพลงเกาหลี และอันดับ 1 บนชาร์ต Worldwide iTunes Album นอกจากนี้ พวกเขายังครองสถานะเป็น ‘Triple Million Seller’ หรือศิลปินที่มียอดขายอัลบั้มกว่า 3 ล้านชุด ถึง 2 ครั้งติดต่อกัน โดยครั้งแรกในปี 2564 จากยอดขายรวมของอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hot Sauce’ บวกรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดแรก ‘Hello Future’ ที่ทะลุกว่า 3.31 ล้านชุด และครั้งที่สองในปี 2565 จากยอดขายรวมของอัลบั้มเต็มชุดที่สอง ‘Glitch Mode’ บวกรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่สอง ‘Beatbox’ ที่ทะลุกว่า 3.61 ล้านชุด อีกทั้ง NCT DREAM ยังคว้า 2 แดซังหรือรางวัลที่ใหญ่ที่สุดอย่าง ‘The Top Artist’ และ ‘The Top Album’ จากงานประกาศรางวัล ‘2022 Genie Music Awards’ แน่นอนว่า ความสำเร็จอันโดดเด่นและความนิยมที่เพิ่มระดับแบบก้าวกระโดดของ NCT DREAM ยิ่งทำให้พวกเขาเป็นวงเค-ป๊อปที่มาแรงเกินต้านและน่าจับตามองสุดๆ

         โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 2 'THE DREAM SHOW2 : In A DREAM' ได้ตอกย้ำถึงการเติบโตและพลังอันน่าทึ่งของ NCT DREAM กันอีกครั้ง ด้วยการเปิดฉากอย่างอลังการในเดือนกันยายน 2565 ณ Olympic Stadium และมีสถิติผู้เข้าชมทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ รวมกว่า 135,000 คน จาก 102 ประเทศทั่วโลก นับเป็นครั้งแรกของ NCT DREAM ที่ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวในสถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ จากนั้น พวกเขาก็ได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตต่อใน 4 เมืองสำคัญของประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ นาโกย่า, โยโกฮาม่า, ฟุกุโอกะ และโอซาก้า รวมทั้งสิ้น 8 รอบการแสดง

         ก่อนหน้านี้ NCT DREAM เคยจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย NCT DREAM TOUR “THE DREAM SHOW” - in BANGKOK เมื่อเดือนธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับชาวไทย จนบัตรทั้ง 2 รอบการแสดง หมดอย่างรวดเร็วทันทีที่เปิดจำหน่าย และในที่สุดการรอคอยกว่า 3 ปี 3 เดือน ของ NCTzen DREAM (เอ็นซีทีเซ็น ดรีม; ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ก็ใกล้จะสิ้นสุดลง เพราะ MARK (มาร์ค), RENJUN (เหรินจวิ้น), JENO (เจโน่), HAECHAN (แฮชาน), JAEMIN (แจมิน), CHENLE (เฉินเล่อ) และ JISUNG (จีซอง) เตรียมพาทุกคนไปพบช่วงเวลาแสนสุข ผ่านโชว์อันน่าตื่นตาตื่นใจและบทเพลงอันมีสีสันหลากหลายแนว กับสเกลคอนเสิร์ตที่อัปเกรดให้ยิ่งใหญ่ขึ้นอย่างอิมแพ็ค อารีน่า ถึง 3 รอบการแสดง พร้อมโปรดักชันสุดอลังการ ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้สัมผัสคอนเสิร์ตที่เป็นเหมือนกับความฝันเหนือจินตนาการใน NCT DREAM TOUR 'THE DREAM SHOW2 : In A DREAM' in BANGKOK

          เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตก่อนใครสำหรับสมาชิก SM True MEMBERSHIP ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11.00 น. – 12.00 น. เท่านั้น และสำหรับบุคคลทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com/event/NCTDREAMTDS2BKK บัตรราคา 6,500 / 6,000 / 5,500 / 4,800 (บัตรยืน) / 3,900 / 2,900 / 2,000 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทางบัญชีโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ของ SM True: เฟซบุ๊ก facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:

#NCTDREAM #THEDREAMSHOW2_in_BKK #NCTDREAM_THEDREAMSHOW2_in_BKK #SMTrue #SMTrue_MEMBERSHIP

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้