หนุ่มๆ จัดให้ได้หมด...ท่าง่าย ท่ายาก BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ไม่มีพลาด! กับเบื้องหลังการซ้อมเต้นก่อนขึ้นเวที BIG MOUNTAIN 2022

Last updated: 18 ม.ค. 2566  | 

หนุ่มๆ จัดให้ได้หมด...ท่าง่าย ท่ายาก BALLISTIK BOYZ  และ  PSYCHIC FEVER ไม่มีพลาด! กับเบื้องหลังการซ้อมเต้นก่อนขึ้นเวที BIG MOUNTAIN 2022

         หลังจากหนุ่มๆ BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER ได้มีการบันทึกเสียงงานเพลง Drop Dead และเพลง To The Top ที่ทำร่วมกับวง TRINITY และ วง DVI กันไปแล้ว ครั้งนี้ก็เป็นการเตรียมซ้อมท่าเต้นสำหรับการแสดงในเพลงของพวกเขากันบ้าง โดยเฉพาะการได้ขึ้นแสดงในงานเทศกาลดนตรีระดับประเทศของเมืองไทยอย่าง BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL ครั้งที่ 12

         เมื่อครูสอนเต้นมาสอนขึ้นท่าใหม่...งานนี้สบายมาก ไม่ว่าจะท่าง่าย ท่ายาก จัดให้แบบมืออาชีพเพราะเรื่องเต้นเป็นความถนัดของพวกเขาเลย ไม่ว่าจะเป็นความพลิ้วไหวและท่วงท่าอันสง่างาม ออกสเต็ปได้แบบไม่มีพลาด! แต่ที่ต่างไปคือการฝึกเต้นในสไตล์ T-POP นี่หละ พวกเขาจะรู้สึกอย่างไรและคิดว่าการเอาประสบการณ์ความเป็น J-POP มาปรับใช้ด้วยกันได้มั้ย?! และนอกจะได้เห็นเบื้องหลังการซ้อมเต้นของพวกเขา แล้วยังได้เห็นวงรุ่นน้อง PSYCHIC FEVER โชว์ทำอาหารให้วงรุ่นพี่ BALLISTIK BOYZ ได้ทานเพิ่มพลังหลังซ้อมเต้นกันด้วย ว่าแต่จะทานกันได้มั้ย?! ไม่ว่าจะเป็นทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมและฝีมือการทำอาหารที่เกินคาดของหนุ่มๆ สามารถติดตามชมได้ใน New School Breakin' ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทาง Youtube : High Cloud Entertainmentที่นี่ https://www.youtube.com/@HighCloudEntertainment


และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ New School Breakin' ได้ที่

Twitter: https://twitter.com/SchoolBreakin

TikTok: https://www.tiktok.com/@newschoolbreakin

Instagram: https://www.instagram.com/new.school.breakin/

Facebook: https://www.facebook.com/NewSchoolBreakin/

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้