การตอบกลับโพสต์โมอาของแทฮยอน TXT กลายเป็นไวรัลหลังปล่อยภาพคอนเซ็ปต์สุดว้าว!!

Last updated: 10 ม.ค. 2566  | 

การตอบกลับโพสต์โมอาของแทฮยอน TXT กลายเป็นไวรัลหลังปล่อยภาพคอนเซ็ปต์สุดว้าว!!

         แทฮยอน (Taehyun)สมาชิกวง TOMORROW X TOGETHER ได้รับความสนใจจากการตอบกลับโพสต์ของโมอา (MOA ชื่อแฟนคลับของวง) หลังภาพคอนเซ็ปต์ของพวกเขาถูกปล่อยออกมา

         เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2566 TOMORROW X TOGETHER ได้เปิดตัวภาพคอนเซ็ปต์ชุดแรกสำหรับมินิอัลบั้มชุดใหม่ "The Name Chapter: Temptation" โดยเป็นภาพทีเซอร์สำหรับการคัมแบ็คของ TXT ในวันที่ 27 มกราคม ซึ่งก่อนที่ภาพคอนเซ็ปต์จะถูกปล่อยออกมา น้องเล็กของวงอย่าง ฮิวนิง ไค (Huening Kai) กล่าวว่าแฟนๆ อาจประหลาดใจกับภาพทีเซอร์คัมแบ็คของพวกเขา "โอ้ เดี๋ยวก่อน ผมต้องบอกพวกคุณบางอย่าง พวกคุณอาจจะช็อคเล็กน้อยเมื่อเห็นภาพคอนเซ็ปต์ของวันนี้ครั้งแรก แต่ไม่ต้องกังวล ภาพสวยมากจริงๆ ครับ"

         ที่สุดโมอาก็ได้ทราบเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังคำบอกกล่าวดังกล่าวของฮิวนิว ไค เมื่อพวกเขาได้เห็นภาพคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดของวงอย่าง "Daydream" ในภาพ ท่อนบนของหนุ่มๆ จะมีเสื้อผ้าน้อยชิ้น เป็นการนำเสนอภาพลักษณ์ที่สดใสและบรรยากาศชวนฝัน นับตั้งแต่ปล่อยออกมา แฟนๆ ต่างก็แสดงความคาดหวังกับการคัมแบ็คของพวกเขา รวมถึงความตื่นเต้นของพวกเขาในภาพถ่าย รวมไปถึงยังไปแสดงความดีใจผ่านทางแพลตฟอร์ม Weverse ของ TXT และโพสต์ความคิดเห็นให้สมาชิกได้เห็น

         แทฮยอน เป็นหนึ่งในสมาชิกที่ไปส่องความคิดเห็นของแฟนๆ ที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพคอนเซ็ปต์โดยกล่าวชมหน้าตาของเขา "ใบหน้าคุณเท่มาก?????? ฉันคิดว่าฉันกำลังจะตาย" ซึ่งพอเห็นโพสต์นี้แทฮยอนก็เข้าไปตอบว่า "ใจเย็นๆ" ทำให้เกิดเสียงฟีดแบ็คที่ฮือฮาในหมู่สังคมออนไลน์!

         ปฏิกริยาชวนฮาที่มีต่อการตอบกลับดังกล่าวของแทฮยอนก็อย่างเช่น "แทฮยอนบอกให้เรา 'ใจเย็นๆ' ทาง Weverse ราวกับว่าเขาไม่ใช่คนที่ทำให้เกิดเรื่องทั้งหมด?", "เขาคงสนุกมากที่ได้เห็นปฏิกิริยาของพวกเรา", "เขาเปลือย! ฉันไม่สามารถสงบสติอารมณ์แบบนั้นได้", "ฉันไม่เข้าใจว่าทำไม BigHit ถึงกระชากเสื้อจากไอดอลชาย ทุกวันนี้ใครๆ ก็เปลือย ฉันคิดว่าเสื้อผ้าคงกำลังขาดแคลน", "ฉันกำลังจะเป็นบ้า โฟโต้เซ็ตทั้งหมดทำให้ฉันแทบบ้า"

         ทั้งนี้หลังจากทำให้แฟนๆ ว้าวกับภาพคอนเซ็ปต์แรก "Daydream" ที่ให้อารมณ์ชวนฝันเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกเทพนิยายแล้ว TXT ก็จะปล่อยภาพคอนเซ็ปต์ "Nightmare" "Farewell" และ "Lullaby" ออกมาภายในสัปดาห์นี้

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้