Paper Planes ฉลอง “เสแสร้ง” ทะลุ 100 ล้านวิว!! ส่งเวอร์ชั่นอะคูสติกของขวัญแฟนคลับ

Last updated: 9 ม.ค. 2566  | 

Paper Planes ฉลอง “เสแสร้ง” ทะลุ 100 ล้านวิว!! ส่งเวอร์ชั่นอะคูสติกของขวัญแฟนคลับ

         เป็นปีที่กราฟพุ่งขึ้นแบบกระฉูดจริงๆ กับ Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์) ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย - ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ที่มาปลุกกระแสดนตรีแนว PUNK และ Emo Trap ในวงการเมืองไทยให้กลับมาคึกคักสุดๆ จนล่าสุด “เสแสร้ง” ยังคงฮิตต่อเนื่องจนยอดวิวทะลุ 100 ล้านวิวในยูทูบ งานนี้ 2 หนุ่ม ฮาย-เซน เลยฉลองร้อยล้านวิวครั้งนี้ด้วยการมอบ “เสแสร้ง” Acoustic Version เป็นของขวัญขอบคุณแฟนคลับส่งท้ายปี ในบรรยากาศนั่งริมทะเลพร้อมกับเล่นเพลงเสแสร้งคลอเสียงคลื่นเบาๆ ปล่อยความเศร้าลงทะเล ให้ความรู้สึกทั้งชิว เหงา เศร้า ในเวลาเดียวกัน

         “ขอบคุณแฟนๆ มากๆ ครับที่เข้าไปฟังเพลงเสแสร้งจนพาเพลงมาถึง 100 ล้านวิว เป็นเพลงแรกของวงเลย รู้สึกเป็นอะไรที่เกิดขึ้นยากมาก พวกเราเลยอยากฉลอง 100 ล้านวิว ด้วยเพลงเสแสร้งเวอร์ชั่นพิเศษแบบชิวๆ ที่ตั้งใจอัดกันไว้ตอนไปเข้าแคมป์ทำเพลง ปล่อยออกมาให้เพื่อนๆ แฟนคลับได้ฟังกันแบบสบายๆ ฝากเข้าไปฟังกันเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ทำมาแทนคำขอบคุณของพวกเราครับ”

         รวมถึงเพลง “ทรงอย่างแบด” ที่มาแรงจนเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ได้รับฉายา ‘เพลงชาติวัยรุ่นฟันน้ำนม’ ก็มียอดวิวทะลุ 30 ล้านวิวในเวลา 2 เดือน เรียกว่าถูกใจชาวฟันน้ำนมจนฉุดไม่อยู่จริงๆ แฟนๆ ไปติดตามผลงานและฟังกันแบบเต็มๆ ได้ทั้งทาง Music Streaming ทุกช่องทางและช่อง Youtube : Genierock

เสแสร้ง (Pretend) Feat. MOON - Paper Planes 「Official MV」

https://youtu.be/I9TCLKlMzpc

เสแสร้ง (Pretend) Feat. MOON - Paper Planes [Acoustic Version]: https://youtu.be/jrG6AqJe4C0

ทรงอย่างแบด (Bad Boy) - Paper Planes「Official MV」:https://youtu.be/cqQAzpZBpAw


ช่องทางติดตามผลงาน Paper Planes
YouTube: genierock Facebook: Paperplanes Instagram: Paperplanesbandofficial Tik Tok: Paper Planes

#genierecords #gmmgrammy #PaperPlanesBand #เสแสร้ง #ทรงอย่างแบด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้