ไฮด์-คัท ตื่นเต้น ซีรีส์ “Chains of heart ตรวนธรณี” ใกล้ลงจอ แง้มความจิ้น มีให้ฟินแน่นอน!!!

Last updated: 28 ธ.ค. 2565  | 

ไฮด์-คัท ตื่นเต้น ซีรีส์ “Chains of heart ตรวนธรณี” ใกล้ลงจอ แง้มความจิ้น มีให้ฟินแน่นอน!!!

         ทยอยปล่อยภาพฉากแอ็คชั่น บู๊ระห่ำออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ซีรีส์ “Chains of heart ตรวนธรณี” ของ บริษัท แม็กซิม่อนโซลูชั่น โดย 2 ผู้จัด อัญธิศร เชาวนปรีชา, ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ที่เตรียมจะลงจอ ช่อง 3 กด 33 ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2566 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ล่าสุดคู่พระนายของเรื่องอย่างหนุ่ม “คัท ธนวัฒน์” และ “ไฮด์ ศรุญสธร” ก็มาอัพเดทให้ฟังกันว่า ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ฉากบู๊แอ็คชั่นอย่างเดียวเท่านั้น ฉากจิ้นฟินจิกหมอนที่หลายคนรอคอย ก็จะมีมาให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน เรื่องเลิฟซีนไม่ต้องพูดถึง เตรียมรอชมกันได้เลย ที่สำคัญตื่นเต้นกันมากๆ เพราะซีรีส์ใกล้ลงจอเต็มทีแล้ว

         ไฮด์-คัท เผยว่า “จริงๆ แล้ว ตรวนธรณี เนี่ยเป็นซีรีส์แนวแอคชั่นดราม่านะครับ แต่ว่ามีความแฝงจิ้น ความเป็นความวายไปด้วย ความจิ้นจะมีพอสมควรเลย ในนิยายกับซีรีส์ของเราเรามาปรับให้แบบทันสมัยมากขึ้น กุ๊กกิ๊กเลิฟซีนต้องเขิลอยู่แล้วนะ จริงๆ เรามีการเวิร์คช็อปหลายรอบครับ มันก็อาจจะทำให้เราแบบเขิลน้อยลง สำหรับไฮด์ปรับไม่เยอะครับเพราะเคยผ่านผลงานมาบ้าง ของคัทถือว่าปรับเยอะมากๆ ก็เคยมีผลงานมาบ้างแต่ว่าไม่ใช่ทางวายเลยมีปรับเยอะหน่อย คู่ของมาร์คกับชะเอม เค้าจะออกกวนๆ กันมากกว่า แบบกระเซ้าเย้าแหย่ ไม่ค่อยเหมือนคู่เราสองคน ใกล้ลงจอแล้วครับ ก็ตื่นเต้นมาก มันเร็วไปหมดเลยครับ รู้สึกว่าช่วงที่เราถ่ายทำเนี่ย ระยะเวลามันรู้สึกว่านานมาก แต่พอมาถึงวันนี้มันเร็วมากครับ รู้สึกว่ามันคิดถึงคนในกองแล้วอ่ะ ทั้งๆ ที่เรายังทำงานอยู่นะ มันเลยทำให้แบบ อุ๊ยใจหวิวอยู่เหมือนกันนะตอนเนี้ย ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก อยากให้ทุกคนได้ดูครับ แล้วก็อยากให้ทุกคนได้ลองเปิดใจครับกับซีรีส์เรื่อง ตรวนธรณี ครับผม ฝากซีรีส์เรื่อง ตรวนธรณี หรือว่า Chains Of Heart วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 นะครับ ทางช่อง 3 กด 33 ครับ”

         นอกจากนี้ยังร่วมด้วยเหล่านักแสดง ชะเอม อลงกรณ์, บูม รวีวิชญ์, มาร์ค ปาหุณ, ตุ้ย-เกียรติกมล, แบม กัญกนิษฐ์, เค้ก นวพร, ป๊อปปี้ รัชพงศ์, ฮง อิลฮงมิน ร่วมด้วย ปู ปริศนา, ชาย ชาตโยดม, กบ ทรงสิทธิ์, ธนายง ว่องตระกูล ฯ ร่วมสร้างสีสันในเรื่องนี้อีกด้วย

         ติดตาม Chains of heart ตรวนธรณี ได้ทาง ช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3PLUS ในเดือนธันวาคมนี้!!!! พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ Chains of heart ตรวนธรณี ได้ที่ https://bit.ly/3xCIWqW


MV เพลง ดวงดาวไม่เคยหายไป
https://youtu.be/cDWEjM6N-7w


#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #ตรวนธรณีเดอะซีรีส์ #ChainsOfHeartTheseries #SeriesY #CH3 #SeriesYThailand #บล็อกแก้วช้างแก้ว #บางกอกคริสตัล #แม็กซิม่อนโซลูชั่น #MaximonSolution


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้