ต้นสังกัดซง จุงกิ ออกแถลงการณ์แจงข่าวลือเรื่องการตั้งครรภ์ของแฟนสาว

Last updated: 26 ธ.ค. 2565  | 

ต้นสังกัดซง จุงกิ ออกแถลงการณ์แจงข่าวลือเรื่องการตั้งครรภ์ของแฟนสาว

        จากข่าวล่าสุดเรื่องที่นักแสดงหนุ่มช ซง จุงกิ (Song Joong Ki) กำลังมีความรักกับแฟนสาวที่ไม่ใช่คนดัง ต้นสังกัดของเขาได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการตั้งครรภ์ โดยก่อนหน้านี้โพสต์ในชุมชนออนไลน์เปิดเผยว่าพวกห็นทั้งสองคนที่คลินิกสูตินรีเวช ก่อนที่จะมีข่าวพระเอกคนดังกำลังออกเดทกับผู้หญิงชาวอังกฤษออกมาทางสื่อออนไลน์

        เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม High Zium Studio ต้นสังกัดของซง จุงกิ กล่าวว่าพวกเขาไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าแฟนสาวของซง จุงกิกำลังตั้งครรภ์หรือไม่ “เป็นการยากที่จะยืนยันชีวิตส่วนตัวของเขานอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าเขากำลังออกเดท” นอกจากนี้ ต้นสังกัดยังกล่าวอีกว่า “เราจะขอบคุณหากทุกคนจะละเว้นจากการรายงานข่าวถึงข้อสงสัยที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน” ในทางกลับกัน ละครเรื่องล่าสุดทางช่อง JTBC เรื่อง Reborn Rich มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดสำหรับมินิซีรีส์ในปี 2022 คือ 26.9%

        ทั้งนี้โพสต์ดั้งเดิมที่ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ระบุว่าทั้งคู่จะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังบอกว่าแฟนของเขาเป็นชาวอิตาลี อนึ่ง ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าซง จุงกิ เปิดใจว่าเขากำลังมีความรักและได้แนะนำแฟนสาวให้กับทีมงานได้รู้จักในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในวันที่ 7 ธันวาคม ที่สิงคโปร์ จากนั้นก็มีคนเห็นทั้งคู่ที่สนามบินด้วยกันในวันที่ 9 ธันวาคม มีรายงานด้วยว่าแฟนสาวของนักแสดงไม่ใช่คนดัง และทั้งสองพบกันผ่านทางเพื่อนเมื่อปีที่แล้ว



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้