อี ซึงกิ ยื่นฟ้องอาญาผู้บริหารทั้งอดีตและปัจจุบันของ Hook Entertainment

Last updated: 22 ธ.ค. 2565  | 

อี ซึงกิ ยื่นฟ้องอาญาผู้บริหารทั้งอดีตและปัจจุบันของ Hook Entertainment

         อี ซึงกิ ตัดสินใจยื่นฟ้องคดีอาญาต่อซีอีโอควอน จินยอง ของ Hook Entertainment รวมถึงกรรมการบริหารทั้งอดีตและปัจจุบัน

         เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 ตามเวลาเกาหลี ตัวแทนทางกฎหมายของอี ซึงกิ (Lee Seung Gi) กล่าวว่า "เช้าวันนี้เราได้ยื่นคำฟ้องทางกฎหมายไปยังสำนักงานอัยการเขตกลางกรุงโซลต่ออดีตและผู้อำนวยการปัจจุบันของ Hook Entertainment รวมถึงซีอีโอ ควอน จินยอง" พวกเขายังกล่าวเพิ่มเติมว่า "รายงานล่าสุดเปิดเผยว่าผู้อำนวยการทั้งในอดีตและปัจจุบันของ Hook Entertainment ได้หลอกลวงอีซึง กิ และฉ้อโกงเขาจากส่วนหนึ่งของค่าตัวการเป็นนายแบบโฆษณาของเขา เป็นเวลาหลายปีที่อี ซึงกิ คิดว่าประมาณ 10% ของค่านายแบบโฆษณาของเขาถูกใช้เพื่อจ่าย "ค่าธรรมเนียมเอเจนซี่" แต่ในความเป็นจริงอดีตและผู้อำนวยการปัจจุบันของ Hook Entertainment แบ่งเงินจำนวนนี้ให้กันและกัน เมื่ออี ซึงกิ ยกประเด็นนี้ขึ้นมา ในตอนนั้นเองที่ Hook Entertainment ยอมรับความจริงข้อนี้และจ่ายให้อี ซึงกิ ประมาณ 630 ล้านวอน (ประมาณ 17 ล้านบาท) เฉพาะค่าโฆษณา ไม่รวมกำไรจากงานเพลง เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ตามเวลาเกาหลี”

         พวกเขากล่าวเสริมว่า "เงินที่ใช้ในการชำระที่ Hook Entertainment โอนฝ่ายเดียว [ให้กับอี ซึงกิ] นั้นแตกต่างอย่างมากจากจำนวนเงินที่อี ซึงกิรับรู้ [ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ถูกต้อง] ดังนั้นอี ซึงกิ จะตอบสนองต่อคำกล่าวอ้างของ Hook Entertainment โดยการฟ้องร้องต่อ Hook Entertainment และผู้เกี่ยวข้องสำหรับผลกำไรทางด้านงานดนตรีที่ค้างชำระ [ของเขา] และความเสียหายจากกิจกรรมที่ผิดกฎหมายของพวกเขา”

         พวกเขาจบคำแถลงโดยกล่าวว่า "อี ซึงกิเชื่อว่าไม่ควรมีเหยื่อเช่นเขาอีกต่อไป และอย่างที่เราได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ เราจะยื่นฟ้องทางอาญาต่อควอน จินยอง ซีอีโอของ Hook Entertainment เช่นเดียวกับอดีตและกรรมการชุดปัจจุบัน เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดเหยื่อเพิ่มโดยการเปิดเผยความจริงเบื้องหลังคดีนี้ในระหว่างการพิจารณาคดี"

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้