SANTA (ซานตะ) INTO1 นักร้อง-นักเต้นชาวญี่ปุ่น ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน กับการร่วมเขียนซิงเกิลใหม่ ‘I’m from…’!

Last updated: 22 ธ.ค. 2565  | 

SANTA (ซานตะ) INTO1 นักร้อง-นักเต้นชาวญี่ปุ่น ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน กับการร่วมเขียนซิงเกิลใหม่ ‘I’m from…’!

       หลังจากที่ SANTA (ซานตะ) ได้รับความนิยมอย่างมากจากรายการเรียลลิตี้ค้นหาไอดอลชื่อดัง 'CHUANG2021' ของประเทศจีน และได้เข้าเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ INTO1 เขาได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ชื่อ 'I'm from…' เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา SANTA เลือกคอนเซ็ปต์ของเพลงด้วยตัวเอง โดยเนื้อเพลงบอกเล่าประวัติ ทำนองเพลงสละสลวยและอิงมาจากชีวิตของเขา ซึ่งเนื้อเพลงเล่าถึงการที่เขาให้ความสำคัญกับการไล่ตามความฝัน พร้อมแสดงความขอบคุณต่อครอบครัว เพื่อน และแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนเขาตลอดมา

        โดยก่อนหน้านี้เขาเคยแสดงเพลงนี้ระหว่างเป็นแขกรับเชิญในรอบ final stage ของรายการเต้นยอดนิยมของจีน 'Street Dance of China 5' โดยการแสดงดังกล่าวได้ถูกย้ายเข้าไปในสตูดิโอ และนำเสนอสไตล์ใหม่ทั้งหมดในวิดีโอนี้

        นอกจากฉากและท่วงท่าการเต้นที่สมบูรณ์แบบ ในวิดีโอยังเต็มไปด้วยรายละเอียดที่มีความหมาย รวมถึงภาพถ่ายแห่งความทรงจำอันล้ำค่า และภาพประกอบที่วาดโดย SANTA INTO1 ทำให้นี่เป็นผลงานที่ไม่ควรพลาด


ข้อความจากซานตะ

        “เพลงนี้เล่าเรื่องราวของผม โดยชื่อเพลง ‘I’m from…’ มาจากประสบการณ์ที่ผ่านมาของตัวเอง ซึ่งประสบการณ์เหล่านี้สำเร็จได้จากการสนับสนุนของครอบครัว เพื่อนๆ และพวกคุณทุกคน พวกเขาทำให้ผมเป็นอย่างทุกวันนี้ และรักตัวเองด้วย “ผมหวังว่าคุณจะทำสิ่งที่คุณรักต่อไป ถ้าคุณทำงานอย่างหนักเพื่อให้บรรลุความฝัน ความพยายามของคุณจะมาในรูปแบบของรางวัลที่คาดไม่ถึง และในขณะที่คุณกำลังไล่ตามความฝันนั้นก็อย่าลืมครอบครัว และเพื่อน ๆ ของคุณ” “ผมหวังว่าพวกคุณจะชอบเพลงนี้”


ฟังเพลง INTO1 SANTA / ‘I’m from…’ ได้ที่: https://bit.ly/3BOQ4lS

ชม Live Show Video ‘I’m from…’ ที่: https://youtu.be/CzAkTQRpwhE


เกี่ยวกับซานตะ

        ซานตะ เริ่มสร้างชื่อจากการเป็นนักเต้น สมัยเด็กๆ เขาชนะการประกวดเต้นมากมาย และเป็นผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดที่ชนะการแดนซ์แบทเทิลระดับโลกของ SDK ต่อมาในปี 2020 เขาเปิดตัวในฐานะสมาชิกวงบอยแบนด์ WARPs UP และในปี 2021 ได้เข้าร่วมรายการ ‘CHUANG2021’ เขาได้อันดับสอง และได้เป็นสมาชิกวง INTO1 และนอกจากกิจกรรมของเขาในฐานะสมาชิกของวงแล้ว ในฐานะศิลปินเดี่ยว ซานตะยังได้กลายเป็นแอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ ในประเทศจีน และปรากฏตัวในรายการทีวียอดนิยม เช่น 'Street Dance of China' และ 'Great Dance Crew'

Links

Instagram ▶︎ https://www.instagram.com/into1_santa_/

Twitter ▶︎ https://twitter.com/into1_santa_

Weibo ▶︎ https://weibo.com/n/INTO1-%E8%B5%9E%E5%A4%9A


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้