บริษัท แคดดี้ คิว จำกัด เปิดตัวแอปพลิเคชัน CaddyQ เพิ่มช่องทางความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ ทั้งการช่วยเหลือพลพรรคนักกอล์ฟ เหล่าแคดดี้ในสนาม รวมไปถึงเจ้าของสนามกอล์ฟ ที่จะสามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Last updated: 21 ธ.ค. 2565  | 

บริษัท แคดดี้ คิว จำกัด เปิดตัวแอปพลิเคชัน CaddyQ เพิ่มช่องทางความสะดวกสบายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ ทั้งการช่วยเหลือพลพรรคนักกอล์ฟ เหล่าแคดดี้ในสนาม รวมไปถึงเจ้าของสนามกอล์ฟ ที่จะสามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

         บริษัท แคดดี้ คิว จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวแอปพลิเคชัน CaddyQ ตัวช่วยสำหรับการบริหารจัดการกีฬากอล์ฟแบบครบวงจรระดับโลก โดยมีนายบัญญัติ สุขประพฤติ, นายบุญฤทธิ์ รังสิโยภาส และนายฌานวิช แก่นเรณู 3 ผู้ร่วมก่อตั้ง กล่าวถึงจุดประสงค์ของแอปพลิเคชันดังกล่าว พร้อมด้วยนายกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคมสนามกอล์ฟภาคตะวันออก, นายสมศักดิ์ หทัยเปี่ยมสุข รองนายกสมาคมสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ร่วมเป็นสักขีพยาน

         โดย นายบุญฤทธิ์ รังสิโยภาส หนึ่งในผู้ก่อตั้ง บริษัท แคดดี้ คิว จำกัด เผยถึงการสร้างสรรค์และพัฒนาแอปพลิเคชัน CaddyQ ให้เป็นผู้ช่วยของวงการกอล์ฟ โดยผ่านระบบ Golf Cloud Portal Services ระบบการจัดการออนไลน์ของวงการกอล์ฟ ที่สะดวกใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้ว และมีระบบการจัดเก็บ Dataที่มีความปลอดภัยสูง

         “สำหรับแอปพลิเคชัน CaddyQ ถือเป็นตัวช่วยสำหรับนักกอล์ฟที่สรรค์สร้างออกมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เหล่านักกอล์ฟทั้งหลายสามารถจองแคดดี้ส่วนตัว หรือจองสนามได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสจากทุกมุมโลก ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยระบบแชท และแมตชิ่ง แคดดี้ ที่จะทำให้ทุกท่านหมดปัญหาในการเลือกแคดดี้อีกต่อไป เพียงกรอกข้อมูลการจองสนาม คอร์ส และเวลา พร้อมจำนวนสมาชิกก๊วนนักกอล์ฟที่ท่านจะไปออกรอบพร้อมกัน เปิดประสบการณ์จองที่ง่าย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ระบบยังรองรับทั้งนักกอล์ฟชาวไทยและต่างชาติจากทั่วโลก เพื่อพัฒนาสังคมกีฬากอล์ฟของประเทศไทยให้เป็นแนวหน้าในระดับสากลพร้อมดึงดูดเหล่านักกอล์ฟจากต่างประเทศผ่านแอปพลิเคชัน CaddyQ ซึ่งเปรียบเสมือนศูนย์กลางกีฬากอล์ฟชั้นนำระดับโลก

         นักกอล์ฟทั้งหลายสามารถเลือกโหมด Matching Caddy ออกรอบพร้อมกับแคดดี้คู่ใจ ผ่าน App CaddyQ ที่แรกที่ท่านนักกอล์ฟจะสามารถเลือก คัดสรรแคดดี้ที่มีทักษะความสามารถ เพื่อช่วยในเกมส์กอล์ฟ ของท่านนักกอล์ฟ ขณะเดียวกันยังช่วยสร้างความสะดวกสบายให้แก่เจ้าของสนามกอล์ฟมากยิ่งขึ้นกับโหมด Cause Management ที่สามารถจัดการสนาม, แคดดี้, ทีไทม์, อุปกรณ์กีฬากอล์ฟ, จัดการบุกกิ้งแบบครบวงจรในที่เดียว ระบบบริหารจัดการ T-Time สำหรับ Agent แห่งแรกที่จะมาช่วยลดปัญหา การขยายตลาดนักกอล์ฟทั่วโลกของสนามกอล์ฟ การจัดการ T-Time อย่างมีประสิทธิภาพ มีระบบจองออนไลน์สำหรับ Agent จัดการผ่านระบบหลังบ้านสนามกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นระบบบริหารสนามกอล์ฟที่ครบวงจร ”

         สำหรับเหล่านักกอล์ฟ แคดดี้ และเจ้าของสนามกอล์ฟต่าง ๆ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน CaddyQ ได้แล้ววันนี้ ใน Google Play และ App Store ทั้ง IOS และ Android ที่ https://tiny.one/CaddyQ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้