NCT DREAM มอบของขวัญฤดูหนาวสุดพิเศษตอบแทนแฟนคลับ ด้วยมินิอัลบั้มพิเศษฤดูหนาว ‘Candy’ ที่พาผู้ฟังทุกวัยเพลิดเพลินไปด้วยกัน

Last updated: 17 ธ.ค. 2565  | 

NCT DREAM มอบของขวัญฤดูหนาวสุดพิเศษตอบแทนแฟนคลับ ด้วยมินิอัลบั้มพิเศษฤดูหนาว ‘Candy’ ที่พาผู้ฟังทุกวัยเพลิดเพลินไปด้วยกัน

          มินิอัลบั้มพิเศษฤดูหนาว ‘Candy’ (แคนดี้) ผลงานใหม่ล่าสุดของ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Candy’, ‘Graduation’, ‘Tangerine Love (Favorite)’, ‘Take My Breath’, ‘Moon’ และ ‘Walk With You’ ซึ่งเพลงทั้งหมดถูกปล่อยออกมาเรียบร้อย ในวันที่ 16 ธันวาคม 2022 เวลาไทย 16.00 น. ผ่านแพลตฟอร์มสรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลก ส่วนอัลบั้มมีกำหนดวางจำหน่ายที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 19 ธันวาคม 2022

          สำหรับเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Candy’ (แคนดี้) เป็นเพลงที่รีเมกมาจากเพลงประกอบอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Candy’ ของวง H.O.T. ที่เปิดตัวเมื่อปี 1996 โดยนำมาตีความใหม่ตามสีสันในแบบของ NCT DREAM ด้วยการเพิ่มความสดชื่นและเสน่ห์อันทันสมัยของ NCT DREAM เข้ากับทำนองที่สดใสของเพลงต้นฉบับ อีกทั้งยังมีฮิตเมเกอร์อย่าง KENZIE มาเรียบเรียงเพลงนี้ ซึ่งทำให้เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ NCT DREAM โดดเด่นขึ้น โดยคาดว่า จะเป็นเพลงฤดูหนาวอันแสนสดชื่นที่คนทุกวัยสามารถเพลิดเพลินไปด้วยกันได้ นอกจากนี้ ในมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘Candy’ (แคนดี้) ยังถ่ายทอดบรรยากาศอันละมุนละไม ผ่านเรื่องราวและสีสันที่อบอุ่นเหมาะกับฤดูหนาว รวมถึงนำสไตล์ช่วงที่วง H.O.T. โปรโมตเพลง ‘Candy’ มาตีความใหม่ และมีฉากที่แสดงถึงความเคารพต่อมิวสิกวิดีโอต้นฉบับเช่นกัน

         ก่อนหน้านี้ NCT DREAM ขึ้นแท่น ‘Triple Million Seller’ ติดต่อกันเป็นครั้งที่สอง ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 3.61 ล้านชุดของอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่วางจำหน่ายในปี 2022 และประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นมากมาย เช่น การครองอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มและชาร์ตเพลงดิจิทัลในประเทศเกาหลีใต้, ชนะอันดับ 1 ในรายการเพลงเกาหลี, กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงต่างๆ ทั่วโลก ตลอดจนการคว้า 2 รางวัลแดซัง The Top Artist และ The Top Album จากงานประกาศรางวัล ‘2022 Genie Music Awards ’ รวมถึงคว้า 4 รางวัลอย่าง Listener’s Choice, Worldwide Icon, Artist of the Year และ Best Performer จากงานประกาศรางวัล ‘2022 The Fact Music Awards’

          ไม่เพียงเท่านี้ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา NCT DREAM ได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ณ สถานที่จัดคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี Olympic Stadium ซึ่งคอนเสิร์ตทั้งสองวัน ก็มียอดผู้เข้าชมทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์กว่า 135,000 คน จาก 102 ประเทศทั่วโลก ดังนั้น เพื่อตอบแทนการสนับสนุนอันท่วมท้นจากแฟนคลับตลอดทั้งปี พวกเขาจึงวางแผนทำอัลบั้มใหม่นี้ และมอบเป็นของขวัญฤดูหนาวสุดพิเศษให้กับแฟนคลับ

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #NCTDREAM #Candy #NCTDREAM_Candy

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Candy’ ของ NCT DREAM ➫ youtu.be/zuoSn3ObMz4

รับฟังมินิอัลบั้มพิเศษฤดูหนาว ‘Candy’ ของ NCT DREAM ➫ nctdream.lnk.to/Candy

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้