“เบสท์ รักษ์วนีย์ โชว์ร้องเพลง เปิดตัวแอปพลิเคชั่น YAMI Live Thailand”

Last updated: 8 ธ.ค. 2565  | 

“เบสท์ รักษ์วนีย์ โชว์ร้องเพลง เปิดตัวแอปพลิเคชั่น YAMI Live Thailand”

         งานไม่ใหญ่แน่นะ!!! สำหรับงานเปิดตัว “YAMI Live Thailand” (ญามี่ ไลฟ์ ไทยแลนด์) แอปพลิเคชันที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงเต็มรูปแบบรวบรวมทุกฟังก์ชันให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ โดยเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงออกโชว์ความสามารถ ปล่อยของอย่างสร้างสรรค์

         บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ปิดลานสีฟ้า สยามสแควร์ จัดงานเปิดตัว “แอปพลิเคชัน YAMI Live Thailand” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live Is A Show...ชีวิตมีไว้ให้โชว์” สร้างปรากฏการณ์ไลฟ์หมู่สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ระดมเหล่า VJ และ อินฟลูเอนเซอร์มากกว่า 500 คน ไลฟ์สดบรรยากาศภายในงานอย่างคึกคัก โดยมี ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล รับหน้าที่พิธีกร

         เปิดตัวด้วย ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง นำโดย แทนไท ณรงค์กูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไททัน แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด, ศวิศิษฐ์ เพื่อวงษ์ กรรมการ บริษัท ญามี่ ไลฟ์ (ไทยแลนด์) จำกัด และคุณศิริวัฒน์ เอียดทองใส CEO YAMI ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ญามี่ ไลฟ์ (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมยกระดับให้เป็นแอปพลิเคชันไลฟ์สตรีมมิ่งอันดับ 1 ของไทย ด้วยการ พัฒนาและผลักดัน กิจกรรมของวัยรุ่น เพื่อส่งเสริมทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน ทั้งชายหญิง และเปิดโอกาสให้กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ เพื่อสร้างสังคมไลฟ์สไตล์ร่วมกัน นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจาก Mr. Alloy Yang (อัลลอย หยาง) กรรมการกิตติมศักดิ์ บริษัท ญามี่ ไลฟ์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชัน YAYA LIVE ก่อนจะมาเป็น YAMI Live Thailand ร่วมยินดี

         ถึงช่วงเวลาสำคัญกับการเปิดตัวแขกรับเชิญ ด้วย “บัตเตอร์ฟลาย แดนเซอร์” ที่โบยบินขึ้นมาบนเวที ตามด้วยเหล่าตัวแทน ชาย หญิง และ LGBTQ โชว์ Iconic แสดงความเป็นตัวตนของแต่คน พร้อมด้วย การแสดงโชว์มายากลประกอบโดย โบ๊ท Stefano ก่อนจะเจอ ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่มาโชว์เพลงหวานๆ ในเพลง “อยากเป็นคนสำคัญของเธอ” และร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตของ 4 หนุ่มวง “MEAN” โปเต้-ปิยะพงษ์,พัด-วรภัทร,กัน-กันตพิชญ์ และ ปาล์ม-ปวีร์ เสิร์ฟเพลงไพเราะจุใจ 1ชั่วโมง ให้แฟนๆ ได้ฟินไปตามๆ กัน เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับมากทีเดียว

        ความสุขยังไม่จบเท่านั้น ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้โชว์ของแบบไม่มีกั๊ก เช่น เปิดรับสมัคร VJ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว YAMI Live Thailand พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ไอเท็ม จากแอปพลิเคชั่น YAMI และกิจกรรมสร้างคอนเทนต์สุดปัง โซนถ่ายภาพ360องศา, โซนถ่ายภาพกับจอ LED Screen ด้วยปีกผีเสื้อ, มุมห้องต่างๆ ที่ตกแต่งไว้ให้ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นมาไลฟ์ได้ตลอดงาน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : YAMI Live Thailand www.facebook.com/yami.thailand

#YAMI #YAMIAPP #YAMILIVE #YAMITHAILAND #ชีวิตมีไว้ให้โชว์ #TITANCAPITALGROUPHOLDING

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้