“มาริโอ้” และ “นิกกี้” สองเพื่อนซี้คอบอลแท็กทีมอัพโมเมนต์สนุกในการเชียร์บอล ร่วมงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ได้เวลารวมตัวคอบอล”

Last updated: 23 พ.ย. 2565  | 

“มาริโอ้” และ “นิกกี้” สองเพื่อนซี้คอบอลแท็กทีมอัพโมเมนต์สนุกในการเชียร์บอล ร่วมงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ได้เวลารวมตัวคอบอล”

         เป็นเพื่อนซี้สนิทกันก็มานานหลายปีแต่บางคนยังไม่รู้ ที่สำคัญคือทั้ง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “นิกกี้ ณฉัตร” ยังเป็นคอบอลเหมือนกันอีก “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” จึงนำสองซุปตาร์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย มาร่วมเติมเต็มคำว่าเพื่อนกันได้อย่างลงตัวในผลงานโฆษณาชิ้นแรกของทั้งคู่ ภายใต้แคมเปญโฆษณาชุด “ได้เวลารวมตัวคอบอล”

         งานนี้ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” นำทีมโดยนายเลสเตอร์ ตัน ผู้บริหารผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างจึงเนรมิตบริเวณลานอีเดน กลางห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นสนามฟุตบอลเก๋ๆ เปิดตัวแคมเปญโฆษณาฟุตบอลใหม่ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง “ฟุตบอล” “เพื่อน” และ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” งานนี้สองเพื่อนซี้คอบอล “มาริโอ้” และ “นิกกี้” เปิดตัวบน “โซฟาสีเขียวของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ซึ่งเป็นกิมมิคในงาน และเป็นพาหนะของทั้งสองหนุ่มในโฆษณาฯ เพื่อรวมตัวเพื่อนๆ คอบอลจากที่ต่างๆ ให้มาอัพโมเมนต์การเชียร์ฟุตบอลให้สนุกและพิเศษกว่าใคร

         งานนี้นอกจากพูดคุยในฐานะเพื่อนซี้ที่เป็นคอบอลด้วยกันแล้ว ทั้งสองหนุ่มยังเล่าถึงเบื้องหลังความประทับใจในการถ่ายทำโฆษณาชุด “ได้เวลารวมตัวคอบอล” และโชว์สกิลคอบอลขั้นเทพเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม

         มาริโอ้ บอกว่า “พวกเราสนิทกันก็เพราะเป็นคอบอลเหมือนกันและยังชอบเล่นฟุตบอลด้วยกันอีก ต้องบอกว่าดูบอลกับใครก็ไม่โดนเท่าดูกับเพื่อนซี้ ซึ่งในครั้งนี้ก็ได้โซฟาสีเขียวของน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างนี้แหละที่พาให้เรา ได้มารวมตัวสนุกกับการเชียร์บอลด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งผมกับนิกกี้เป็นเพื่อนซี้คอบอลที่เจอกันเมื่อไหร่ ก็จะสนุกปล่อยมุกเฮฮากันเมื่อนั้น โอ้ดีใจที่โฆษณานี้ติดอันดับ Ranking ใน YouTube ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้าไปชมด้วยครับ และอย่าลืมติดตามความสนุกของพวกเราและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Facebook ChangWorld นะครับ”

         นิกกี้ บอกว่า “ที่เห็นหน้าในโฆษณาบอกเลยนะครับว่าเราสองคนไม่ได้แอคติ้ง แต่เป็นเพราะพวกเรา ‘สนุกกว่าที่คิดไว้มาก!’ ได้นั่งบนโซฟากับโอ้ที่ถูกดึงไปทุกทิศทางแถมยังหมุน 360 องศา บวกกับบรรยากาศที่ได้เชียร์บอลกับโอ้และกลุ่มเพื่อน ก็เลยเต็มที่กันมากๆ ที่สำคัญสุดคือต้องขอขอบคุณทางน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างที่มอบโอกาสให้ผมได้กลับมาร่วมงานกับเพื่อนรักอย่างโอ้ พอดีกับที่ผมเองกำลังจะมีรายการ “แชร์ปลาวาฬ” ก็เลยถือโอกาสนี้พาโอ้เพื่อนซี้มาประเดิมใน EP แรก ที่จะเล่าถึงเรื่องราวความสนุกและความประทับใจระหว่างผมกับโอ้ แล้วมาติดตามกันว่าพวกเราจะไปทำภารกิจอะไรกันบ้าง รับรองว่างานนี้ฮาแน่นอนครับเพื่อนๆ”

        ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาของทั้งสองเพื่อนซี้คอบอล และกิจกรรมสนุกๆ มากมายได้ที่ Facebook ChangWorld

#เติมเต็มคำว่าเพื่อน
#คอบอลคอเดียวกัน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้