ประกาศความยิ่งใหญ่ “เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ ครั้งที่ 15” ฉายหนัง 66 เรื่องจากทั่วโลก 2-11 ธันวาคมนี้ ที่ เอส เอฟ

Last updated: 23 พ.ย. 2565  | 

ประกาศความยิ่งใหญ่ “เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ ครั้งที่ 15”  ฉายหนัง 66   เรื่องจากทั่วโลก 2-11 ธันวาคมนี้ ที่ เอส เอฟ

         กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, เนชั่น กรุ๊ป, บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน), สำนักงานกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ และ การบินไทย จัดงาน “เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ ครั้งที่ 15 (The 15th World Film Festival of Bangkok)” หนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดและจัดมาอย่างยาวนานของประเทศไทย คัดสรรภาพยนตร์คุณภาพจากทั่วโลก อาทิ AFTERSUN จากประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกา, ALCARRÀS จากประเทศสเปนและอิตาลี, IN VIAGGIO จากประเทศอิตาลี, EO จากประเทศโปแลนด์และฝรั่งเศส, NO BEARS จากประเทศอิหร่าน, A MAN จากประเทศญี่ปุ่น และอีกมากมายจำนวนกว่า 66 เรื่อง มาให้เลือกรับชมกันอย่างเต็มอิ่มพร้อมบทบรรยายภาษาไทยทุกเรื่อง ตั้งแต่วันที่ 2-11 ธันวาคม 2565 ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 130 บาท ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พิเศษสำหรับสมาชิก SF+ รับสิทธิ ดังนี้

● สมาชิก SF+ ประเภท Student รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษเริ่มต้น 110 บาท

● สมาชิก SF+ ทุกประเภทสามารถรับสิทธิ์ซื้อแพ็กเกจ 15th World Film Festival of Bangkok 2022 ในราคา 550 บาท ภายในแพ็กประกอบด้วย บัตรชมภาพยนตร์ 5 ที่นั่ง (ที่นั่งประเภท Premium *ลูกค้าสามารถอัพเกรดที่นั่งได้โดยการจ่ายส่วนต่างเพิ่มเติมตามประเภทที่นั่งที่เลือก*)

        ผู้สนใจชมภาพยนตร์ใน “เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพ ครั้งที่ 15 (The 15th World Film Festival of Bangkok)” สามารถเช็กรอบฉายภาพยนตร์ในเทศกาลพร้อมซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com ได้ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com, https://www.worldfilmbangkok.com/ พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF และ #SFcinema



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้