คุณปู่สุทธิเกียรติ ยอมรับภูมิใจในตัว “ป๊อก” พร้อมเปิดใจซื้อเกาะทีเดียว 5 เกาะ และเคยทำธุรกิจขาดทุนถึง 700 ล้านบาท

Last updated: 16 พ.ย. 2565  | 

คุณปู่สุทธิเกียรติ ยอมรับภูมิใจในตัว “ป๊อก” พร้อมเปิดใจซื้อเกาะทีเดียว 5 เกาะ และเคยทำธุรกิจขาดทุนถึง 700 ล้านบาท

          รายการ ป๊อกกี้ on the run SS5 EP13 “แดดดี้ป๊อก” พาครอบครัวมาหาคุณปู่ สุทธิเกียรติ หลังจากที่ไม่ได้มาหาตั้งนาน และตั้งใจขอมาตรวจว่ารถที่ซื้อให้เป็นของขวัญครั้งที่แล้วได้ใช้บ้างรึเปล่า ด้วยการอาสาพาไปขับรถเล่น ซึ่งบอกได้เลยว่ารถใช้ไปเพียงครั้งเดียวเท่านั้น พอขึ้นรถ แดดดี้ป๊อก เริ่มชวนคุยเล่าว่าลูกๆ ชอบโรงแรมที่มัลดีฟส์มาก อยากให้คุณปู่ไปด้วย คุณปู่เลยตอบว่า ตอนแรกเกือบไม่ได้ทำ แต่พอทำแล้วดีเลยซื้อเกาะเพิ่มอีก ตอนนี้เรามี 5 เกาะนะ ทำเอา “แดดดี้ป๊อก” ตกใจมาก ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย จากนั้น หม่ามี้มาร์กี้ รับบทชาวบ้าน ชวนคุยถึงช่วงที่ทำโรงแรมมา เคยขาดทุนบ้างไหมคะ คุณปู่ จึงเล่าประสบการณ์ว่า เมื่อก่อนยังไม่รู้จักโรงแรมดี โรงแรมแรกตรงลาดพร้าว ไปเซ็นสัญญา 5 ปี ให้โรงแรมในเครือบริหาร 3 ปี ขาดทุนเยอะมากเลยขอยกเลิกสัญญา และทางครอบครัวเริ่มไม่อยากให้ทำเอง จากนั้นก็เลยบินไปเจรจากับผู้บริหารโรงแรมอีกเครือหนึ่ง ชวนให้มาบริหารอีก 2 ปี ก็ยังขาดทุนอีก จึงตัดสินใจขอคืน ทำเองดีกว่าถ้าขาดทุนแบบนี้ จะได้รู้ว่าขาดทุนเพราะอะไรบ้าง เลยทุ่มสุดตัว ถึงขนาดต้องกินยาเป็นกำมือ โชคดีมาก ที่เศรษฐกิจมันดี สถานที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มาก ต่างชาติก็เริ่มเข้ามา ซื้อของมากขึ้น พอเข้าปีที่สองเริ่มมีกำไร จากนั้นก็เริ่มขยายเลย สรุปคือทำธุรกิจโรงแรมขาดทุนมาตลอด 6 ปี ยอดรวมประมาณ 700 กว่าล้านบาท!!!

         ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณปู่สุทธิเกียรติ ยังถ่ายทอดประสบการณ์กว่าจะมาถึงจุดนี้ พร้อมแนวคิดในการบริหารโรงแรมอีก และความรู้สึกที่มีต่อลูกชายคนนี้…แฟนรายการสามารถเข้าไปชมเต็มๆ ได้ใน รายการ ป๊อกกี้ on the run SS5 EP13 เพียงคลิก https://www.youtube.com/watch?v=bv-k_uy931Q ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้เฮียกับเจ๊ด้วยนะฮ้า สามารถรับชมรายการ #ป๊อกกี้ ontherunseason5 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 19:00 น. ช่องทางการรับชมเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/pokmindset


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้