เพี้ยง! เพี้ยง! เปิดตัว Minnie (มินนี่) The Little Magic Voice ถู "ตะเกียงวิเศษ (One Wish)" เป็นของขวัญส่งท้ายปี

Last updated: 14 พ.ย. 2565  | 

เพี้ยง! เพี้ยง! เปิดตัว Minnie (มินนี่) The Little Magic Voice ถู "ตะเกียงวิเศษ (One Wish)" เป็นของขวัญส่งท้ายปี

         "Minnie" (มินนี่) ศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกจาก Club After Class ค่ายเพลงน้องใหม่แกะกล่องโดยทีมงานเบื้องหลังตัวท็อปของวงการ T-POP โดย "พี่เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์” สังกัด TNY Entertainment and Technology (ทีเอ็นวาย เอนเตอร์เทนเมนท์ แอนด์ เทคโนโลยี ) Minnie (มินนี่) The Little Magic Voice เป็นน้องเล็กแต่มีพลังเสียงทรงพลัง พร้อมแล้วที่จะส่งใจอวยยศเดบิวต์ ผ่านเพลง "ตะเกียงวิเศษ" (One Wish) ถูๆๆ ตะเกียงร่ายมนตร์สะกดให้ทุกคนต้องมนตรา เข้ามาฟังเพลงนี้พร้อมกัน 15 พฤศจิกายน นี้

         โดยซิงเกิลนี้จะเป็นโลกจินตนาการของคนขี้เหงา ที่สมมติว่ามีตะเกียงวิเศษ ก็อยากลองขอพรจากคุณจินนี่ให้สำเร็จสักข้อ ในสไตล์เพลง Pop ที่ผสม Swing Beat ฟังแล้วสนุกสดใสมากๆ บวกกับมีซาวน์อราบิกสไตล์ (Arabic Sound) ร่ายเวทมนต์เหมือนจะมีจินนี่โผล่ออกมาจากตะเกียงจริงๆ ซึ่งครั้งนี้ "พี่เอฟูและพี่ก๊อป โปสการ์ด" จับมือร่วมกันโปรดิวซ์เพลงนี้อีกเช่นเคย และ Minnie ได้บอกกับเราอย่างตื่นเต้นว่า...

         "มินนี่ตื่นเต้นและดีใจมากๆ เลยค่ะที่จะได้ร้องเพลงให้ทุกๆ คนได้ฟัง ได้สนุกไปกับเพลง และเพลงนี้จะปล่อย MV ให้ทุกคนได้ฟังและดูกัน 15 พฤศจิกายน นี้ค่ะ (ยิ้มๆ) หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงและไม่ว่าจะฟังเมื่อไหร่ ก็เกิดรอยยิ้มเสมอๆ เลยนะคะ"


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้