Tannie Lee นักร้องหนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลี ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ไม่ได้วิเศษ” เพลงเศร้าเนื้อหาโดนใจ

Last updated: 9 พ.ย. 2565  | 

Tannie Lee นักร้องหนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลี ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ไม่ได้วิเศษ” เพลงเศร้าเนื้อหาโดนใจ

         Tannie Lee (แทนนี่ ลี) อดีตมือกีต้าร์ร็อคหนึ่งในสมาชิกวง (Dose) ที่หลายคนรู้จักหรือคุ้นหน้าคุ้นตา มาพร้อมกับสำเนียงกีตาร์สไตล์ Blues เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นน่าจับตามอง ปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยว สังกัด MACROWAVE (มาโครเวฟ) ภายใต้ Tero Music (เทโร มิวสิค) ผลิตผลงานเพลงในแนวทางผสมผสานระหว่างดนตรี Rock/ Grunge และ Blues ที่ตนเองหลงไหล เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

         “ไม่ได้วิเศษ” ผลงานใหม่ล่าสุดของ Tannie Lee เพลงที่เล่าจากมุมมองความรักของคนที่ทุ่มเทให้อย่างเต็มที่ แต่อีกฝ่ายกลับไม่เห็นคุณค่า แต่เมื่อเวลาผ่านไปอยากจะกลับมาขอคืนดีก็สายไปเสียแล้ว เพลงเศร้าเนื้อหาโดนใจ ที่ถ่ายทอดสีสันทางดนตรีที่มีเอกลักษณ์และหยั่งรากลึกในความเป็นเขาอย่างแท้จริง พร้อมผสมกลิ่นอายของดนตรี Soul เข้าไปด้วย โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ แทนนี่ ลี ได้มาร่วมถ่ายทอดความเศร้า ของความรักที่ไม่ว่าจะรักมากกแค่ไหน แต่ก็ไม่ได้อยู่รอเธอเสมอเมื่อเธอต้องการจะกลับมา จากเพลงนี้ไปสู่ภาพในมิวสิกวิดีโอดึงดูดให้น่าค้นหาในเนื้อเรื่องมากยิ่งขึ้น

         ชมมิวสิกวิดีโอ “ไม่ได้วิเศษ” ได้แล้วที่ : https://youtu.be/IHHEHdMxBdY


         ฟังพร้อมกันได้วันนี้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง https://lnk.to/TannieLee_maidaivises


ติดตามผลงานของ Tannie Lee ได้ที่

และติดตามได้ทุกช่องทางของ MACROWAVE

▸ Facebook : @Tannielee / MACROWAVE

▸ IG : @bluesytannielee/ macrowave

▸ TikTok : @macrowave

▸ Twitter : @macrowave

▸ YouTube : https://youtu.be/IHHEHdMxBdY


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้