ฮอตไม่หยุด “นนน กรภัทร์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก “มารูโจ้” เสิร์ฟความฟินแบบอร่อยเข้ม จัดเต็มทุกโมเมนต์

Last updated: 9 พ.ย. 2565  | 

ฮอตไม่หยุด “นนน กรภัทร์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก “มารูโจ้” เสิร์ฟความฟินแบบอร่อยเข้ม จัดเต็มทุกโมเมนต์

         สุดปังกับงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกหลังก่อตั้งมากว่า 30 ปี ของถั่วลิสงอบกรอบ แบรนด์ “มารูโจ้” โดย บริษัท ฮอกไกโด ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด ซึ่งงานนี้มารูโจ้ ได้คว้านักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส สุดฮอตขวัญใจแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติ อย่าง “นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์” มารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ คนแรกของแบรนด์ ด้วยความสนุกสนาน ขี้เล่น อารมณ์ดี ของตัว นนน เป็นการสะท้อนคาแรกเตอร์ สนุก มัน ครบรส ของมารูโจ้ได้อย่างชัดเจน และเป็นการรีเฟรชแบรนด์เพื่อเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น (GenZ) โดยเฉพาะ โดยมารูโจ้ยังมีการปรับโฉมซองรูปแบบใหม่ให้ทันสมัยและสดใสมากยิ่งขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของการรีเฟรชแบรนด์ในครั้งนี้ ซึ่งงานนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรกอย่างเป็นทางการแล้ว ยังเป็นการเปิดตัวหนัง โฆษณาที่นำแสดงโดย นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ เป็นที่แรกอีกด้วย โดยงานนี้ถูกจัดขึ้นแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ ไปแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนต์ เมกา ซีนีเพล็กซ์ เมกาบางนา พร้อมเหล่าแฟนคลับของนนนที่ พร้อมใจมารอร่วมงานกว่า 500 ชีวิต

         บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักและความสนุกสนาน ซึ่งงานนี้ได้ดีเจมากความสามารถ อย่าง โซเซฟ อัจฉริย์ ศิริบูรณ์พิพัฒนา มาเป็นผู้ดำเนินรายการกล่าวต้อนรับพร้อมชวนเหล่าแฟนคลับไป รับชมหนังโฆษณา ของมารูโจ้ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้ไปพร้อมๆ กัน เพียงแค่เปิดภาพยนตร์โฆษณาก็เรียก เสียงกรี๊ดจากแฟนคลับดัง สนั่นไปทั้งโรงแล้ว เมื่อหนังโฆษณาจบลงก็ได้เวลาเสิร์ฟความฟินแบบอร่อยเข้ม เต็มทุกโมเมนต์ของ นนน กับเพลง “แค่เพื่อนมั้ง” ที่บอกได้เลยว่าเสียงกรี๊ดดังสนั่นกว่าเดิมแบบไม่ยอมหยุด หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่นนนได้ทักทายแฟนคลับ อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็น พรีเซนเตอร์คนแรกของมารูโจ้ โดย นนน กล่าวว่า ตนเป็นแฟนคลับของมารูโจ้อยู่แล้ว และเมื่อได้ข้อเสนอให้เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ขนมที่ชอบ ก็ตัดสินใจตอบรับแบบไม่ลังเล รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมากที่ทางมารูโจ้ให้มอบโอกาสนี้ให้ และตั้งใจว่าจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด เมื่อพูดคุยเรียบร้อยแล้ว นนน ก็ไม่รอช้าขอเสิร์ฟความฟินต่อให้กับแฟนคลับผู้โชคดีกับ Exclusive Finn Box (เอ็กคลูซีฟ ฟิน บ็อกซ์) ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกที่ นนน ลงมือจัดด้วยตัวเอง ทำเอาแฟนคลับที่พลาดโอกาส ตาร้อนกันถ้วนหน้า

         หลังจากนั้น นนน ก็ร่วมเล่นเกม “Finn Moment..ภารกิจพิชิตความฟิน” กับเหล่า แฟนคลับผู้โชคดี เป็นโมเมนต์สนุก สุดฟินที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เมื่อเดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย ของงาน นนน ได้คว้าไมค์ร้องเพลง “มองกี่ทีก็น่ารัก” ที่ตั้งใจมอบให้แฟนคลับโดยเฉพาะ เพื่อเป็นการขอบคุณที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามในครั้งนี้ ทำเอาแฟนๆ ต่างปลื้มปริ่มส่งเสียงกรี๊ด กันอย่างเสียอาการ ส่งท้ายงานด้วยการถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆ ทุกคนเป็นการปิดฉาก โมเมนต์ฟินๆ อย่างสมบูรณ์แบบ

         เรียกได้ว่าเป็นงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ที่ความสนุก ความสุข และความมันแบบครบรส อัดแน่นไปด้วยความฟินในทุกโมเม้นต์เลยทีเดียว ซึ่งหลังจากนี้ทางแบรนด์ “มารูโจ้” จะเดินหน้าจัดแคมเปญ สื่อสารการตลาดครบวงจรภายใต้คอนเซปต์ “อร่อย เข้มเต็มทุกโมเมนต์” โดยใช้ นนน เป็นตัวสื่อสารหลัก พร้อมจัดเต็มสื่อโฆษณาเต็มรูปแบบ สื่อออนไลน์ โฆษณาในโรงหนัง สื่อ ณ จุดขาย และกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Meet&Greet, Exclusive Trip, Road Show โดยสามารถติดตามข่าวสารและ ความสนุกของกิจกรรมต่างๆได้ที่ Facebook : Marucho Peanut และ Website : https://www.hfb.co.th/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้