‘เบลล่า-ณิชา-พีพี’ แท็คทีมร่วมงาน C-vitt Run For Health 10th Anniversary Special Edition ครบรอบ 10 ปี ซี-วิท พร้อมแฟนคลับและเหล่านักวิ่งกว่า 2,000 คน

Last updated: 10 พ.ย. 2565  | 

‘เบลล่า-ณิชา-พีพี’ แท็คทีมร่วมงาน C-vitt Run For Health 10th Anniversary Special Edition  ครบรอบ 10 ปี ซี-วิท พร้อมแฟนคลับและเหล่านักวิ่งกว่า 2,000 คน

เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ซี-วิท (C-vitt) เครื่องดื่มวิตามินซี 200% อันดับหนึ่งที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน กว่า 1 ทศวรรษ เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของคนไทยและเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ให้มีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ (Healthy Body & Mind) ทาง บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด จึงได้จัดกิจกรรม “C-vitt Run For Health 10th Anniversary Special Edition” (ซี-วิท รัน ฟอร์ เฮลธ์ เท็น แอนนิเวอร์ซารี่ สเปเชียล เอดิชั่น) ขึ้น พร้อมสโลแกน วิ่งเคียงข้างทุกเส้นทางความสุขเพื่อคนไทย ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน สำหรับงานวิ่งครั้งนี้มีการแบ่งเส้นทางวิ่งออกเป็นทั้งหมด 3 ระยะ ได้แก่ ระยะ 3 กิโลเมตร (Fancy Run) ระยะ 5 กิโลเมตร (Fun Run) และ 10 กิโลเมตร (Mini Marathon) เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้เลือกร่วมกิจกรรมอย่างทั่วถึง โดยจัดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ศูนย์กีฬาบึงหนองบอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
งานนี้ได้รับเกียรติจาก มร. โอซามุ โซมะ (Mr. Osamu Soma) ประธานบริหาร บริษัท เฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ จำกัด (President of House Osotspa Foods Co., Ltd) เจ้าของผลิตภัณฑ์ ซี-วิท (C-vitt) ประเทศไทย มาร่วมเป็นประธานในงาน พร้อมด้วย มร. ชิฮิโระ คุราตะ (Mr.Chihiro Kurata) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮ้าส์ เวลเนส ฟู้ดส์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น (CEO of House Wellness Foods (Japan)) บริษัทผู้คิดค้นและพัฒนา เครื่องดื่ม ซี–วิท (C-vitt) ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ยังได้ 3 พรีเซนเตอร์ของซี-วิท ได้แก่ เบลล่า ราณี แคมเปน , ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และพรีเซนเตอร์น้องใหม่ล่าสุดของแบรนด์ พีพี กฤษฏ์ เดชอำนวยกร แท็คทีมมาให้กำลังใจเหล่านักวิ่งและแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างหนาแน่นกว่า 2,000 คน ซึ่งทั้ง เบลล่า ณิชา และพีพี ยังได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ กับแฟนตลอดการจัดงานตั้งแต่เช้ามืดถึงสายแบบไม่มีพัก ทำเอาเหล่านักวิ่งและแฟนคลับฟินไปตามๆกับกับความน่ารักและเป็นกันเองของทั้ง 3 พรีเซนเตอร์
โดยแบรนด์ ซี-วิท (C-vitt) ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปี อย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารต่างๆได้ทาง Facebook: C-vitt

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้