จี๊ดทุกรสชาติ! 5 หนุ่ม TOMORROW X TOGETHER จัดเต็มความสนุกสุดอลัง พร็อพ แสง สี เสียงแน่น, ลูกอ้อนลูกฮามาเต็มในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

Last updated: 24 ธ.ค. 2565  | 

จี๊ดทุกรสชาติ! 5 หนุ่ม TOMORROW X TOGETHER จัดเต็มความสนุกสุดอลัง พร็อพ แสง สี เสียงแน่น, ลูกอ้อนลูกฮามาเต็มในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย

          ปิดฉากไปอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก 2 รอบการแสดงของ 5 หนุ่ม TOMORROW X TOGETHER (ทูมอร์โร บาย ทูเกธเธอร์) หรือ TXT (ทีเอ็กซ์ที) บอยแบนด์สุดฮอตจากค่ายเพลง HYBE (BigHit Entertainment) กับคอนเสิร์ต TOMORROW X TOGETHER WORLD TOUR ACT: LOVESICK IN BANGKOK เมื่อวันที่ 22-23 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทอง ธานี ที่งานนี้ผู้จัดอย่าง APPLEWOOD, APPLEWOOD THAILAND ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง สุดอลังการสมการรอคอยมากว่า 3 ปีของ MOA ชาวไทย (โมอา ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ TXT)

          โดย 5 หนุ่ม Soobin (ซูบิน), Yeonjun (ยอนจุน), Beomgyu (บอมกยู), Taehyun (แทฮยอน) และ Huening Kai (ฮยูนิง ไค/ฮิวนิง ไค) เปิดตัวด้วยเพลง  "0X1=Love song (I Know I Love You)" จากอัลบั้มเต็มชุดแรก The Chaos Chapter: FREEZE ของพวกเขา เรียกเสียงกรี๊ดจาก MOA ไทยสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว ก่อนที่จะกล่าวทักทายแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป็นทางการ โดยหนุ่มๆ บอกว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยครั้งแรกแล้ว ก็เป็นการได้มาเจอกับโมอาไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย รู้สึกตื่นเต้นมากๆ และอยากให้แฟนๆ สนุกกับไปพวกเขาเช่นกัน ยอนจุนยังเผยอีกว่าได้เตรียมการแสดงที่ไม่เคยแสดงมาก่อน ก่อนที่ฮิวนิง ไค และ บอมกยู จะชวนโมอาในฮอลล์ร้องเพลง 0X1=LOVESONG กันอีกสักรอบ

         จากนั้น 5 หนุ่มก็ชวนโมอาเพิ่มดีกรีความสนุกกันอย่างต่อเนื่องกับเพลง "Wishlist”, "Blue Orangeade" ที่ในฮอลล์กลายเป็นทะเลสีรุ้งสุดตระการตาจากแท่งไฟหลากหลายสี รวมถึงเพลง "Magic" ที่จบเพลงแทฮยอนถึงกับขอคำมั่นจากโมอาว่า "พวกคุณทุกคนสัญญากับผมอย่างนึงได้มั้ยครับว่าพวกเราจะเก็บเวทมนตร์นี้ไว้ไปตลอดชีวิตนี้เลย" ว่าแล้วก็ยกนิ้วก้อยขอสัญญาจากโมอา ซึ่งพอแฟนๆ เกี่ยวก้อยให้สัญญาเจ้าตัวก็รีบบอกขอบคุณทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทยแถมยกมือไหว้สวยๆ อีกต่างหาก นอกจากนี้ 5 หนุ่มยังเสิร์ฟเพลงช้าความหมายเศร้าๆ อย่าง "Ghosting" ที่หลายคนประทับใจเป็นพิเศษกับเสียงยอนจุนในเพลงนี้รวมไปถึงตอนจบเพลงยังมีซีนที่ลีดเดอร์ซูบินหายตัวจากบนเวทีแบบน่าทึ่งสุดๆ อีกด้วย

          จบจากบทเพลงในเซ็ตแรกหนุ่มๆ เปลี่ยนเสื้อกลับมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมแดนซ์เบรคจากหนุ่มยอนจุน ที่เต้นโซโล่อินโทรก่อนเพลง "PUMA" ทำเอาโมอาหวีดแรงไม่ไหว ต่อกันด้วยเพลง "Balance Game (What If I Had Been That Puma)" และเพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง แทฮยอนเลยขอถามยอนจุนกับซูบินว่า  ถ้าต้องเลือกสักคนในหมู่เมมเบอร์จะเลือกใคร หนุ่มเท่ยอนจุนเลยถามว่า "ฮิวนิง ไค เลือกผมใช่มั้ยครับ?" พอหนุ่มไคบอกว่าใช่ครับ เจ้าตัวเลยบอกต่อว่า "แต่ผมจะเลือกบอมกยู" ว่าแล้วสองหนุ่มยอนจุน&บอมกยูก็แลบลิ้นล้อเลียนฮิวนิง ไค ซะเลย (แสบซะ) ด้านซูบินบอกว่าเขาไม่คิดว่าจะสามารถเลือกใครได้ บอมกยู เลยตัดปัญหาให้โมอาเลือกดีกว่า ก่อนที่หนุ่มๆ จะอ้อนแฟนๆ ขอคะแนนนิยมด้วยภาษาไทยที่ฟุตฟิตมาล่วงหน้า เริ่มจาก ยอนจุน "ฟังดีๆ นะครับ (ภาษาไทย) โมอาของเราน่ารักมาก รักมากๆ" / บอมกยู "โมอาเติมพลังงานให้ผม โมอา ขอบคุณมากๆ รักน้า" / ซูบิน ที่นึกนานไปหน่อย เพื่อนๆ เลยบอกว่าให้เจ้าตัวเป็นคนสุดท้าย ทำเอาหนุ่มหล่อเลิ่กลั่กรีบบอกไม่เอาๆ เดี๋ยวพูดเลย "สิ่งที่ผมชอบที่สุดในโลกคือ ฮิวนิง ไม่ช่าย เป็น โมอา" (เสียงไม่ช่าย นี่ได้อารมณ์สุดๆ) / ฮิวนิง ไค "สิ่งที่ผมชอบที่สุดในโลกคือพี่ซูบิน? ไม่ช่าย ผมชอบโมอา รักน้า" (ชัดไม่แพ้พี่ซูบินของเขาเลยล่ะ) และ แทฮยอน "พรุ่งนี้จะรักโมอามากกว่าวันนี้" นอกจากนี้ 5 หนุ่ม ยังชวนแฟนๆ ให้มาขยับไปด้วยกันกับการเล่นเวฟ ซึ่งเหล่าโมอาก็ไม่ทำให้ผิดหวังช่วยกันทำเวฟออกมาได้ประทับใจหนุ่มๆ บนเวทีได้เป็นอย่างมาก

         ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากแสง สี เสียงที่จัดเต็มแล้ว การปรากฎตัวของทั้ง 5 หนุ่มพร้อมรถจี๊ป พร็อพสุดแสนยิ่งใหญ่อลังการที่อยู่กลางเวทีก็เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้ไม่แพ้กัน ซึ่งพวกเขาก็มาพร้อมกับเพลงสนุกๆ ชวนให้โยกตามอยาง "LO$ER=LO♡ER"  ก่อนที่จะชวนแฟนๆ ในฮอลล์ต่อกันด้วยบัลลาดเพราะๆ อย่าง “Trust Fund Baby” นอกจากนี้ก็ยังขนเพลงฮิตมาให้สนุกกันอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น "Crown", "Magic Island", "Run Away", "Blue Hour" รวมไปถึงยังเสิร์ฟเพอร์ฟอร์แมนซ์เด็ดๆ แสงสีสวยงามและเลเซอร์ชนิดจัดเต็มในเพลง "Frost" และ "Eternally" หรือจะเป็นเพลงช้าๆ ความหมายลึกซึ้งอย่าง "Maze in the Mirror" ที่ได้ฟังสดๆ ก็ชวนน้ำตาซึมได้เลย 

         ขยับมาอีกเซ็ตก็ยังคงความสนุกแบบไม่มีผ่อนลงไปเลยไม่ว่าจะเป็นเพลง "Can't You See Me (Rock.ver)" รวมไปถึง "Opening Sequence" ที่การันตีเรื่องแสงสีที่สุดยอดอีกเช่นเคย อีกไฮไลท์ในเพลงก็คือท่อนโซโล่ของแทฮยอนที่ชวนขนลุกสุดๆ หรือจะเป็นเพลงของซับยูนิต 'ยอนจุน&ฮิวนิง ไค' อย่าง "Lonely Boy" ที่ถูกนำมาแสดงสดเป็นครั้งแรกด้วย หรือจะเป็นเพลง "Anti-Romantic" เป็นเพลง B-side ในอัลบั้ม The Chaos Chapter: FREEZE ก็ได้รับเสียงกรี๊ดไม่แพ้กัน จบเพลงก็ได้เวลาเผยความรู้สึกกันอีกสักรอบ โดยฮิวนิง ไค เผยว่ารีแอ็คชั่นจากโมอาชาวไทยที่มีต่อการแสดงของพวกเขานั้นนั้นสุดยอดมากๆ และทำให้เจ้าตัวภูมิใจสุดๆ เลยทีเดียว ด้านยอนจุนก็บอกว่า ดูเหมือนจะไม่ใช่มีแค่ Eternally ที่เป็นเพลงใหม่เพียงเพลงเดียวของพวกเขาที่สนุกที่สุด ซูบินเลยถามว่าจะบอกว่าเป็นเพลง Opening Sequence หรือเปล่า ก่อนจะมาพูดถึงเพลง Lonely Boy ที่ซูบินบอกว่าเป็นเพลงแรกของซับยูนิตของพวกเขา แต่ระหว่างนั้นเจ้าของเพลงอย่างยอนจุนกับฮิวนิง ไค ก็ขอเวลาไปเปลี่ยนไมค์ เหลือ 3 หนุ่มบนเวทีที่ขอใช้ช่วงเวลานั้นลองร้องเพลงดังกล่าวบ้าง โดยบอมกยูบอกว่า จะขอร้องเพลง Lonely Boy ในเวอร์ชั่น TOMORROW X TOGETHER แทฮยอนเลยบอกให้บอมกยูโชว์ก่อน เจ้าตัวขอดื่มน้ำวอร์มคอ ก่อนบอกว่า เมื่อวานไม่ได้ร้องให้ฟัง วันนี้ขอจัดไปสักสองท่อนแล้วกัน ว่าแล้วก็แร็พท่อนของยอนจุนให้ฟัง เหมือนแค่ไหนก็ชนิดที่ว่าเรียกเสียงฮาจากโมอาในฮอลล์ได้สนั่นเลยทีเดียว แร็พเสร็จแทฮยอนถามซูบินว่าแร็พบอมกยูเป็นไงบ้าง ซูบินบอกว่าผมว่าผมแร็พดีกว่านะ จากนั้นซูบินก็แร็พท่อนยอนจุนในเพลง Blue Hour ให้โมอาฟังบ้าง แต่ฟังแล้วบอมกยูทำมือในทำนองยังไม่โดนใจพร้อมบอกว่าออริจินอลเป็นของผมนะไม่ใช่ของยอนจุน ว่าแล้วก็แร็พให้ฟัง ชนิดที่ยอนจุนฟังแล้วอาจร้องไห้ได้เลย 555

         จากนั้นก็ถึงตาแทฮยอนแร็พบ้างแล้ว มีแฟนๆ ขอเพลง Cat&Dog หนุ่มแทเลยจัดให้ โดยที่โมอาไทยพร้อมใจกันทำเสียงเห่า woof woof รับกันลั่นฮอลล์ รวมไปถึงบอมกยูที่ลงทุนลงไปเต้นเป็น Dog อีกต่างหาก ก่อนที่จะโดนเผาไปเกรียมกว่านี้สองหนุ่ม ยอนจุน&ฮิวนิง ไค ก็เปลี่ยนไมค์เสร็จกลับขึ้นมาพอดี จึงสลับให้ 3 คนลงไปเปลี่ยนไมค์บ้าง ฮิวนิง ไค ขอพูดถึงเพลงตัวเองอย่าง Lonely Boy ที่ขออวดพี่ยอนจุนว่าเพลงนี้สมบูรณ์ก็เพราะเขานะ ไม่ใช่เพราะพี่ แต่คนพี่ขิงกลับว่าเป็นเพราะเขาต่างหาก เรียกว่าอำกันเองไปมาขำๆ ก่อนที่ยอนจุนจะถามน้องไคว่ามีท่อนของสมาชิกคนไหนที่อยากร้องบ้าง เจ้าตัวบอกอยากร้องท่อนแร็พของยอนจุนในเพลง LO$ER=LO♡ER จากนั้นก็แร็พโชว์ให้ฟังซะจนยอนจุนต้องร้องขอ (ว่าพอได้มั้ย) น้องไคเลยบอกว่ามาฟังออริจินอลดีกว่า ว่าแล้วยอนจุนก็แร็พท่อนของตัวเองในเพลง LO$ER=LO♡ER ให้ฟังท่อนนึง พอดีกับที่ 3 คนเปลี่ยนไมค์เสร็จขึ้นมา บอมกยูมาถึงก็ป่วนเลยบอกขอแร็พท่อนยอนจุนบ้าง 555

         นอกจากนี้หนุ่มฮิวนิง ไค ยังเอาใจเหล่าโมอาแดนสยามด้วยการเสิร์ฟเพลงไทยอย่าง 'โต๊ะริม' ของนนท์ ธนนท์ มาให้ฟังกันสดๆ ท่อนนึงเต็มๆ "เธอมาทำให้ละลาย โดนสาปให้ตายแล้วตายอีก อย่าได้คิดที่จะหลีก ต้องโดนสะกดให้ยิ้ม ยังคงมองภาพที่เธอ นั่งอยู่โต๊ะริม ใจฉันปริ่ม เธอเชือดฉันได้นิ่มๆ ด้วยรอยยิ้มเธอ" ความชัดอาจจะไม่เต็มร้อยแต่ความตั้งใจเกินพันเปอร์เซ็นต์แน่นอนจ้า

         คอนเสิร์ตในครั้งนี้หนุ่มๆ สื่อสารกับโมอาเป็นภาษาอังกฤษ แต่เพื่อความสมบูรณ์ของความหมายที่อยากบอก บางช่วงหนุ่มๆ เลยขอกล่าวความรู้สึกภาษาเกาหลี เริ่มจาก แทฮยอน "อยากจะขอบคุณโมอาของพวกเราทั้งวันนี้และเมื่อวาน พวกเราได้เรียนรู้เอเนอร์จี้จริงๆ จากโมอาชาวไทย สุดยอดเลย สัญญาว่าพวกเราจะเป็น TOMORROW X TOGETHER ที่ตั้งใจทำงานเพื่อจะตอบแทนความรักของทุกๆ คนเลยนะครับ ขอบคุณครับ" / ยอนจุน "เสียงของโมอาชาวไทยเป็นเสียงที่อยากจะฟังเรื่อยๆ ขอฟังอีกสักรอบได้มั้ยครับ (โมอากรี๊ดสนั่น) ประทับใจมากๆ เลยนะครับ เสียงของทุกคนเป็นกำลังใจให้พวกเราเสมอ หลังคอนเสิร์ตนี้พวกเราอาจจะไม่ได้เจอกันสักพัก แต่ทุกคนรู้ใช่มั้ยครับว่าโมอาชาวไทยอยู่ในใจพวกเราเสมอนะครับ จะรีบกลับมาหาทุกคนอีกนะครับ รักนะครับ" / บอมกยู "บรรยากาศที่นี่เต็มไปด้วยแพชชั่นและก็เสียงกรี๊ดที่เต็มไปด้วยเอเนอร์จี้ อยากจะบอกรักทุกคนเลยนะครับ ผมรู้สึกในวันนี้อีกครั้งว่าโมอาของพวกเรานี่สุดยอดไปเลยนะครับ โมอาได้เติมเต็มความรักของพวกเรา พวกเราจะเต็มที่กับคอนเสิร์ตที่เหลือนะครับ วันนี้ขอบคุณทุกคนที่มานะครับ แล้วเจอกันอีกนะครับ" / ฮิวนิง ไค "เมื่อวานและวันนี้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆ เลยครับ ความรักของทุกๆ คนที่ให้มาทั้งสองวันนี้พวกเราจะไม่มีวันลืมเลย จะเก็บกำลังใจที่โมอาให้มาไว้ในใจลึกๆ พวกเราจะเติบโตและกลับมาพร้อมๆ กับความรักที่มีมากขึ้นนะครับ ทุกคนก็จะมาดูและเชียร์พวกเราอีกใช่มั้ยครับ ขอบคุณครับ" ก่อนจะต่อกับภาษาไทยว่า "โมอาทุกคนที่มาในงานวันนี้นะครับ ผมรักทุกคนมากเลยนะครับ" / ซูบิน "ทุกคนครับ ผมห่วงว่าทุกคนจะเจ็บคออ่ะครับ ไม่ต้องกรี๊ดก็ได้นะครับ (ทำท่าบอกให้หยุดกรี๊ดยิ่งทำให้โมอากรี๊ดหนักกว่าเดิม 555) วันนี้เป็นวันสุดท้ายของเวิลด์ทัวร์  ACT : LOVE SICK> IN BANGKOK แล้วครับ ความรักที่ทุกๆ คนให้มาในสองวันรู้สึกว่ามันยิ่งใหญ่มากๆ และก็เหลือเชื่อมากๆ ความรักที่โมอาชาวไทยให้มาทำให้พวกเรารู้สึกซาบซึ้งในทุกๆ นาทีและทุกๆ วินาทีเลยนะครับ พวกเรา 5 คนจะตั้งใจเต็มที่เพื่อที่จะหาโอกาสมาสร้างความสุขร่วมกันแบบนี้อีกนะครับ พอถึงโอกาสนั้นหวังว่าทุกคนจะอยู่กับพวกเราเหมือนตอนนี้นะครับ พวกเราเป็นหนึ่งเดียวกันเสมออยากให้ทุกคนจำไว้ และก็ไม่อยากให้ทุกคนเศร้าจนเกินไปนะครับ สัญญาว่าพวกเราจะเป็น TOMORROW X TOGETHER  ที่ตอบแทนความรักด้วยเพลงดีๆ และเพอร์ฟอร์แมนซ์ดีๆ มากขึ้นนะครับ" ต่อด้วยภาษาไทยว่า "โมอา รักนะครับ" ก่อนจะส่งมอบบทเพลงสุดท้ายอย่าง "Good Boy Gone Bad" ซึ่งเป็นเพลงคัมแบ็คล่าสุดของพวกเขา

         แต่เอเนอร์จี้โมอายังเหลืออีกเพียบ โมอาเลยส่งเสียงเรียก 5 หนุ่มให้กลับขึ้นมาอีกครั้งและหนุ่มๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อกลับมาพร้อมเพลง "Thursday’s Child Has Far To Go" แถมยังเสิร์ฟความพิเศษใส่ไข่ด้วยการลงมาทักทายโมอาด้านล่างเวทีกันอย่างทั่วถึง จบเพลงหนุ่มยอนจุนบอกว่าพวกเขาอยากใกล้ชิดกับทุกคนเลยขอลงไปทักทายแฟนๆ เพื่อร้องและกระโดดโลดเต้นไปด้วยกันแบบใกล้ๆ ส่วนบอมกยูบอกว่าแม้จะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แต่ไม่คิดว่าจะลืมช่วงเวลานี้ ยอนจุนเสริมว่าทุกครั้งที่ทำอัลบั้มใหม่ ก็จะมีลิสต์เพลงที่อยากร้องไปกับโมอา ไม่ว่าจะเป็น Magic หรือ Dear Sputnik โดยที่บอมกยูว่าบอกทุกเพลงจะสมบูรณ์แบบถ้าได้ร้องกับโมอา ฮิวนิง ไค เผยต่อว่าเพลงต่อไปก็จะเป็นเพลงที่โมอากับพวกเขาจะเป็นหนึ่งเดียวกัน เพลงนี้จะสมบูรณ์แบบได้ก็ต้องมีโมอามีส่วนร่วมเท่านั้น ว่าแล้วก็ซักซ้อมกันก่อนเล็กน้อยก่อนจะไปต่อกับเพลงน่ารักๆ เพื่อโมอาอย่าง “MOA Diary (Dubaddu Wari Wari)” ร้องและเต้น (แถมเล่น) มา 20 กว่าเพลงขนาดนี้ แต่หนุ่มๆ เอเนอร์จี้ยังเหลืออีกเพียบ แถมยังมีแรงแกล้งโมอา เมื่อ ฮิวนิง ไค ร้อง Dubaddu จะให้โมอาร้อง Wari Wari แต่เจ้าตัวแกงโมอาร้องเป็นแนว EDM แล้วบีทบอกซ์เต้นกัน 5 หนุ่ม เรียกเสียงฮาชนิดเชิญยิ้มมาเอง

         ว่าแล้วซูบินก็บอกว่าถึงเวลาต้องเซย์กู๊ดบายกัน(อีกครั้ง)แล้ว แต่เหล่าเมมเบอร์มีอะไรที่จะบอกอีกมากมาย (เป็นภาษาเกาหลี) เริ่มจากแทฮยอน "เป็นสองวันที่ซึ้งใจมากๆ เพราะความรักของโมอาทุกๆ คนจนทำให้พวกเราคิดว่าไม่อยากให้คอนเสิร์ตนี้จบลงเลยอ่ะครับ จะไม่มีวันลืมความรักและเสียงกรี๊ดของโมอาชาวไทยเลยนะครับ แบบที่ทุกคนเป็นความภูมิใจของพวกเรา พวกเราก็สัญญาว่าพวกเราจะเป็นความภูมิใจของทุกคนเลยนะครับ อยากให้ทุกคนเชื่อใจพวกเราและก็อยู่เคียงข้างกันนะครับ วันนี้สนุกมากเลยนะครับ รักโมอาชาวไทยนะครับ อยากให้อยู่ด้วยกันตลอดไปนะครับ" ปิดท้ายด้วยภาษาไทย "โมอาค้าบ รอพวกเราด้วย" / ยอนจุน "คำนี้เป็นคำที่ทุกคนน่าจะอยากฟังมากที่สุดนะครับ คืออยากจะบอกทุกคนว่าพวกเรา TOMORROW X TOGETHER จะกลับมาหาทุกคนอีกนะครับ พวกเราคิดว่าพวกเราต้องรีบกลับมาหาทุกคนเพราะว่าพวกเราคงคิดถึงโมอาชาวไทยแน่นอน ก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่สนุกสนานมาพร้อมกับพวกเรานะครับ สัญญาว่าพวกเราจะตั้งใจทำงานเพื่อจะหาโอกาสกลับมาหาทุกคนแบบนี้บ่อยๆ นะครับ อยากให้โมอาดูแลสุขภาพนะครับและก็เก็บพวกเราไว้ในใจลึกๆ ของทุกคนด้วยนะครับ" ปิดท้ายด้วยภาษาไทย "โมอา รักนะค้าบบ" / บอมกยู "ที่ผ่านมาพวกเราอาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยนะครับ แต่สองวันที่ผ่านมาทำให้พวกเรามีความสุขมากเลยนะครับ เพราะความรักของทุกคนยิ่งใหญ่มากๆ ในสองวันที่ผ่านมา มันทำให้พวกเราคิดว่า เมื่อไหร่นะพวกเราจะตอบแทนความรักของโมอาได้ทั้งหมด พวกเราห้าคนสัญญาว่าจะกลับมาแน่นอนครับ อยากจะให้ทุกคนสัญญาว่าทุกคนต้องคิดถึงแค่พวกเรานะครับ พวกเราก็จะมีแค่โมอาในใจของพวกเรา จะบอกว่าเสียงเชียร์ของทุกคนเนี่ยสวยงามมากเลยนะครับ" ปิดท้ายด้วยภาษาไทยแต่งานนี้ก็ฟังไม่ค่อยถนัดจ้า / ฮิวนิง ไค "ถ้าความสุขเมื่อวานเท่ากับหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ วันนี้ก็เท่ากับสองร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับ เพราะทุกคนส่งกำลังใจมาให้พวกเราเยอะมากๆ ทำให้คอนเสิร์ตในวันนี้สำเร็จได้ด้วยดีมากๆ เลยนะครับ ขอบคุณโมอาทุกคนที่มาในงานวันนี้นะครับ แล้วเจอกันอีกครั้งหน้านะครับ" ปิดท้ายด้วยภาษาไทย "เดี๋ยวผมกลับมาเร็วๆ เจอกันใหม่" / ซูบิน "ขอบคุณทุกคนที่มาในงานวันนี้นะครับ "โมอา ขอบคุณครับ" (กล่าวเป็นภาษาไทยพร้อมยกมือไหว้ชดช้อย) พวกเราก็ทราบมาว่าโมอาชาวไทยทุกคนรอพวกเรามานานมาก สองวันที่ผ่านมาพวกเราก็เต็มที่กับทุกๆ เพอร์ฟอร์แมนซ์ก็เพื่อตอบแทนแฟนๆ เป็นไงบ้างครับชอบมั้ยครับ หวังว่าปีหน้าพวกเราจะได้มีโอกาสเจอกันและอยู่ด้วยกันนานกว่านี้นะครับ อยากให้โมอาทุกคนดูแลสุขภาพและก็ห้ามป่วยเลยครับ" ปิดท้ายที่ภาษาไทย "รอพวกเราด้วยนะ สัญญา รักนะ" ด้านหนุ่มแทฮยอนบอกว่าพวกเขาสัญญาว่าจะไปเรียนภาษาไทยมาเพิ่มอีกด้วย ก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลง "Sweat" ซึ่งก็เป็นอีกเพลงนึงที่สมาชิกในวงแต่งขึ้นมาและยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก่อนจะจากกันไปทั้ง 5 หนุ่มก็ยังมีคำพูดส่งท้ายซึ้งๆ ฝากกันอีกสักรอบ 

         แทฮยอน "เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้มีโอกาสมาที่นี่นะครับ พวกเรารู้สึกว่าเป็นที่ๆ สุดยอดไปเลยจริงๆ รักทุกคนมากๆ เลยนะครับ" "รักน้า (ภาษาไทย)"

         ยอนจุน "ที่ผ่านมาเวลาที่อยู่ด้วยกันมีความสุขมากเลยครับ ก็เลยอยากจะบอกว่า "โมอา รักนะคร้าบบ (ภาษาไทย)"

         บอมกยู "สองวันที่ผ่านมาผมมีความสุขมากเลยนะครับ จะรีบกลับมาทุกคนนะครับ สัญญาว่าจะไม่ไปรักคนอื่นใช่มั้ยคร้าบ "โมอาเป็นของฉัน โมอาเป็นของฉัน (ภาษาไทย)"

         ฮิวนิง ไค : หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกนะครับ รักนะครับ "โมอาครับ รักมากๆ นะ" (ภาษาไทย)

         ซูบิน : ก็อย่างที่ทุกคนเตรียมแฟนโปรเจ็กต์มาให้ในวันนี้นะครับ เรามาส่องสว่างไปด้วยกันตลอดไปนะครับ "โมอาครับ เราอยู่ด้วยกันตลอดไป (ภาษาไทย)"

         เรียกว่ามาเต็มทั้งโปรดักชั่นจัดเต็ม เพอร์ฟอร์แมนซ์เริ่ดๆ แถมหนุ่มๆ ยังขยันเสิร์ฟลูกอ้อน งานนี้ต้องขอบคุณ “แอปเปิลวูด” ผู้จัดใจดี ที่นำพาคอนเสิร์ตคุณภาพเน้นๆ นี้มาให้แฟนๆ ชาวไทยต่อเนื่องเสมอมา

#TOMORROW_X_TOGETHER #ACT_LOVE_SICK #APPLEWOOD #APPLEWOODTH

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้