เต็มคาราเบลเลยวิ! 9 หนุ่ม CRAVITY การันตี FAN-CON ครั้งแรกในไทยสนุกแน่ พร้อมอ้อน LUVITY มาจอยกันในงาน 2022 CRAVITY THE FIRST FAN-CON 'CENTER OF GRAVITY' IN BANGKOK

Last updated: 6 พ.ย. 2565  | 

เต็มคาราเบลเลยวิ! 9 หนุ่ม CRAVITY การันตี FAN-CON ครั้งแรกในไทยสนุกแน่ พร้อมอ้อน LUVITY มาจอยกันในงาน 2022 CRAVITY THE FIRST FAN-CON 'CENTER OF GRAVITY' IN BANGKOK

        BEX (Bangkok Exhibition) บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ร่วมกับ YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) และ PROUD2 (พราวด์ทู) ประกาศข่าวดีพา 9 หนุ่ม CRAVITY (คราวิตี้) บินลัดฟ้ามาจัดงานแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยภายใต้ชื่อ 2022 CRAVITY THE FIRST FAN-CON 'CENTER OF GRAVITY' IN BANGKOK เพื่อเป็นของขวัญให้กับ LUVITY ชาวไทย (ลอบิตี้: ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ CRAVITY) ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18:00 น. (เวลาประเทศไทย) ณ centralwOrld LIVE ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

        CRAVITY เป็นศิลปินบอยแบนด์น้องใหม่ภายใต้สังกัด Starship Entertainment ค่ายเดียวกับศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง Monsta X และสาวๆ วง IVE สมาชิกประกอบไปด้วย 9 หนุ่มอย่าง พัคเซริม, แอลรอน, กูจองโม, ซออูบิน, ฮัมวอนจิน, คังมินฮี, ซงฮยองจุน, คิมแทยอง และ อันซองมิน พวกเขาเพิ่งจะปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ CRAVITY 4th MINI ALBUM: NEW WAVE ออกมาในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา และหนุ่มๆ ก็เตรียมพร้อมขนโชว์เด็ดสุดพิเศษที่ไม่เคยรับชมที่ไหนมาก่อน โดยพวกเขาได้มาการันตีเรื่องนี้ด้วยตัวเองในงานแถลงข่าวแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยที่จัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ งานบนเวทีก็มีพิธีกรอารมณ์ดีอย่างดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร พร้อมล่ามหนุ่มอย่างวอนซ็อบ (WONSEOB) ร่วมพูดคุยกับทั้ง 9 หนุ่มโดยมีตัวแทน LUVITY ชาวไทยร่วมต้อนรับหนุ่มๆ ในงานครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งงานครั้งนี้จะมีขึ้นไม่ได้เลยถ้าขาดผู้สนับสนุนอย่างน้ำดื่มเนสต์เล่ เพียว ไลฟ์ และมาม่า โอเค เจเนอเรชั่น

        ซึ่งหลังจากขึ้นเวทีมาและให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้เก็บภาพกันแล้ว หนุ่มๆ ก็กล่าวทักทายและแนะนำตัวอย่างเป็นทางการกันก่อน โดยหนุ่ม 'เซริม' เป็นตัวแทนบอกความรู้สึกเกี่ยวกับงาน 2022 CRAVITY THE FIRST FAN-CON 'CENTER OF GRAVITY' IN BANGKOK ว่าตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ได้มาแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย ส่วนความรู้สึกที่ได้เจอกับ Luvity (ลอบิตี้: ชื่อแฟนคลับของคราวิตี้) ชาวไทยนั้น 'แทยอง' เป็นตัวแทนเพื่อนๆ บอกว่าเอเนอร์จี้ของลอบิตี้ชาวไทยดีมากๆ เลยทำให้พวกเขามีพลังขึ้นมาทันทีเลย เอ็มซีเลยบอกว่า แฟนๆ ของพวกเขาอยู่ตรงนี้เต็มไปหมดเลยและเตรียมความพร้อมที่จะมากรี๊ดกันแล้ว ทำเอาหนุ่มๆ พร้อมใจกันโบกไม้โบกมือทักทายแฟนๆ ที่อยู่ด้านหลังและแน่นอนว่าแฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดรับกันสนั่น

        เมื่อถามหนุ่มๆ ว่า เคยมาเที่ยวเมืองไทยไหม (นอกเหนือจากมาทำงาน) หนุ่ม 'ฮยองจุน' ยกมือเล่าว่า สองสามปีที่แล้วเคยมาเที่ยวเมืองไทยไปชายหาด ไปในที่ๆ มีต้นไม้ต้นใหญ่ๆ และก็มีร้านอาหารอยู่แถวนั้น บอกมากว้างขนาดนี้เอ็มซีเลยอดแซวไม่ได้ว่า "รู้มั้ยคือที่ไหน ที่ๆ มีต้นไม้ใหญ่ๆ" 555 เจ้าตัวบอกไม่ชัวร์ แฟนๆ เลยส่งเสียงมาว่าใช่ "พัทยา" หรือไม่ ซึ่งตัวฮยองจุนก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน ด้านหนุ่มจองโมบอกว่า เมื่อไม่นานมานี้พวกเขาเพิ่งได้มาร่วมงานคอนเสิร์ต LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK ที่เมืองไทยและได้รับเอเนอร์จี้จากลอบิตี้ชาวไทยกลับไปมากมายเลยทีเดียว

        หนุ่มๆ เพิ่งออกมินิอัลบั้มใหม่ New wave มาก็เลยอยากให้พูดถึงความพิเศษของอัลบั้มนี้หน่อยครับ งานนี้ได้หนุ่ม 'ฮยองจุน' บอกว่า มินิอัลบั้มที่ 4 ใช้ชื่อว่า New Wave ที่ตั้งชื่อแบบนี้ก็เพราะว่าต้องการจะสร้างคลื่นลูกใหม่ในวงการเคป๊อป ในอัลบั้มจะมีเพลงสนุกสนานและมีความเป็นวัยรุ่น สมาชิกในวงมีส่วนร่วมในการทำเพลง ซึ่ง 'มินฮี' เผยว่า มีคุณ 'อูบิน' ที่เป็นนักแต่งเพลงอัจฉริยะที่มีส่วนร่วมในการทำอัลบั้ม อูบินเลยเล่าให้ฟังว่า เพลงที่เขาแต่งชื่อ Colorful ได้แรงบันดาลใจมาจากเมมเบอร์ทุกคนจากการใช้ชีวิตประจำวันต่างๆ แล้วก็มาเติมแต่งสีสันของแต่ละคนลงไป ส่วนถ้าให้เลือกเพลง 1 เพลงมอบให้ Luvity ชาวไทย จะเลือกเพลงอะไร ให้ปรึกษากันได้เลย มินฮีบอกว่า "เพลงทุกเพลงดีมากเลยนะครับ แต่ว่าคุณอูบินเขาอยากจะโชว์เพลง Colorful เพลงของเขาน่ะครับ" งานเข้าอูบินเต็มๆ ขนาดนี้เจ้าตัวเลยบอกว่าเดี๋ยวจะร้องท่อนนึงให้ฟังแล้วกันนะครับ ว่าแล้วก็โชว์เสียงร้องสดๆ ให้ลอบิตี้ฟังเป็นบุญหู เอ็มซีบอกว่าบอกแฟนๆ ชอบมากเลยนะ ร้องอีก 5 เพลงได้มั้ย 555 แอลรอนเลยบอกว่า ไว้ไปฟังกันในแฟนคอนแล้วกันนะคร้าบบบ

        พักเรื่องงานมาเล่นเกมกันหน่อยดีกว่า ชื่อว่าเกม ‘ใครที่สุด’ โดยพิธีกรจะพูดประโยคที่ลงท้ายด้วยคำว่าที่สุด จากนั้นให้นับ 1 2 3 ให้สมาชิกชี้ไปที่คนที่ตัวเองคิดว่าเป็นที่สุดในเรื่องนั้น คำถามแรก "ใครขี้อ้อนที่สุด" นับ 1 2 3 ปุ๊บ ทุกคนเลือก 'วอนจิน' ส่วนวอนจินเลือกฮยองจุน ซึ่งตอนชี้ จองโมมีแอบบีบหูวอนจินเบาๆ โดยที่หนุ่มแอลรอนให้เหตุผลที่เลือกวอนจินว่า วอนจินรักเมมเบอร์ทุกคนมากๆ พิธีกรเลยอยากรู้ว่าเวลาวอนจินอ้อน จะอ้อนยังไงกันน้า?? วอนจินเลยบอกว่าตัวเขาชอบจับหูเมมเบอร์ทุกคน พร้อมกันนั้นก็เอื้อมมือไปจับหูสมาชิกที่อยู่ข้างๆ อย่างฮยองจุนให้ดูเป็นตัวอย่าง ขณะเดียวกันจองโมก็แอบจับหูวอนจินอีกครั้ง เอ็มซีเลยถามต่อว่า เพื่อนๆ ชอบมั้ยที่โดนทำแบบนั้น ฮยองจุนเลยตอบกลับเป็นภาษาไทยว่า "มีความสุขมากๆ นะครับ" เจ๋งสุดๆ ไปเลยว่างั้น

        คำถามต่อไป "ใครโรแมนติกสุด?" งานนี้เสียงแตกเพราะมีทั้งที่ชี้เซริม, ซองมิน และ มินฮี แต่สรุปยกให้ 'เซริม' โดยวอนจินให้เหตุผลว่า พี่เซริมคอยดูแลคอยเทคแคร์แฟนคลับเยอะมากๆ เลย อย่างเช่นเขียนจดหมายด้วยลายมือให้แฟนๆ ซึ่งเซริมก็ให้เหตุผลที่ทำแบบนี้ว่า เพราะลอบิตี้ เขียนจดหมายมาหาเยอะ ก็เลยเขียนตอบกลับไปด้วยการเขียน ดีเจนุ้ยเลยถามว่าแล้วถ้าส่งมาหมื่นฉบับล่ะจะทำยังไง? เซริมบอกว่าจะใช้วิธีเขียนว่า "To Luvity" ให้ทุกคน อย่างน้อยลอบิตี้ก็ได้เห็นลายมือของเขาว่างั้น คำถามต่อมา "ใครขี้เซาสุด?" ทุกคนเลือกมินฮี แต่มินฮีไม่ได้เลือกตัวเองนะ แต่ที่สุดแล้วเจ้าตัวก็ต้องยอมรับว่าน่าจะเป็นผมแหละ แต่ช่วงหลังนี่นอนน้อยลงแล้วนะ หลังๆ คิดว่าน่าจะเป็นพี่วอนจินมากกว่าที่ขี้เซากว่า ดีเจนุ้ยเลยถามว่าสรุปว่าเป็นใครกันแน่ ดังนั้นวิธีตัดสินก็คือตอนนี้ใครง่วงคนนั้นแหละขี้เซากว่า วอนจินเลยบอกว่าตอนนี้ไม่ง่วงหรอก แต่ถ้ากลับโรงแรมนี่หลับเลย เอ็มซีเลยบอกว่าพูดแบบนี้ไม่เห็นภาพนะจ๊ะ ช่วยหลับโชว์ให้ดูหน่อย 5555 แทยองเลยกระตุ้นให้มินฮีช่วยโชว์ให้ดูหน่อย มินฮีเลยบอกว่า จะหลับต่อหน้าลอบิตี้ได้ยังไงล่ะคร้าบบ เพราะถ้าเจอลอบิตี้ก็จะรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ไปเลย หลับไม่ได้แน่นอน

        คำถามสุดท้าย "ใครกวนสุด?" ทุกคนพร้อมใจกันบอกว่าเป็น 'วอนจิน' เอ็มซีเลยแซวว่าวอนจินเหมาเกือบหมดทุกข้อเลยน้า เจ้าตัวเลยบอกว่า "ก็เป็นผู้ชายฮอตอ่ะ" 555 ซองมินการันตีความกวนด้วยการบอกว่า วอนจินชอบไปสัมผัสตัวเมมเบอร์ในวง และล่าสุดไปจิ้มๆ เจาะขวดน้ำเล่น ดีเจนุ้ยเลยขออนุญาตถามว่าทำเพื่ออะไร เจ้าตัวบอกว่าสนุกดี เอ็มซีบอกพูดแล้วไม่เห็นภาพ เอามาเจาะให้ดูหน่อยได้มั้ย ก่อนจะบอกว่าแซวเล่น แต่วอนจินสาธิตให้ดูด้วยการไปจิ้มแถวๆ แก้มฮยองจุนให้ดูเป็นตัวอย่างซะงั้น แทยองกล่าวเสริมว่า เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่นิ่งจะคอยแหย่เมมเบอร์เล่นอยู่เรื่อยๆ ว่างั้น

        และเท่าที่ฟังมาจะเห็นหนุ่มๆ หล่นคำศัพท์ภาษาไทยออกมาอยู่เรื่อยๆ เอ็มซีเลยให้ทวนว่ามีคำอะไรบ้างนะ นอกจาก "ขอบคุณครับ" ที่พูดไปแล้ว เซริมเลยพูดคำที่เตรียมมาว่า "ลอบิตี้ น่ารักเกินปุยมุ้ย" ส่วนฮยองจุนบอกว่า "ลอบิตี้ มีความสุขมากๆ นะครับ" ด้านแอลรอนบอกว่า "ลอบิตี้ คิดถึงนะคร้าบ" หนุ่มน่ารักอย่างซองมินบอกว่า "พี่ๆ รักนะครับ" และ "ขอเสียงหน่อย" ดีเจนุ้ยถามมินฮีว่าเมื่อกี๊จะพูดอะไร มินฮีบอกว่าซองมินพูดไปแล้วนั่นก็คือคำว่า "ขอเสียงหน่อย" นั่นเอง ดีเจนุ้ยเลยให้พูดอีกครั้ง มินฮีเลยจัดให้กับประโยคที่ว่า "ลอบิตี้ ขอเสียงหน่อย" ด้วยน้ำเสียงห้าวๆ ที่ให้อารมณ์ต่างกับน้ำเสียงน่ารักๆ ของซองมิน

        มาถึง 'คลาสภาษาไทย' จากเอ็มซีที่อยากให้หนุ่มๆ พูดคำศัพท์ที่กำลังฮอตอยู่ในช่วงนี้ โดยดีเจนุ้ยจะถามว่า "งานคอนเสิร์ตในวันเสาร์นี้จัดเต็มขนาดไหน" และให้หนุ่มๆ ตอบกลับมาพร้อมๆ กันว่า "เต็มคาราเบล" ความหมายประมาณว่า "เต็มที่ สุดๆ ไปเลย" และหลังจากให้หนุ่มๆ ซ้อมคำว่า "เต็มคาราเบล" กัน 2-3 รอบ ก็ถึงคราวเอาจริง ที่เอ็มซีถามว่า "คราวิตี้ฮะ คอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์นี้ เต็มที่ขนาดไหนฮะ" 9 หนุ่มตอบพร้อมกันว่า "เต็มคาราเบล" พร้อมยกนิ้วโป้งการันตีอีกต่างหาก เต็มคาราเบลว่าสุดแล้ว ดีเจนุ้ยขอเพิ่มไปอีกนิดนึงว่ากับวลีเด็ด "เต็มคาราเบลเลยวิ" เรียกเสียงหัวเราะจากลอบิตี้ได้เป็นอย่างดี และเพื่อป้องกันไม่ให้หนุ่มๆ สับสนเอ็มซีเลยอธิบายว่า 'วิ' เป็นชื่อคน เป็นคำศัพท์ที่ฮอตอยู่ในตอนนี้ หนุ่มๆ เลยพูดพร้อมกันอีกรอบว่า "เต็มคาราเบลเลยวิ" ดีเจนุ้ยถามอีกครั้งว่า "งานคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่จะถึงนี้เต็มที่มั้ยฮะ" หนุ่มๆ ตอบ "เต็มคาราเบลเลยวิ" ชัดถ้อยชัดคำกันไปเลยจ้า

        มาถึงช่วงท้ายของงานแถลงข่าว หนุ่ม 'เซริม' เป็นตัวแทนกล่าวว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาที่นี้ ขอบคุณแฟนๆ ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนที่มาในงานวันนี้ แฟนคอนในครั้งนี้พวกเราจะพยายามให้เต็มที่ อยากให้ทุกคนมาสนุกด้วยกันนะครับ"

        แฟนๆ ที่สนใจงาน 2022 CRAVITY THE FIRST FAN-CON 'CENTER OF GRAVITY' IN BANGKOK บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท อย่าลืมจับจองกันทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert / Twitter: @BEX_Concert และ TikTok: @BEXSpace

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้