WOODZ เซ็นเข้า EDAM Entertainment สังกัดเดียวกับ IU และ ชิน เซกยอง ในฐานะศิลปินชายคนแรก

Last updated: 26 ต.ค. 2565  | 

WOODZ เซ็นเข้า EDAM Entertainment สังกัดเดียวกับ IU และ ชิน เซกยอง ในฐานะศิลปินชายคนแรก

WOODZ (โช ซึงยอน) เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ใหม่แล้ว!

        หลังจากมีข่าวการออกจาก Yuehua Entertainment ของเขา ก็ตามมาด้วยรายงานข่าวเมื่อต้นเดือนว่านักร้องหนุ่มจะเข้าร่วมสังกัด EDAM Entertainment ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม EDAM Entertainment ได้ประกาศข่าวอย่างเป็นทางการและอัปโหลดโพสต์บนโซเชียลมีเดียเพื่อต้อนรับศิลปินรายนี้

        EDAM Entertainment กล่าวว่า “เราได้ให้สัญญาถึงการเริ่มต้นใหม่ร่วมกันกับ WOODZ ซึ่งไม่เพียงแต่มีทักษะในการผลิตเพลงที่เขาสร้างขึ้นด้วยดนตรีที่หลากหลายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ยังมีความสามารถทางดนตรีที่แข็งแกร่งอีกด้วย” “เราจะไม่ลังเลที่จะให้การสนับสนุน WOODZ ซึ่งได้พิสูจน์ศักยภาพของเขาในฐานะศิลปินที่มีความสามารถรอบด้านอย่างเต็มที่ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขาในด้านดนตรีและสาขาอื่นๆ โปรดให้การสนับสนุนและความสนใจสำหรับเส้นทางใหม่ที่ WOODZ จะเดินทางกับกิจกรรมในอนาคตของเขา”

        WOODZ เดบิวต์กับบอยแบนด์ UNIQ ในปี 2014 เขาปรากฏตัวในรายการเซอร์ไววัลของ Mnet อย่าง “Produce X 101” ในปี 2019 ซึ่งเขาได้อันดับที่ 5 และเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ X1 หลังจากที่ X1 ยุบวง เขาได้โปรโมทในฐานะศิลปินเดี่ยว สำหรับที่ EDAM Entertainment WOODZ จะเข้าร่วมกับ IU และ ชิน เซกยอง (Shin Se Kyung) ในฐานะศิลปินคนที่สามในเอเจนซี่และเป็นศิลปินชายคนแรก"

       ขอให้ WOODZ โชคดีในการเริ่มต้นใหม่ของเขา!



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้