“จิน BTS” พร้อมโชว์เพลงใหม่ “The Astronaut” ครั้งแรกใน “COLDPLAY LIVE BROADCAST FROM BUENOS AIRES” อาร์มี่ชาวไทยชม LIVE VIEWING AT SF CINEMA ได้เฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

Last updated: 26 ต.ค. 2565  | 

“จิน BTS” พร้อมโชว์เพลงใหม่ “The Astronaut”  ครั้งแรกใน “COLDPLAY LIVE BROADCAST FROM BUENOS AIRES” อาร์มี่ชาวไทยชม LIVE VIEWING AT SF CINEMA ได้เฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

         โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจแฟนคลับวงร็อคระดับโลก COLDPLAY (โคลด์เพลย์) เตรียมฉาย “COLDPLAY MUSIC OF THE SPHERES LIVE BROADCAST FROM BUENOS AIRES : LIVE VIEWING AT SF CINEMA” ถ่ายทอดสดการแสดงคอนเสิร์ตจากเมืองบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา มาให้ชาวไทยได้ดูพร้อมกับแฟนๆ อีกกว่า 70 ประเทศทั่วโลก บนจอยักษ์พร้อมระบบเสียงสมบูรณ์แบบ พร้อมเซอร์ไพรส์กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “จิน BTS (JIN)” ที่จะมาร่วมสร้างความมันส์ ในวันที่ 29 ตุลาคม 2565 รอบเวลา 15.30 น. และ 19.00 น. เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

         “MUSIC OF THE SPHERES” เป็นคอนเสิร์ต World Tour ครั้งล่าสุดของ Coldplay วงดนตรีร็อกชื่อดังสัญชาติอังกฤษ โดยจะจัดขึ้นที่สนามกีฬา River Plate เมืองบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ต่อหน้าแฟนคลับกว่า 100,000 คน ในวันที่ 28 ตุลาคม 2565 (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมความพิเศษของ World Tour ในครั้งนี้คือจะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนเพลงได้รับชมในโรงภาพยนตร์กว่า 70 ประเทศทั่วโลก สำหรับประเทศไทยโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เป็นโรงภาพยนตร์แห่งเดียวที่ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดครั้งนี้ โดยได้จัดฉายไปยัง 10 สาขาของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทั่วประเทศ แบ่งออกเป็น 2 รอบฉายคือ 15.30 น. และ 19.00 น. ในวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2565

        นอกจากลิสต์เพลงที่วง Coldplay ขนมาเล่นสดๆ ให้แฟนคลับแบบจัดเต็มแล้ว งานนี้ยังเซอร์ไพรส์ อาร์มี่ ทั่วโลกด้วยการเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ นักร้องไอดอลจาก บีทีเอส (BTS) วงบอยกรุ๊ประดับโลกจากเกาหลีใต้ คิม ซ็อก-จิน หรือ “จิน BTS (JIN)” ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนในเพลง “My Universe” เมื่อปี 2021 โดยเปิดตัวด้วยการขึ้นอันดับ 1 Billboard Hot 100 ทันทีที่เปิดตัวพร้อมได้ขึ้นแสดงสดร่วมกันที่งาน American Music Awards 2021 (AMAs) และล่าสุดกับการร่วมงานกันในการแต่งเพลงโซโล่เดี่ยวซิงเกิลแรกของหนุ่มจินในอัลบั้ม “The Astronaut” ซึ่งจะวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ วันที่ 28 ตุลาคม 2565 ในเวลาบ่ายโมงตามเวลาเกาหลีใต้ โดย “COLDPLAY MUSIC OF THE SPHERES LIVE BROADCAST FROM BUENOS AIRES” จะถือเป็นเวทีแรกที่จินจะทำการแสดงเพลงจากอัลบั้ม “The Astronaut” เพราะฉะนั้น อาร์มี่ ห้ามพลาดเด็ดขาด

        สำหรับผู้สนใจ COLDPLAY MUSIC OF THE SPHERES LIVE BROADCAST FROM BUENOS AIRES : LIVE VIEWING AT SF CINEMA สามารถตรวจสอบสาขา พร้อมซื้อบัตรล่วงหน้าได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2565 เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 600 บาท พิเศษ!! สำหรับสมาชิก SF+ รับส่วนลดเพิ่มที่นั่งละ 50 บาท นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF และ #SFcinema

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้