ซึ้งน้ำใจกับโอกาสแห่งการให้ “ครูอู๋-เปรมจิตต์” ขอบคุณทุกการสนับสนุนโปรเจกต์ “เด็กเเดนซ์” รายได้มอบองค์การยูนิเซฟ

Last updated: 22 ต.ค. 2565  | 

ซึ้งน้ำใจกับโอกาสแห่งการให้ “ครูอู๋-เปรมจิตต์” ขอบคุณทุกการสนับสนุนโปรเจกต์ “เด็กเเดนซ์” รายได้มอบองค์การยูนิเซฟ

         หลังจากร่วมมือกับ MOCA และ น้ำดื่มตรา Singha จัดกิจกรรม “เด็กแดนซ์ โปรเจกต์ 2022” #พลังเด็กเปลี่ยนโลก เปิดนิทรรศการ Dance Exhibition เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้สนุกสนาน ร้อง เล่น เต้นตามจินตนาการไปเมื่อวันที่ 15-16 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย MOCA ครูอู๋ เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี ผู้ก่อตั้ง D-Dance Thailand พร้อมด้วย นะโม-คงธนะ, ลันลัน-ด้วยรัก ผดุงวิเชียร และ เจเจ-จุลจักร อำนรรฆมณี” 3 ศิลปินที่มาช่วยครีเอจงานนี้ ก็ขอมอบรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับองค์การยูนิเซฟ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป งานนี้ได้เหล่าคนดัง และลูกศิษย์ อาทิ จันจิ จันจิรา, โบว์ แวนดา - น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์, จีน่า เดอซูซ่า, คริส เบญจรงคกุล, นานา ไรบีนา และน้องบีน่า ร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษที่ได้ น้องมะลิ พาขวัญ มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

        ครูอู๋ เปรมจิตต์ เผยว่า “โปรเจกต์เด็กแดนซ์ เราทำมา 5 ปีแล้วนะคะ ปีนี้เป็นปีที่ 6 แล้ว เป้าหมาย คือ พัฒนาเด็กๆ ไม่ใช่เเค่สกิลแต่เป็นเรื่องของมายด์เซ็ตและการให้โอกาสลงสนามจริง ซึ่งเราก็มีลูกหลานเป็นอาร์ตทิสอย่าง 3 คนนี้และน้องมะลิก็มาช่วย น่าจะเป็นครั้งแรกที่เรียกว่าเป็น Dance Exhibition ให้คนไทยได้เห็นว่างานศิลปะมีทุกรูปแบบและโอกาสสำคัญกับทุกคนและทุกวัย ก็คาดหวังว่าอนาคตเราจะให้เด็กๆ ต่างจังหวัดได้รับโอกาสเหมือนกัน สำหรับในปีนี้ก็ขอขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนเรานะคะ รายได้ทั้งหมด 148,900 บาทไม่หักค่าใช้จ่าย ขอมอบให้องค์การยูนิเซฟ ขอบคุณค่ะ”

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้