เป็นแฟนไม่ได้..."กลับมาเป็นเพื่อนกัน" ได้ไหม?? เพลงคำขอที่ฮีลใจคนอกหัก จาก "กราฟ โอสธี"

Last updated: 19 ต.ค. 2565  | 

เป็นแฟนไม่ได้..."กลับมาเป็นเพื่อนกัน" ได้ไหม?? เพลงคำขอที่ฮีลใจคนอกหัก จาก "กราฟ โอสธี"

          หลังจากกลับมาเริ่มทำเพลงอีกครั้ง ในนามศิลปิน GRAPH OSATEE (กราฟ โอสธี) และปล่อยเพลงแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว "ขอโทษที่เข้าไปเท่ในชีวิตเธอ" มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันไปแล้ว ล่าสุดปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ลำดับที่สอง "กลับมาเป็นเพื่อนกัน” เพลงช้าซึ้งๆ มีจังหวะท่วงทำนองและเนื้อร้องติดหูง่ายร้องตามไม่ยาก เนื้อหาพูดถึงเพื่อนสองคนพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทไปเป็นคนรัก แต่สุดท้ายไปกันไม่รอด ฝ่ายหนึ่งกลับไปเป็นเพื่อนได้ แต่อีกฝ่ายทำไม่ได้ สำหรับเพลงนี้กราฟบอกกับเราไว้ว่า...

          "เพลงนี้เป็นเพลงฟังง่ายๆ ถ้าทุกคนได้ฟังเพลงนี้ อาจจะทำให้นึกถึงเพลงยุค 90s ด้วยซาวน์ของกลองและ Synthesizer ที่มีความเป็น 90s แต่เนื้อหาการเรียบเรียงยังเป็นสไตล์ของยุคนี้ สำเนียงกีตาร์ยังคงมีเอกลักษณ์ของผมอยู่ เพราะเพลงนี้ผมใส่กลิ่นอายแบบวง BLACK VANILLA ที่หลายคนคิดถึงอีกด้วยครับ อยากให้ลองฟังเพลงนี้กัน หวังว่าจะช่วยฮีลใจคนอกหัก และอยากกลับไปเป็นเพื่อนได้อีกครั้งครับ สุดท้ายผมก็อยากขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาฟังเพลง เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกัน หวังว่าจะชอบกันนะครับ"

ชม MV เพลง “กลับมาเป็นเพื่อนกัน” เพลงซึ้งๆ ของเพื่อนรัก จาก GRAPH OSATEE :
https://youtu.be/S6X63W3e-tw


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้