วิชวลตัวท็อปในตำนาน! “คิม แจจุง” เซอร์วิสจัดหนัก โชว์พลังเสียง ระเบิดความมันส์ ทำ 'แจแฟนไทย' หวีดสุดเสียงจนหายคิดถึงใน “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK”

Last updated: 15 ต.ค. 2565  | 

วิชวลตัวท็อปในตำนาน! “คิม แจจุง” เซอร์วิสจัดหนัก โชว์พลังเสียง ระเบิดความมันส์ ทำ 'แจแฟนไทย' หวีดสุดเสียงจนหายคิดถึงใน “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK”

         ปิดฉากลงด้วยความประทับใจสมการรอคอย ที่แฟนๆ จะได้มาเจอกับศิลปินหนุ่มชื่อดังเสียงทรงพลัง “คิม แจจุง” (KIM JAE JOONG) กับคอนเสิร์ตที่เกี่ยวก้อยสัญญาว่ายังไงก็ต้องมาเจอกันให้ได้!! ในงาน “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” ที่จัดขึ้น ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา เสิร์ฟความฟินโดยผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ พร้อมโปรดักชั่นสุดปังอลังการ แสง สี เสียง จัดเต็ม!!

         การมาเจอ “แจจุงแฟน” ที่เมืองไทยครั้งนี้ หนุ่ม “แจจุง” บอกในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นก่อนแสดงคอนเสิร์ตว่า เขากลับมาพร้อมความคิดถึง และได้เตรียมโชว์มาเพื่อให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน ดังนั้นในงานคอนเสิร์ตบรรยากาศเลยเต็มไปด้วยมันส์สุดเหวี่ยงตั้งแต่ต้นจนจบ “คิมแจจุง” ขนเพลงถึง 17 เพลงมาเสิร์ฟความสุขที่แฟนๆ จะจำไม่มีวันลืม

        แต่ก่อนที่จะหนุ่มแจจุงจะขึ้นเวทีก็มีการแสดงเรียกน้ำย่อยจาก MIC (เอ็มไอซี) ซึ่งเป็นเด็กฝึกสังกัดเดียวกันกับแจจุงคือ C-JeS Entertainment ออกมาร้องและเต้นโชว์สกิลล์ที่ฝึกฝนมาเรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย เป็นกำลังใจชั้นยอดให้หนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี จากนั้นในเวลา 18.00 น. ก็ได้เวลาที่เจ้าของงานอย่าง 'คิม แจจุง' จะออกมาด้วยลุคสุดหล่อเท่กระชากกับเพลง Just Another Girl ก็ทำแฟนๆ ขนลุกที่สมกับความเป็นวิชวลตัวท็อป เลยได้รับเสียงกรี๊ดอย่างสุดเสียงจากแฟนๆ ดังกระหึ่มฮอลล์

        จบเพลงแรกก็ทักทายแฟนๆ ชาวไทยทันที “สวัสดีครับ ผมแจจุงครับ ทุกคนสบายดีมั้ยครับ" พร้อมเผยดีใจที่ได้เจอทุกคนมากๆ ไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตมาตั้ง 3 ปี ทุกคนเปลี่ยนแปลงอะไรกันบ้างตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ก่อนย้อนถามแฟนๆ บ้างว่าเห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรในตัวเขาบ้าง เจ้าตัวบอกว่าเมื่อวาน (7 ตุลาคม) มีตารางงานหลายอย่างเลยได้เรียนภาษาไทยด้วย ว่าแล้วก็ลองพูดภาษาไทยที่ได้เรียนมาซึ่งก็มีศัพท์ฮิตในโลกโซเชียลที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ ซึ่งเจ้าตัวพูดค่อนข้างชัดเลยทีเดียวทั้ง “สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ”, “ตึงมากครับจารย์”, “ว่าซ่าน...” , “จึ้งมากแม่” (ยกนิ้วโป้งให้ด้วย), “น่ารักเกินปุยมุ้ย” ก่อนที่จะเอ่ยชมว่าภาษาไทยได้ยินทีไรก็รู้สึกว่าน่ารักทุกทีเลย รู้สึกว่าน่ารักมาก พร้อมย้อนถามแฟนๆ ในฮอลล์ว่าทุกคนรู้สึกมั้ยว่ามันน่ารัก เสียงตอบรับแผ่วไปเล็กน้อยเจ้าตัวเลยสรุปให้ว่า "ทุกคนยอมรับเถอะครับว่ามันน่ารัก" 555 วิชวลช็อคคนหล่อยังถามว่าทุกคนได้ฟังอัลบั้มใหม่ของเขาหรือยัง ว่าแล้วก็เสิร์ฟเพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่ให้ฟังกันสองเพลงทั้ง Tick-Tack และ BMP

         พักพูดคุยกันอีกรอบ และด้วยความที่กลัวแฟนคลับเห็นหน้าไม่ชัด เจ้าตัวก็เลยเดินวนรอบมินิสเตจพร้อมถามอีกว่าทุกคนเห็นผมชัดยังครับ ยังถามอีกว่าเมื่อวานฝนตกหนักมากเลย ทุกคนไม่กังวลเหรอ หรือต่อให้ฝนตกก็จะมาใช่มั้ยครับ? สุดยอดไปเลย และหลังจากร้องเพลงใหม่ไปสองเพลงเจ้าตัวก็บอกว่าเชื่อแล้วว่าทุกคนได้ฟังมาแล้วจริงๆ ก่อนบ่นเล็กๆ ว่า กรุงเทพเนี่ยร้อนจริงๆ นะ จะขอบคุณมากเลยถ้าเปิดแอร์ให้แรงๆ แต่ไม่ใช่เพื่อตัวเค้านะ เพื่อแฟนๆ ทุกคนต่างหาก ก่อนบ่นอีกรอบร้อนจริงๆ นะ ในคอนเสิร์ตมันร้อนผิดปกติก็เพราะทุกคนเนี่ยแหละครับ วันนี้ได้มาเจอทุกคนในรอบ 3 ปีรู้สึกมีความสุขมากๆ ดีใจมากๆ เลย ถึงตรงนี้เจ้าตัวได้ยินแฟนๆ บอกรักเป็นภาษาเกาหลีเลยขอบคุณเป็นภาษาไทยกลับมาว่า "ขอบคุณมากๆ ครับ" และพอได้ยินแฟนคนนึงตะโกนไปว่า "โพโกชิพพอโย (고싶어요)" หรือ "คิดถึงมากๆ ค่ะ" เจ้าตัวเลยเปิดคลาสสอนภาษาเกาหลีโดยบอกว่า ทุกคนน่าจะเรียนภาษาเกาหลีมาผิดนิดนึง ถ้าเกิดพูดคำว่า โพโกชิพพอโย แปลว่า คิดถึง ในอนาคตจะคิดถึงคนๆ นี้ แต่ถ้าเกิดว่าที่ผ่านมาคิดถึงให้พูดว่า "โพโกชิพพ็อดซอโย (보고 싶었어요)" ก่อนที่จะให้แฟนๆ พูดพร้อมกันให้เจ้าตัวฟังหน่อย พอได้ยินสาวๆ ในฮอลล์พูดให้ฟังพร้อมกันเสียงดังสนั่น เจ้าตัวก็ชมว่าน่ารักจริงๆ ชมไปก็เขินไปและยังนับ 1-2-3 เป็นภาษาไทยให้แฟนๆ พูดพร้อมกันอีกครั้ง ได้ยินแล้วก็หัวเราะชอบใจใหญ่ก่อนบอก "ทุกคนน่ารักกันจังเลยครับ ผมก็คิดถึงทุกคนเหมือนกันครับ" แฟนไทยน่ารักขนาดนี้ แจจ๋าเลยจัดเพลงให้อีกชุดทั้ง Let The Rhythm Flow และ Welcome To My Wild World

         หลังจากไปเปลี่ยนลุคมาด้วยชุดใหม่ วิชวลช็อคสุดหล่อในตำนานยังเสิร์ฟเพลงฮิตที่โชว์พลังเสียงร้องอันเลื่องลือเริ่มจาก "I Want To Ask You", "Tender Love", "Locking Love" ที่เพลงนี้แฟนๆ ขอสร้างความประทับใจให้ศิลปินสุดที่รักด้วยการทำโปรเจ็กต์ชูป้ายบอกความในใจเป็นด้วยภาษาเกาหลีว่า “저희 행복은 언제나 김재중이에요” ที่มีความหมายว่า “ความสุขของพวกเราคือคิมแจจุงเสมอ” ซึ่งเจ้าตัวได้ก้มลงอ่านป้ายโปรเจ็กต์ที่เขียนว่า "ไม่ว่าเมื่อไหร่ความสุขของพวกเราก็คือแจจุง" ก่อนส่งเสียงกรี๊ดด้วยความเขินออกมา พร้อมบอกว่าประทับใจมากๆ แต่แอบตัดพ้อว่าถ้าเกิดเขาอายุมากขึ้นและไม่หล่อทุกคนจะไม่ชอบเค้าเหรอ? แน่นอนแฟนๆ บอกไปว่าไม่จริง เจ้าตัวเลยบอกว่าทุกคนอย่าโกหกสิ ในโลกใบนี้มีคนที่เท่ๆ เยอะมากเลย คนหล่อๆ ก็เยอะ แต่นอกจากเรื่องหน้าตาความหล่อแล้ว เขากับแฟนๆ ยังผูกพันกันด้วยเรื่องอื่นด้วยใช่มั้ย มันเกิดขึ้นจากเรื่องไหนบ้าง พร้อมเผยเขารู้สึกว่าทุกคนไม่เปลี่ยนไปเลย เขาเองก็เหมือนกันที่ไม่ควรจะเปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผมหรือริ้วรอยบนใบหน้ารวมไปถึงสุขภาพกายที่จะต้องแข็งแรงเสมอ เขาเป็นห่วงสุขภาพของทุกคน ก่อนบอกตอนนี้ตัวเขาก็จะเข้าสู่ช่วงอายุ 40 แล้ว มีย้อนถามว่า "ทุกคนคิดว่าผมอายุ 20 เหรอ หน้าตาเหมือน 20 เหรอ (555) อันนี้โกหกแน่นอนเลย" ชวนแฟนๆ ดูแลสุขภาพเพื่อจะได้มาฟังเพลงสนุกๆ และเต้นไปกับเค้าในเพลงต่อไปทั้ง "Rotten Love", "Broken Mirror" นั่นเอง

         แจจุงเปลี่ยนลุคอีกครั้งคราวนี้เลือกชุดสีทองระยิบระยับนี้มาใส่เพื่อเอาใจแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะมาพร้อมเพลงมันๆ แดนซ์กระจายทั้ง "Butterfly", "9+1", "Mine" เรียกว่าได้โยกหัวสะบัดกันทั้งศิลปินและแฟนๆ เล่นเอาเจ้าตัวแทบหมดพลังและนอนราบไปกับพื้นเวทีเลยทันที กันเองเหมือนอยู่บ้านมากๆ (555) ว่าแล้วก็บ่นร้อนมากๆ ซ้ำไปซ้ำมา จนแฟนๆ อดขำไม่ได้ เจ้าตัวยังบอกให้แฟนๆ หายห่วงเรื่องเข่าที่มีปัญหาว่าไม่เป็นไร หายดีแล้ว ทุกคนไม่ต้องกังวล แต่ว่าร้อนนะ ก่อนแซวตัวเองว่าอันนี้มันน่าจะเป็นสิ่งที่ยืนยันว่าอายุเยอะขึ้นนั่นเอง กรั่ก กรั่ก ว่าแล้วเดินลุกไปรับลมแอร์พร้อมบอกตรงนี้เย็นดีมากเลยครับ จากนั้นเดินมารับลมแอร์อีกตัว เย็นสมใจ เดินผึ่งลมแอร์อีกตัว ก่อนเอาไมค์ไปจ่อให้แฟนๆ ฟังเสียงลมว่ามันเย็นขนาดไหน พร้อมเผยพอรู้ว่ามาไทยก็เลยเลือกใส่สีทองแบบนี้เลยก่อนหันหลังให้ดูเสื้อ จากนั้นก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นด้วยการเปลี่ยนชุดสดๆ กันบนเวที แต่ไปเปลี่ยนตรงเวทีด้านในสุดท่ามกลางแสงไฟสลัวๆ ด้วยการหันหลังถอดเสื้อยั่วใจสาวๆ ระหว่างหันหลังก็เอาเสื้อยืดยัดใส่กางเกง งานนี้ทั้งซาวด์ทั้งปฏิกริยาแจจุงมันเร้าใจสุดๆ จนแฟนๆ หมั่นไส้ (55) เจ้าตัวยังถามว่า "ผมแค่จะเอาเสื้อยืดยัดใส่กางเกงเอง ทุกคนเป็นอะไรกัน?! ขอโทษนะครับทุกคน เมื่อกี๊เป็นไงบ้าง" ประมาณว่าทุกคนเห็นผมเปลี่ยนเสื้อมั้ย เปลี่ยนแล้วโอเคมั้ย ก่อนถามว่าชอบเขาแบบผอมหรือมีกล้ามมากกว่ากัน ปรากฏว่าเสียงกรี๊ดดูเหมือนจะไปทางมีกล้ามมากกว่า ก่อนที่จะชวนทุกคนในฮอลล์ร้องเพลง Good Morning Night ไปด้วยกัน

         เพลงนี้แจจุงชวนทุกคนในฮอลล์ยืนและมันส์ไปกับเจ้าตัว นอกจากนี้ยังให้แฟนๆ ทวนแฟนชานท์พร้อมด้วยการลงหางเสียงแบบที่ถูกต้อง มีแอบแซวแฟนๆ ว่าทุกคนตอนนี้ดูเหมือนเสียงจะค่อยๆ ตกกันแล้ว พร้อมมีจังหวะทำท่าล้อเสียง โอะ โอ โอ๊ะ โอวว ของแฟนๆ อีกต่างหาก เรียกว่าเจ้าตัวเป็นกันเองกับแจแฟนไทยสุดๆ แจจุงบอกว่าเวลาร้องเพลงนี้ปกติจะใส่รองเท้าอีกแบบแต่วันนี้เปลี่ยนเป็นรองเท้าผ้าใบแทนเพราะว่าใส่แล้วสบายกว่าเวลากระโดดก็เลยเปลี่ยนเป็นรองเท้าผ้าใบ เวลาแห่งความสนุกเดินทางเร็วมาก เจ้าตัวบอกว่ามาถึงช่วงท้ายกันแล้วเขาก็ไม่อยากกลับเหมือนกัน เหลือไม่กี่เพลงแล้ว แต่ทุกคนก็รู้อยู่แล้วนี่ว่าผมจะร้องกี่เพลง ฮึ (มีค้อนด้วยค่ะทุกคน) นอกจากนี้ยังมีแซวแฟนๆ ชาวไทยอีกว่าเรียกชื่อตัวเขาผิดเป็น "คิม แจจอง" ซึ่งแฟนๆ ไม่เห็นด้วยเลยเรียกให้ฟังว่า "คิม แจจุง" ต่างหาก ได้ฟังแล้วเจ้าตัวบอกว่ารู้แล้วว่าผิดตรงไหน ตรงคำว่า 'จุง' ตอนท้ายที่เสียงมันจะเบาลง "คิม แจจุง" แฟนๆ เลยเรียกให้ฟังอีกรอบว่าเสียงตอนท้ายไม่ได้แผ่วลงเหมือนที่เจ้าตัวว่า เจ้าของชื่อเลยบอกว่าผมเข้าใจผิดเองต้องขอโทษด้วย 555 ก่อนบอกว่าเดี๋ยวเพลงสุดท้ายจบแล้ว ทุกคนช่วยตะโกนเรียกชื่อเค้าดังๆ แบบเมื่อกี๊ก็จะขอบคุณมาก ก่อนจะเล่นมุขตกใจขาไมค์แบบโบ๊ะบ๊ะประมาณว่าอุ๊ย! ตกใจหมดเลยอยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย?? ทำเอาแฟนๆ ขำไปกับท่าตกใจก่อนที่เจ้าตัวจะถามว่า "น่ารักเหรอครับ?" (สำหรับท่าตกใจ) "ผมต้องฟังคำว่าน่ารักไปถึงเมื่อไหรครับเนี่ย" 5555  "เวลาทุกคนชมผมว่าน่ารักเนี่ยผมรู้สึกดีนะครับ ที่จริงแล้ว ช่วยชมบ่อยๆ แล้วกันนะครับ" แฟนๆ เลยจัดให้ตะโกนไปว่า "ควียอวอ" (귀여워) 3 ครั้ง เจ้าตัวเลยบอก "ขอบคุณครับๆ" เป็นภาษาไทย ก่อนจัดเพลงจากอัลบั้มล่าสุดอย่าง Walking on Water มาให้เป็นเพลงสุดท้าย 

         แน่นอนว่าแฟนๆ ทำตามคำที่เจ้าตัวขอคือเรียกชื่อ "คิม แจจุง" ให้กลับมาอีกครั้ง และเจ้าตัวก็ทำตามประสงค์ขึ้นมาพร้อมเพลง Rain, Tomorrow แฟนๆ จัดโปรเจ็กต์ให้อีกครั้งกับป้ายที่เขียนว่า “계속 노래 불 러줘서 감사합니다” มีความหมายดีๆ ว่า “ขอบคุณที่ยังร้องเพลงอยู่” ซึ่งจบเพลงเจ้าตัวก็อ่านข้อความจากโปรเจ็กต์ “ขอบคุณที่ยังร้องเพลงให้ฟังอยู่เสมอ” ก่อนบอกว่า "ผมขอบคุณมากกว่าอีกครับ" มีแฟนๆ บอกรัก แจจุงบอกผมก็รักเหมือนกันครับ ก่อนเผยความในใจว่าไม่ได้มาเมืองไทยตั้ง 3 ปีก็แอบมีความกลัวอยู่ด้วยเหมือนกัน เวลาผ่านมานานด้วย ไม่ได้มานานด้วย อัลบั้มก็ไม่ได้ออกนานด้วย ก็เลยกลัวมากว่าทุกคนจะลืมเขาหรือเปล่า แต่ว่าทุกคนไม่เปลี่ยนไปเลย ยังเป็นกำลังใจและก็คอยรักเขาอยู่เสมอเลย ก็เลยรู้สึกมีความสุขและก็ดีใจมากๆ เลย พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณ และบอกต่อว่า "ทุกคนคอยเป็นกำลังใจให้ผมเสมอ ผมก็เลยรู้สึกว่าผมเองก็เหมือนกันก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีเพื่อทุกคน บางทีคนเราก็อาจจะมีอยากพักหรืออยากยอมแพ้บ้าง แต่ว่าทุกคนทำให้ผมไม่สามารถทำอย่างนั้นได้เลย" แฟนๆ ปรบมือเป็นกำลังใจให้แจจุงอีกครั้ง เจ้าตัวถามต่อว่าทุกคนจำได้มั้ยว่าแต่ก่อนเขาเคยพูดว่าอยากอยู่เมืองไทย เมื่อวานมีคนบอกให้ซื้อบ้านที่เมืองไทยเลยเลย  เขารักเมืองไทยมากขนาดนั้นเลยจริงๆ ครับ ก่อนจะชวนแฟนๆ ถ่ายรูปด้วยกันพร้อมทำท่าตัว J ที่มาจากชื่อของเขาเพื่อเก็บเป็นความทรงจำ 

         ช่วงท้ายเจ้าตัวบอกว่าในอนาคตก็จะมีทัวร์ที่ญี่ปุ่น ถึงตอนนั้นก็จะมีเพลงใหม่ๆ ออกมาด้วย แต่ว่าหลังทัวร์ญี่ปุ่นจบก็ยังไม่แน่ใจว่าจะมีงานอะไรออกมาบ้าง แต่ว่ามี J-PARTY  แน่นอน ปกติที่ผ่านมา J-PARTY จะเป็นแฟนมีตแต่ว่าคราวนี้จะมาเป็นคอนเสิร์ต เพราะฉะนั้นจะได้ร้องเพลงหลายๆ เพลงเลยที่ไม่ได้ร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พร้อมเผย J-PARTY ก็จะมาเมืองไทยอีก ทุกคนต้องมาดูนะ แน่นอนว่าแฟนๆ ตอบรับกันพร้อมเพรียง เจ้าตัวบอกขอบคุณครับก่อนชูนิ้วก้อยให้สัญญา "โอเคครับ  ผู้จัดชาวไทยได้ยินกันแล้วใช่มั้ยครับ" มัดมือชกเสร็จสรรพ 555 ก่อนอ้อนต่อว่า "มันเป็นอะไรที่ไม่ใช่ว่าผมอยากไปก็ได้ไป ทุกคนต้องเรียกผมถึงจะไปหาได้ ปีหน้าอย่าลืมเรียกผมมาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"  ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มใหม่ Nobody Like You เพลงสนุกๆ ที่แฟนๆ ชอบมากๆ อีกเพลงที่เจ้าตัวขยันไปเซอร์วิสแฟนๆ มุมนู้นมุมนี้ที แจกความน่ารักให้ทุกคนอย่างทั่วถึง ก่อนจะโค้งขอบคุณทุกคนในฮอลล์อำลาไปแบบประทับใจ

         เรียกว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ทั้ง “คิม แจจุง” และ “แจจุงแฟน” ไม่เพียงแค่หายคิดถึงกันเท่านั้น แต่ยังได้รับรู้ว่า “รักกันมาก” แค่ไหน และหอบเอาความประทับกลับบ้านไปเต็มหัวใจ!! แล้วครั้งหน้าผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ จะพาศิลปินคนไหนมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟิน และใกล้ชิดกันอีก รอติดตามกันได้เลยที่ Facebook: @imethailand และ Instagram, Twitter: @ime_th 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้