JAY B ทั้งขนลุกและเหลือเชื่อกับการต้อนรับท่วมท้นจากแฟนๆ ชาวไทย พร้อมอุบไต๋ชวนไปลุ้นเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok”

Last updated: 16 ต.ค. 2565  | 

JAY B ทั้งขนลุกและเหลือเชื่อกับการต้อนรับท่วมท้นจากแฟนๆ ชาวไทย พร้อมอุบไต๋ชวนไปลุ้นเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok”

         JAY B (เจบี) ลีดเดอร์วง GOT7 หลังจากเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว และเพิ่งปล่อยอัลบั้ม Be Yourself ด้วยเพลงไตเติ้ลอย่าง 'go UP' ออกมาเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2565 ก็มีกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากอากาเซ่ทั่วโลก แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ประกาศเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2022 นี้ ซึ่งในฝั่งเอเชียทัวร์ก็ได้จัดในหลายประเทศทั้งเกาหลีใต้, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น และแน่นอนว่าในประเทศไทยของเรา เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีนี้ให้กับเพื่อนรักชาวไทยทุกคน กับงานที่ใช้ชื่อว่า “2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok” จัดโดย BEX (Bangkok Exhibition) ร่วมกับ YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) และ PROUD2 (พราวด์ทู)

        งาน ‘2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok’ ซึ่งมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์พิเศษที่รับประกันว่าเพื่อนรักทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์ และมีความสุขแน่นอน เพราะงานนี้เจบีพร้อมซักซ้อมขนโชว์เด็ดมาฝากเพียบ โดยมีให้ชมกันเต็มอิ่มถึง “3 รอบการแสดง” คือ ศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565 เวลา 19:00 น., เสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 เวลา 18:00 น. และวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 17:00 น. (เวลาประเทศไทย) ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 เมืองทองธานี บัตรราคา 5,900 (นั่งและยืน), 4,900, 3,900, และ 2,900 บาท เปิดขายบัตรทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา และทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

        และก่อนที่จะมีงานคอนเสิร์ต หนุ่มเจบีที่เพิ่งจะแลนดิ้งถึงเมืองไทยก็ได้จัดงานแถลงข่าว “2022 WORLD TOUR JAY B “TAPE: PRESS PAUSE” in Bangkok” เพื่อยืนยันความพร้อมของงานในครั้งนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2565 เวลา 15:00 น. ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โดยมีดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ทำหน้าที่พิธีกร พร้อมล่ามสาวเจยอง ที่คอยสื่อสารให้การสัมภาษณ์ราบรื่น

        ซึ่งหลังจากขึ้นเวทีมา ลีดเดอร์แห่ง GOT7 ที่ทั้งเท่ ชิค น่ารัก แฝงความเซ็กซี่ ก็กล่าวทักทักทายแนะนำตัวกับพี่ๆ สื่อมวลชนอย่างนอบน้อม "สวัสดีครับ ผมเจบี GOT7 ครับ" ก่อนบอกเล่าความรู้สึกของการมาเมืองไทยในครั้งนี้ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเลยที่สนามบิน "ที่สนามบินรู้สึกตกใจมากๆ ที่แฟนๆ มารอให้กำลังใจเยอะมาก ขอบคุณมากๆ เลยครับ วันนี้ในงานแถลงข่าวก็เหมือนกัน ขอบคุณพี่ๆ ที่มาในงานนี้มากๆ เลย ขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจและแรงเชียร์นะครับ" เอ็มซีบอกว่าในทวิตเตอร์มีแฟนๆ ซูมไปที่แขนเจบีก็จะเห็นว่าเจ้าตัวขนลุกไปหมดเลยที่เจอแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าจริง "ผมตกใจมากถึงขนาดเลยนั้นจริงๆ ตกใจมากๆ เลยจริงๆ มีคนรักเราขนาดนี้เลยเหรอ เยอะมากขึ้น เยอะขนาดนี้คือจริงใช่มั้ย" ดีเจนุ้ยเลยย้ำว่าใส่ใจแม้กระทั่งเห็นว่าขนแขนลุกอยู่เลยนะ เจ้าตัวก็ย้ำว่ายังไงก็ขอบคุณมากๆ จะตั้งใจเล่นคอนเสิร์ตเพื่อตอบแทนความรักครั้งนี้

        หนุ่มเจบีไม่เจอแฟนๆ ชาวไทยเกือบ 3 ปีแล้ว นี่เป็นการมาเมืองไทยในรอบ 3 ปี เลยอยากรู้ว่าไปซุ่มเรียนภาษาไทยอะไรมาบ้างมั้ย เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีคำไหนที่เตรียมมา แต่หลังจากนี้จะขอเรียนจากพี่ล่ามและพี่เอ็มซีนี่แหละ พิธีกรเลยแซวว่าทำไมเจบีดูกังวลล่ะ (555) "บอกตรงๆ ว่าค่อนข้างกังวลว่าพี่จะสอนคำไหน แต่ก็จะลองดูครับ" เจ้าตัวสารภาพ เอ็มซีเลยจัดประโยคยอดฮิตในพ.ศ.นี้ "เจบี ไม่ใช่ เจซี แจบอม ไม่ใช่ แจกัน รักไม่ใช่ ดวงดาวเมื่อพราวแสง" ซึ่งเจ้าตัวก็จัดให้ตามคำขอ ชัดเจนและไพเราะตามสไตล์หนุ่มชิคเค้าเลย

        ครั้งนี้ถือเป็น โซโล่ คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 หลังจาก 2022 JAY B ‘NOSTALGIC’ON?OFFLINE FANCON NOSTALGIC ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่น แต่นับเป็นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว ก็เลยอยากให้เจ้าตัวเล่าถึงที่มาและคอนเซ็ปต์ Tape: Press Pause ของงานในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า "ตั้งแต่ตัดสินใจที่จะมีเวิลด์ทัวร์ ผมก็อยากมีคอนเซ็ปต์ใหญ่ๆ สำหรับงานในครั้งนี้ การที่เราเล่นคอนเสิร์ตก็เหมือนเราไปกดคาสเซ็ตต์เทป กดเทปให้รัน ก็คือเริ่มเล่นตั้งแต่ต้นจนจบ การเล่นคอนเสิร์ตการแสดงของผมก็เหมือนการกดคาสเซ็ตต์เทป หรือกด Press ลงไป แต่แล้ว ก็จะมีคำว่า Press Pause เพราะหลังจากผมมีเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ ผมก็ต้องกลับไปทำงานเพื่อเตรียมอัลบั้มกันต่อ หรือเพื่อเตรียมงานต่อไป มันก็จะเป็นการลาชั่วครู่ เหมือน Pause ไว้แป๊บนึง ก็คือ Press Pause ไม่ใช่เป็นการ Stop แต่เป็นแค่การ Pause หยุดสักครู่เพื่อที่จะกลับมาใหม่ ก็อยากให้ทุกคนติดตามและให้กำลังใจด้วยตอนที่ผม Pause อยู่" เป็นคอนเซ็ปต์ที่ล้ำลึกกินใจจริงๆ

        ซึ่งแน่นอนว่าที่ไทยบัตรคอนเสิร์ต เปิดขายยปุ๊บ-หมดปั๊บ แล้วยังต้องเพิ่มรอบอีก เจ้าตัวรู้สึกยังไง และอยากบอกอะไรกับแฟนๆ "พอเปิดขายบัตรปุ๊บ ผมได้ยินว่าโซลด์ เอาท์ อันนี้คือเรื่องจริงเหรอ มันเหลือเชื่อจริงๆ มันใช่ใช่มั้ย แล้วพอทางบริษัทเสนอว่าเพิ่มอีกสักรอบมั้ย ผมก็ไม่มั่นใจว่ามันจะได้เหรอ มันจะดีเหรอ มันจะขายได้จริงๆ เหรอ แล้วพอเปิดมันก็โซลด์ เอาท์ อีก อยากขอบคุณมากๆ ไม่รู้จะขอบคุณยังไง ขอบคุณที่ฟีดแบ็คดีมากขนาดนี้ รู้สึกดีมากจริงๆ ผมได้เตรียมคอนเสิร์ตนี้เพื่อที่จะตอบแทนแฟนๆ จริงๆ เลย" แต่พอถามว่ามีเซอร์ไพรส์อะไรมาฝากแฟนๆ มั้ย เจ้าตัวก็ยิ้มกริ่มก่อนบอกว่า "เซอร์ไพรส์เหรอครับ ไม่รู้เหมือนกันครับ พี่ๆ ว่า มีหรือไม่มีครับ" พี่ๆ สื่อพร้อมใจกันตอบว่า "มี" หนุ่มเจบีเลยบอกต่อว่า "มาเช็คในคอนเสิร์ตพรุ่งนี้แล้วกันนะครับ"

        ต่อจากนั้นหนุ่มเจบียังได้เล่าถึงคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มล่าสุด Be Yourself และแนะนำเพลงที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นานนี้อย่าง go UP "ช่วงนี้ทุกคนยุ่งกับงาน เครียดกับงาน อัลบั้มนี้โดยเฉพาะเพลง go UP ก็เป็นเพลงที่อยากให้ทุกคนสนุกสนาน และข้อความที่อยากสื่อก็คืออยากให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเอง คอนเซ็ปต์ทั้งหมดของอัลบั้มก็คือ มีความเป็นอิสระมากๆ อยากให้ทุกคน Feel the freedom มีความอิสระ สนุกสนาน คลายเครียดด้วยเพลงนี้และจำไว้ว่า Be Yourself" และเมื่อให้เลือกเพลงจากอัลบั้มนี้มอบให้แฟนคลับ เจบีก็บอกว่าอยากแนะนำเพลง go UP เพราะรู้สึกว่าเหมาะกับประเทศไทยมากๆ ทั้ง Energy ทั้งอากาศ รู้สึกว่ามันใช่มากๆ สำหรับประเทศไทย นั่นเอง

        คำถามสำคัญอีกข้อก็คือมีโอกาสที่จะได้เห็น GOT7 คัมแบ็คเร็ว ๆ นี้ไหม ซึ่งเจ้าตัวก็เผยอย่างตรงไปตรงมาว่าคงไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ แต่จะมีแน่นอน แต่ก็ต้องใช้เวลาในการเตรียมตัว เตรียมงาน สัญญาว่ามีแน่นอน อยากให้แฟนๆ รอคอยและติดตาม และเมื่อพูดถึงวง GOT7 แล้ว หลายคนเลยอยากรู้ว่าเจบี คิดถึงสมาชิกคนไหนมากที่สุด เจ้าตัวเอ่ยว่า "ตอนนี้เหรอ ถ้าให้พูดถึงเมมเบอร์ที่คิดถึงตอนนี้ เพราะว่าอยู่ในประเทศไทย ยังไงก็ต้องเป็นคุณแบมแบม การที่ GOT7 ได้รับความรักมากๆ ในประเทศไทย ส่วนนึงเพราะว่าเรามีแบมแบมอยู่ในวงด้วย"

        ช่วงท้ายหนุ่มเจบีได้อัพเดตผลงานในปีนี้และปีหน้าที่เจ้าตัวบอกว่ายังไงก็จะมีผลงานปล่อยออกมาแน่นอน แต่ว่าตอนนี้เป็นช่วงเวิล์ดทัวร์ก็จะตั้งใจเล่นคอนเสิร์ตไปก่อน ยังไม่แน่นอนสำหรับกำหนดวันสำหรับผลงานต่อไป ก็อยากให้ทุกคนรอและติดตามด้วย เอ็มซีเลยบอกไปว่าแฟนๆ อยากให้มาเมืองไทยบ่อยๆ เจ้าตัวก็บอกว่าคิดอยู่เหมือนกันว่าอยากจะมาเมืองไทยบ่อยๆ ถ้ามีโอกาสก็จะรีบมาหา สัญญาว่าจะมาประเทศไทยบ่อยๆ เลย เมื่อเอ็มซีขอให้ร้องเพลงใหม่อย่าง go UP ให้ฟังสักท่อน หนุ่มเจบีก็ใจดี จัดให้โดยไม่อิดออดมา 1 ท่อนเต็มๆ "Yes, we go up. If we let 'em down. 난 가벼워. 다시 춤을 춰 마음 가는 대로 오늘만은. 자신을 놓아봐. 뭐가 두려워? 그럴 수록 Let 'em down, down, down" ได้รับเสียงปรบมือไปกึกก้อง เอ็มซีเลยแซวว่าอยากให้ร้องสัก 15 เพลง 555 เจ้าตัวเลยบอกว่า "ไปชมพรุ่งนี้สิครับ ผมจะตั้งใจเพอร์ฟอร์มและร้องเพื่อทุกคนจริงๆ เพราะว่าอยากให้เสียงของผมอยู่ในประเทศไทยไปนานๆ ผมตั้งใจขนาดนั้น อยากให้พี่ๆ มาเจอในคอนเสิร์ตครับ" เอ็มซีเลยบอกว่า เสียงและการแสดงของเจบีจะอยู่ในใจแฟนๆ ไปตราบนานเท่านาน "หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นครับ ผมก็เลยตั้งใจเตรียมมา และกำลังใจดูแลคอให้เสียงออกมาดีอยู่เพื่อที่จะได้ตอบแทนแฟนๆ ครับ"

        สุดท้ายเจ้าตัวฝากถึงแฟนๆ และพี่ๆ สื่อมวลชนว่า "ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนที่อุตส่าห์ใช้เวลาที่มีค่ามากๆ มาอยู่กับผมในงานวันนี้และก็ตอนนี้ ขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ และอยากฝากบอกแฟนๆ ด้วยว่าขอบคุณที่รอเพราะว่าช่วงที่ผ่านมาก็เจอ pandemic ช่วงโควิดที่ทำให้เราไม่ได้เจอกันนานมาก ก็ขอบคุณที่ทุกคนรอ และการต้อนรับที่ทุกคนให้มา ผมบอกได้เลยว่า ตกใจจริงๆ รู้สึกขอบคุณมากที่ต้อนรับผมดีขนาดนั้น มาให้กำลังใจกันเยอะขนาดนั้นที่สนามบิน กำลังใจที่ทุกคนให้มามันทำเติมพลังงานให้ผมได้เป็นอย่างดีมากๆ สัญญาว่าจะตอบแทนทุกๆ กำลังใจและทุกๆ ความรักในคอนเสิร์ตอย่างแน่นอนครับ ก็อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมและคอยอยู่เคียงข้างผมและก็ให้ความรักผมเพื่อที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผมในการทำงานต่อๆ ไป และก็จะตอบแทนด้วยผลงานดีๆ อัลบั้มดีๆ เพลงดีๆ ให้ทุกคนนะครับ และก็อย่างที่บอกในอัลบั้ม Be Yourself อยากให้ทุกคนมีชีวิตแบบ Be Yourself อยากให้ทุกคนร่าเริง แจ่มใส และก็คลายเครียดกันเต็มที่ แฮปปี้ๆ เลย

        ปิดท้ายที่เอ็มซีฝากความรู้สึกจากแฟนๆ ชาวไทยว่า "คนไทยทุกคนก็อยากจะบอกว่าขอบคุณมากที่วันนี้เมืองไทยมีคุณ" ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับแบบกินใจว่า "แค่การต้อนรับแบบนี้ที่ทุกคนส่งรอยยิ้มให้ ผมก็รู้สึกขอบคุณมากๆ เลยจริงๆ"

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้