“คิมเซจอง” ฝากความคิดถึงมาหา “เซซังไทย” ซื้อบัตรด่วน!! แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีไปด้วยกัน 6 พ.ย.นี้!!!

Last updated: 16 ต.ค. 2565  | 

“คิมเซจอง” ฝากความคิดถึงมาหา “เซซังไทย” ซื้อบัตรด่วน!! แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีไปด้วยกัน 6 พ.ย.นี้!!!

        เซซังไทย ห้ามลืมนัดกับ คิมเซจอง เด็ดขาด!! เกี่ยวก้อยสัญญาแล้วมาพบกันที่งาน “2022 SEJEONG'S SESANG DIARY in BANGKOK” ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น. ที่ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ งานนี้ผู้จัด โคโค คอนเนคชั่น เตรียมเสิร์ฟความสนุก ให้คุณได้ใกล้ชิดกับสาวเซจองกันแบบฟินสุดๆ แน่นอน พร้อมเพิ่มสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม บัตรราคา 5,500 บาท รับสิทธิ์ HI-TOUCH, GROUP PHOTO และเข้าชมรอบซ้อมไปเลยทุกที่นั่ง!!! แถมบัตรทุกราคารับ Photo Card สุดเอ็กคลูซีฟไปเลยฟรีๆ อีกด้วย ...ก๊อดเซจองก็ไม่ลืมที่จะส่งคลิปฝากความคิดถึงมาหาเซซังไทย พร้อมชวนเซซังไทยมาเจอกับเธอกันเยอะๆ

        “สวัสดีค่ะ ฉัน คิมเซจองค่ะ เซซังชาวไทย ^^ 2022 SEJEONG'S SESANG DIARY in BANGKOK ฉันกำลังจะได้พบกับพวกคุณที่นั่นแล้ว วู้วววว เป็นข่าวดีมากๆ เลยค่ะ นานมากแล้วที่ฉันไม่ได้ไปเมืองไทย ฉันรอคอยที่จะได้พบพวกคุณมากๆๆๆๆๆๆ เพื่อที่จะให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมโชว์ที่ยอดเยี่ยม ฉันจะตั้งใจซ้อมให้เต็มที่ และรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ทุกคนก็ต้องดูแลสุขภาพด้วยนะ...รอฉันกันด้วยค่ะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับงานนี้ที่ www.kokoconnection.com ตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่ลิ้งนี้ได้เลยค่ะ ทุกคน...ฉันอยากพบกับพวกคุณเร็วๆ และอยากมีช่วงเวลาดีๆ กับพวกคุณค่ะ รอฉันอีกนิดนะคะ แล้วพบกัน 6 พฤศจิกายน 2565 ที่ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ นะคะ บ๊าย บายยยยย แล้วเจอกันนะ เซซังไทย...ขอบคุณค่ะ”

        เซจองมาชวนเองแบบนี้แล้วจะพลาดได้ยังไง ใครยังไม่มีบัตรซื้อด่วนที่ WWW.KOKOCONNECTION.COM บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,000 และ 2,000 บาท ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter และ Instagram @KOKOCONNECTION


#KSJ1stFMinBKK
#KimSejeong #김세정
#OfficialHallyu
#KOKOConnection

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้