‘พิเศษรึเปล่านะ?’ (BREADCRUMBING?) ซิงเกิลแรกของ “เดน่า” ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยว ที่พร้อมส่งพลังวัยรุ่น และแพสชั่นผ่านงานดนตรี!

Last updated: 10 ต.ค. 2565  | 

‘พิเศษรึเปล่านะ?’ (BREADCRUMBING?) ซิงเกิลแรกของ “เดน่า” ในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยว ที่พร้อมส่งพลังวัยรุ่น และแพสชั่นผ่านงานดนตรี!

          หากเราจะให้คำนิยามว่าเธอคือ ‘สาวน้อยมหัศจรรย์ผู้มากับพรสวรรค์ทางด้านดนตรี’ ก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะชื่อของ เดน่า - เดนา อยู่ประเสริฐ อาจไม่ใช่หน้าใหม่ของวงการดนตรี เพราะก่อนหน้านี้ เธอได้สร้างความประทับใจให้กับกลุ่มแฟนๆ ของเธอมาแล้ว ด้วยการปล่อยอีพีอัลบั้ม 5 เพลงสากล ให้ได้ฟังผ่านทาง YouTube Channel : Dena Euprasert โดยทุกเพลงล้วนเป็นฝีมือการโปรดิวซ์ เขียนเนื้อร้อง และ เรียบเรียงทำนองด้วยตัวเธอเองทั้งสิ้น ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น อีกทั้งยังมีผลงาน การคัพเวอร์เพลงต่างๆ มากมาย จนแฟนเพลงทุกคนรวมถึงรุ่นพี่ในวงการเพลง ต่างชื่นชมและยกให้เป็น คลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง
และวันนี้เธอพร้อมแล้ว สำหรับก้าวแรกในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวเต็มตัว ในวัย 17 ปี ด้วยการปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตกับเพลง ‘พิเศษหรือเปล่านะ?’ (BREADCRUMBING?) ภายใต้สังกัด YES i AM (เยสไอแอม) ที่ดูแลโดย แมว-จิรศักดิ์ ป่านพุ่ม Executive Producer ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ของศิลปินต่างๆ มากมาย และในครั้งนี้ก็พร้อมสนับสนุนทุกความฝัน ด้วยการเปิดโอกาสให้ เดน่า ได้แสดงฝีไม้ลายมือทางดนตรี แบบไม่มีกั๊ก จนได้ออกมาเป็นซิงเกิลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายความเป็น Indie Pop Rock จังหวะ very cool สุดเท่ สื่ออารมณ์ความสนุกสนานในสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่เต็มเปี่ยม ไปด้วยพลังและแพสชั่น อีกทั้งยังแอบซ่อนเล่ห์เหลี่ยมทางดนตรีเอาไว้อย่างมีชั้นเชิง และยังแทรกกิมมิค รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ไว้ในทุกๆ ส่วนของเพลงอย่างน่าสนใจ

          โดยซิงเกิลนี้ เดน่า ได้มีโอกาสแสดงความสามารถ ในการรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เองอย่างเต็มตัวทั้งยังเรียบเรียงทำนอง อัดเครื่องดนตรีทุกชิ้นเองอีกด้วย และยังได้ เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ศิลปินรุ่นพี่ชื่อดัง มาช่วยเขียนเนื้อร้องให้ คอนเฟิร์มได้ว่า เนื้อหาสะกิดต่อมคนโสดที่กำลังอยู่ในโหมดอินเลิฟอย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้ Graham Spice มือ mixing & mastering คนดัง ที่เคยร่วมงานกับ Keith Urban, Bella Fleck และ Victor Wooten มาช่วยทำให้เพลงนี้ออกมาเสร็จสมบูรณ์ และทำให้ได้เห็นความสามารถ ของ เดน่า ชัดเจนมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

          เดน่า เล่าถึงความรู้สึกและการทำงานในซิงเกิลนี้ “เป็นเพลงแรกที่เปิดตัวเดน่าในฐานะศิลปินของค่าย YES i AM ค่ะ ตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะ ความรู้สึกมันแตกต่างจากตอนที่ทำงานเพลง แล้วปล่อยให้ฟังในช่องยูทูบของตัวเอง ตอนนี้มันเหมือนเป็น ก้าวใหม่ และก้าวแรกของเดน่าในการเป็นศิลปินจริงๆ จังๆ เลยตั้งใจกับเพลงนี้มากๆ ต้องขอบคุณ อาสอง วิชย์ สุทธิถวิล Executive Supervisor ขอบคุณ อาแมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม Executive Producer พี่เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ที่มาเขียนเนื้อเพลงภาษาไทยให้ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่เชื่อมั่นเดน่า และ เข้ามาช่วยทำงานให้ เพราะแต่ละขั้นตอนไม่ง่ายเลย ต้องใช้ความพยายามและความอดทนสูงมาก ถึงทำให้งานออกมาสมบูรณ์ได้ เดน่าอยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้ลองฟังเพลง 'พิเศษรึเปล่านะ' กันดูนะคะ และสามารถติชมในคอมเม้นท์ใต้ยูทูบได้ด้วยจะยิ่งดีค่ะ เพื่อเดน่าจะได้นำไปพัฒนาปรับปรุง และฝากติดตามผลงานต่อๆ ไปของเดน่าด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

          สามารถเข้าไปฟังและชม Music Video เพลง ‘พิเศษหรือเปล่านะ?’ (BREADCRUMBING?) จาก เดน่า ได้แล้ววันนี้บน YouTube Channel : Dena Euprasert หรือติดตามฟังผลงานเพลงต่างๆ ของ เดน่า ได้ที่ YouTube Channel : YES i AM รับรองว่าคุณจะต้องตกหลุมรักในความสามารถของ ‘สาวน้อยมหัศจรรย์’ คนนี้อย่างแน่นอน

Link MV: https://youtu.be/yo9ElHh9BPs


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้