ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน

Last updated: 10 ต.ค. 2565  | 

ปาล์มมี่ ดึง “พชร์ อานนท์” กำกับซิงเกิลใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” อลังเว่อร์ ไม่เสียชื่อผู้กำกับมือทอง แถมชวน “ศิริพร อำไพพงษ์” ต้นตำรับเพลงร่วมซีน

          ไม่เคยทำให้มิตรรักผิดหวังจริงๆ เพราะแค่ปล่อยลูกรักคนใหม่ “ริบบิ้นเลิฟคัลเลอร์แบล็ค” ให้มิตรรักรับไปอุปถัมภ์วันแรก ก็เป็นที่กล่าวถึงถึงความเป็นที่สุดทันที ที่สุดแรกกับการรวมตัวครั้งสำคัญของปาล์มมี่ และ สิงโต นำโชค ซึ่งซิงเกิลนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงโบว์รักสีดำที่ปาล์มมี่ฝังใจมาตั้งแต่สมัยอัลบั้มแรก โดยงานนี้ได้ บิลลี่ TillyBirds มาโปรดิวซ์ให้ ที่สุดต่อไปคือการรับงานกำกับมิวสิกวิดิโอครั้งแรกของ พชร์ อานนท์ แถมยังยกทัพ เจ๊แต๋ว, เจ๊พะยูน, แพนเค้ก, สิงโต, อ๊อฟ บิ๊กแอส และตัวเองมาเข้าฉากด้วย ตามมาด้วยการรับบทนำครั้งแรกของปาล์มมี่ในมิวสิกวิดิโอของตัวเองและที่สุดของที่สุดเห็นจะเป็นการปรากฎตัวของพี่นาง ศิริพร อำไพพงษ์ ที่ยอมบินตรงจากอุดรฯมาเข้าฉากเพื่อปาล์มมี่แม้จะแค่ซีนเดียว เจอการรวมที่สุดไปแบบนี้ เจ้าของเพลงถึงกับนอนไม่หลับเลยทีเดียว

          “เวลาไปทัวร์คอนเสิร์ตตอนอัลบั้มแรก มีคนเขียนมาขอเพลงโบว์รักสีดำบ่อยมากค่ะ เพลงนี้ก็เลยอยู่ในใจมี่มาตลอด มี่เลยอยากมีซักเพลงที่เป็นการส่งต่อเพลงโบว์รักสีดำในเวอร์ชั่นของมี่ปี 2022 ก็เลยชวนพี่สิงโตมาทำเพลงด้วยกัน ก็ไปนั่งทำเพลงขึ้นกีตาร์ ทำเมโลดี้ด้วยกันวันนั้นเลย แล้วมี่ก็เอากลับมาเขียนต่อ มีใส่เนื้อเพลงสากลด้วย อย่างท่อนฮุคก็เล่นคำว่า you กับ อยู่ แล้วก็ชวน บิลลี่ TillyBirds มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ครั้งแรกเลย ให้เค้ามาช่วยทำดนตรี คือเราเห็นเค้าวัยรุ่นไฟแรงทำงานเร็วมาก เลยคิดว่า ถ้าเพลงอยู่กับมี่อีกครึ่งปีก็ยังไม่ได้ปล่อยเพลง (หัวเราะ) แล้วก็ส่งไปอัดเบสกับคุณฌอนและมิกซ์มาสเตอร์ที่นิวยอร์คเหมือนเดิมค่ะ วันอัดเสียงสนุกมากๆ พี่โตเป็นคนเก่ง เล่นกีตาร์ก็เพราะ ร้องเพลงก็เพราะ ทำงานไว อัดเพลงนี้แค่วันเดียวเอง

          พิเศษอีกอย่างที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ คือพี่พชร์ อานนท์ มากำกับมิวสิกวิดิโอให้ แถมยังได้พี่โก๊ะตี๋, พี่จาตุรงค์, พี่ติ๊ก กลิ่นสี, พี่โต และพี่พชร์ มาแสดงให้ด้วย แล้วพี่พชร์ยังไปชวนพี่นางที่ต้องบินจากอุดรฯ มาเล่นให้ด้วย คือเป็นเรื่องพิเศษหมดเลยที่มาเติมเต็มให้มิวสิกวิดิโอนี้ให้ฟูฟ่องเข้าไปอีก ตั้งแต่วันที่พี่พชร์ไลน์มาบอก คืนนั้นมี่นอนยิ้มเลย มี่ชอบเสียงพี่นางมากแล้วมี่ทราบว่าพี่นางไม่เคยรับงานแบบนี้ พอเจอเค้าปุ๊บ ต่อมน้ำตามี่ออกมาแบบอัตโนมัติ มี่บอกพี่นางว่ามี่ซาบซึ้งพี่เค้ามากขนาดไหนและก็มอบพวงมาลัยสีขาวสั่งร้อยเป็นรูปโบว์มอบให้พี่นางค่ะ และมี่ไม่ได้เล่นมิวสิกวิดิโอเองมานานมาก คือทุกคนก็บิวต์ เล่นเองเถอะๆ ก็ทำใจอยู่วันหนึ่งแล้วก็ตอบเค้าว่าลองดูก็ได้ค่ะ คือเราก็ไม่ได้เก่งการแสดง แต่พอไปหน้างาน เฮ้ย! มันเกินคาด สิ่งที่มี่กังวลมันไม่มีอะไรแบบนั้นเลย ทีมงานและนักแสดงมืออาชีพมาก พร้อมลุยพร้อมตากแดด ตากฝน โดนน้ำสาด คือวันนั้นมี่ซึ้งทุกอย่าง ลงตัวดีหมดทุกอย่าง พี่พชร์ก็สร้างความประทับใจให้มี่เป็นอย่างมาก มี่คาดไม่ถึงว่าพี่พชร์จะเป็นคนจริงจัง สนุกกับงานนี้มากกว่าเจ้าของเพลงอีก ไหนจะพี่อ๊อฟ บิ๊กแอส ที่ยอมเข้าฉากด้วย คือถ้ามิวสิกวิดิโอเพลงนี้ทำให้คนดูผ่อนคลาย รู้สึกเป็นประโยชน์ต่อเค้าบ้าง ก็คือเป้าหมายในชีวิตมี่แล้วค่ะ”

Clip MV https://www.youtube.com/watch?v=8_i4FXX6nOA


         ติดตามชม Music Video ทุกเพลงริบบิ้นเลิฟ คัลเลอร์แบล็ค ได้ทาง YouTube ช่อง genierock

         สามารถรับฟังเพลงของ PALMY ได้ทุกช่องทาง Music Streaming
ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook, Instagram, Twitter : Palmy และ genie records, TikTok : palmydowtiktok



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้