“คิมแจจุง” ร่วมอาลัยเหตุกราดยิง ก่อนชมแฟนไทย "จึ้งมากแม่" ในงานแถลงข่าว 2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK

Last updated: 8 ต.ค. 2565  | 

“คิมแจจุง” ร่วมอาลัยเหตุกราดยิง ก่อนชมแฟนไทย "จึ้งมากแม่" ในงานแถลงข่าว 2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK

          หลังจากที่นับวันและกำบัตรในมือรอมานานกว่า 3 ปี เพราะสถานการณ์โควิด-19 ในที่สุด "คิม แจจุง" (Kim Jae Joong) นักร้อง และศิลปินหนุ่มหล่อระดับวิชวลช็อค ก็ได้บินลัดฟ้ามาพบแฟนคลับชาวไทยเสียที กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ ณ เอ็ม ซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

         แต่ก่อนที่เจ้าตัวจะได้มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้กับแฟนๆ หนุ่มคิม แจจุง ก็ได้มีโอกาสพบปะกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าว เพื่อบอกเล่าความพร้อมและความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งงานนี้ก่อนที่จะเริ่มมีการสัมภาษณ์แจจุง ยังได้ส่งข้อความร่วมส่งความห่วงใยและแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญกราดยิงที่จังหวัดหนองบัวลำภู อีกด้วย "ได้ยินมาว่าเมื่อวานนี้ เกิดเหตุการณ์ที่น่าเศร้ามากๆ ที่ประเทศไทย ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ พอผมได้ทราบเรื่อง ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก และอยากจะขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้สูญเสียมา ณ ที่นี้ครับ"

         จากนั้นเจ้าตัวก็ได้กล่าวทักทายไปถึงแฟนๆ ชาวไทยทุกคนว่าปกติจะมาประเทศไทยบ่อย แต่พอไม่ได้มานานถึง 3 ปีทำให้รู้สึกคิดถึงแฟนๆ มากเป็นพิเศษ และรู้สึกดีใจมากที่แฟนๆ ไปรอรับที่สนามบินอย่างอบอุ่น ส่วนความพิเศษในคอนเสิร์ตนั้นเจ้าตัวบอกว่าจัดเต็มแน่นอน โดยเฉพาะเพลงใหม่ในอัลบั้มล่าสุด ’Bon Jin’ ซึ่งเป็นอัลบั้มเพลงเกาหลีในรอบ 6 ปีได้ฟังในคอนเสิร์ตอย่างแน่นอน รวมถึงเพลงเก่าที่แฟนๆ ชื่นชอบ รับรองว่าสนุกแน่ พร้อมกับแนะนำให้แฟนๆ เตรียมตัวมาให้เต็มที่ ทานข้าวมาให้อิ่มจะได้มีแรงมาสนุกด้วยกัน

         และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือภาพที่แจจุง อัพลงบนทวิตเตอร์ทันทีที่แลนดิ้งถึงประเทศไทยทั้งเครื่องดื่ม และการเอาปลาหมึกแผ่นแช่ในน้ำเย็น ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเพื่อนลูกครึ่งไทยญี่ปุ่นมาหามาแฮงก์เอาท์ด้วยกันเมื่อวานเป็นคนแนะนำมา แค่จุ่มปลาหมึกแผ่นในน้ำเย็น 3 นาทีจะทำให้กรอบเหมือนเอามาจากช่องแช่แข็งเลยทีเดียว นอกจากนี้เจ้าตัวยังร่ายยาวว่าชื่นชอบอาหารไทยเป็นอย่างมาก มาเมืองไทยทุกครั้งแม้จะแค่ระยะเวลาสั้นๆ แต่น้ำหนักขึ้นตลอดเพราะทานเยอะ และไม่มีเมนูไหนที่ไม่อร่อยเลย แต่เมนูที่เจ้าตัวชอบมากที่สุดก็คือต้มยำกุ้ง เพราะไปกินที่ไหนก็ไม่อร่อยเท่าต้นตำรับประเทศไทย

        ส่วนเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวนักร้องหนุ่มหน้าหล่อบอกว่าก่อนหน้านี้เวลามาเมืองไทยจะมีออกจากโรงแรมไปเดินตลาดกลางคืนหาของอร่อยทาน ไปดูผู้คนซึ่งแจจุงบอกว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆ แต่เสียดายที่ครั้งนี้มีเวลาน้อย และตารางงานแน่น อีกทั้งสถานการณ์หลายๆ อย่างไม่อำนวย เลยทำให้ไม่ได้ออกไปไหนเลย แต่แค่ได้มองไปรอบๆ เมืองเจ้าตัวบอกว่าก็แฮปปี้แล้ว นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้อัพสกิลฝึกพูดภาษาไทยที่กำลังฮิตๆ โดนๆ เผื่อเอาไปพูดกับแฟนๆ ในคอนเสิร์ตด้วยทั้งคำว่า "แฟนๆ ชาวไทยน่ารักเกินปุยมุ้ย" และ "จึ้งมากแม่" ก่อนจะทิ้งท้ายฝากให้แฟนๆ ชาวไทยมาร่วมสนุกในงานคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้กันเยอะๆ

         แล้วมาเปลี่ยนความคิดถึงที่ไม่ได้เจอนานกว่า 3 ปีให้เป็นความสุขไปด้วยกันใน “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” เสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ ปี ใครที่ยังไม่มีบัตร ซื้อบัตรด่วน!!! ผ่านทาง www.imethai.com ราคา 5,800 / 4,800 / 3,800 / 2,800 บาท บัตรราคา 5,800 บาทรับ Hand Card จากมือคิม แจจุง ทุกที่นั่ง พร้อมสิทธิพิเศษสุด Exclusive อื่นๆ อีกมากมาย 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้